Cướp xe Range Rover giữa phố

Tin hot trong ngày: 'Phi công trẻ' giết người tình vì 27 triệu đồng

Nghi phạm cho biết đã siết cổ chị H. tới chết, sau đó ôm thi thể nạn nhân cho tới khi có người phát hiện.

Lời khai rợn người của phi công trẻ sát hại người tình vì 27 triệu đồng

Ngày 29/4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hải Dương đã khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự Ngô Thanh Quang (31 tuổi) để điều tra về tội Giết người. Thời điểm gây án, Quang đã có 1 vợ và 2 con nhỏ.

Trước đây, Quang từng đi xuất khẩu lao động, bị trục xuất về nước do vi phạm kỷ luật, khi đó Quang chưa trả hết số nợ đã vay trước khi xuất cảnh. Về nước, đối tượng này nghi ngờ vợ ngoại tình nên đã bỏ lên thành phố Hải Dương xin việc làm.

Tại đây, Quang quen chị H. (37 tuổi), có chồng đang thi hành án tội Cướp tài sản. Bất chấp dư luận, chị H. và Quang chuyển về sống chung với nhau như vợ chồng.
 

Lời khai phi công trẻ giết người tình vì khoản vay 27 triệu - Ảnh 1.
Quang tại thời điểm bị bắt giữ.

Do chủ nợ đòi số tiền còn thiếu trước khi Quang đi xuất khẩu, chị H. vay mượn khắp nơi đưa cho Quang 27 triệu đồng trả nợ.

Mâu thuẫn nảy sinh khi Quang không có việc làm, tất cả chỉ dựa vào lương của chị H. Thời gian này, chồng chị H. sắp ra tù nên cả 2 bàn nhau thuê nhà trọ cho Quang ở để chờ nạn nhân ly dị chồng.

Ngày 23/4, Quang và chị H. đi tìm nhà trọ; sau đó cả 2 xảy ra mâu thuẫn khi nhắc tới số nợ 27 triệu đồng. Quá tức giận, Quang siết cổ chị H. tới chết rồi nằm ôm xác nạn nhân cho tới khi cơ quan công an phát hiện.

“Nếu lúc đó, chị H. không đe dọa rằng sẽ cặp bồ với người khác thì tôi đã không lên cơn ghen. Những khi tức giận, chị ấy thường có lời nói lăng mạ. Tôi ghì cổ chị ấy chỉ vì muốn H. không tiếp tục xúc phạm tôi nữa. Khi thấy chị ấy nằm bất động, tôi mới biết là mình đã gây ra án mạng”, nghi phạm 31 tuổi kể lại quá trình gây án trên Zing.vn.
 


Clip điểm lại tin hot trong ngày.

Trộm xe tiền tỷ, người đàn ông bỏ chạy gây tai nạn liên hoàn

Khoảng 22h00 tối 28/4, chiếc ô tô hiệu Range Rover mang BKS Hà Nội đã gây ra tai nạn liên hoàn, khiến 2 người bị thương và hàng loạt xe máy bị hư hỏng nặng.

Theo thông tin từ nhân chứng, vào khoảng thời gian trên họ thấy anh Bùi (trú tại quận Thanh Xuân và là chủ xe) chỉ tay về chiếc Range Rover màu trắng đang tăng tốc và tri hô trộm.

Trom xe sang Range Rover bo chay, tong vang nguoi di duong hinh anh 3
Hình ảnh chiếc xe sang gây tai nạn liên hoàn sau khi bị đánh cắp.
 

Chứng kiến vụ việc, nhiều người đi đường đã trợ giúp anh Bùi. Trên đường trốn chạy, người đàn ông điều khiển xe ô tô đã tông hàng loạt xe máy làm 2 người bị thương.

Đến đường Hoàng Quốc Việt (quận Cầu Giấy), người đàn ông này dừng xe và bỏ chạy ra ngoài nhưng bị người đi đường giữ lại. Sau đó, cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường, áp giải nghi phạm.

Sáng 29/4, Đội cảnh sát hình sự Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã đưa Nguyễn Duy L. (33 tuổi, quê Yên Bái) - đối tượng gây ra vụ trộm xe từ Công an phường Quang Trung về trụ sở lấy lời khai. Tại đây, L. thừa nhận toàn bộ hành vi trộm ô tô do thấy chủ phương tiện xuống xe nhưng vẫn cắm khóa.

Cũng trong ngày 29/4, cơ quan chức năng tiến hành thống kê số người bị thương và các phương tiện hư hỏng do ô tô đâm trúng. Cơ quan công an cũng đang tiến hành lấy lời khai của L. để làm sáng tỏ vụ việc.

Hải Dương: Người phụ nữ có đôi “chân voi”, da lột như da rắn

Người phụ nữ đó có tên Phạm Thị Tỉnh - thôn Nội Lễ (xã An Viên, huyện Tiên Lữ, Hưng Yên). Hiện chị Tỉnh có 2 con gái nhỏ, chồng qua đời sau một trận ốm nặng.

Chia sẻ về căn bệnh quái ác, chị Tỉnh cho biết, năm 16 - 17 tuổi, chị bị đỉa cắn trong khi đi làm đồng. Khi vết thương lành lại cũng là lúc chân chị bị sưng to.
 

ki la nguoi phu nu co “doi chan voi”, da lot nhu ran hinh anh 1
Chị Tỉnh bên con gái.

Chữa trị khắp nơi từ đông y tới tây y đều không có kết quả. Ra Viện Sốt rét - Kí sinh trùng trung ương khám, các bác sĩ chẩn đoán chị bị bệnh giun chỉ phù voi.

Bệnh này ngấm vào máu, khó chữa và chữa cũng rất tốn kém nên chị Tỉnh chỉ mua thuốc về điều trị. Hiện tại, mỗi khi thời tiết thay đổi là chân chị lại sưng tấy, người nóng lạnh thất thường và da chân bong tróc như da rắn.

Chị Tỉnh không giấu niềm vui khi một tuần nữa chị và hai con sẽ được chuyển đến ngôi nhà mới, cách nhà cũ bây giờ chừng 200 mét.

“Ngôi nhà được xây dựng nhờ sự giúp đỡ của chính quyền và những nhà hảo tâm. Tuy nó không to nhưng lành lặn, nắng mưa không đến đầu và có bể nước, nhà vệ sinh riêng…”, chị Tỉnh chia sẻ niềm hạnh phúc.


Tuyết Hoàng - Clip: Luyên
Theo Vietnamnet


Cướp xe Range Rover giữa phố Tin Nóng Trong Ngày giêt người phân xác phi tang tai nạn liên hoàn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cướp xe Range Rover giữa phố