Tin hot trong ngày: Rùng mình thi thể người đàn ông biến dạng trong máy nghiền bao bì

Trong quá trình làm việc người đàn ông này rơi vào máy nghiền, thi thể bị kẹt nát lẫn trong đống rác.



Rùng mình thi thể người đàn ông biến dạng trong máy nghiền bao bì

Ngày 12/5, tại cơ sở chế biến bao bì thuộc xã Ngọc Lâm, huyện Mỹ Hào, Hưng Yên đã xảy ra vụ tai nạn lao động thương tâm khiến một người đàn ông tử vong tại chỗ. Theo đó, người đàn ông này bị nghiền nát trong máy bao bì, thi thể biến dạng hoàn toàn.

Một số người chứng kiến vụ việc cho hay, trong quá trình làm việc người đàn ông này rơi vào máy nghiền, thi thể bị kẹt nát lẫn trong đống rác. 
 

Kinh hãi người đàn ông bị dập nát trong máy nghiền bao bì - Ảnh 1.
Thi thể người đàn ông xấu số.
 

Sau khi xảy ra sự việc, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường. Qua xác minh, nạn nhân là nam, 47 tuổi, là người dân ở huyện Mỹ Hào, Hưng Yên.

Thông tin trên tờ Công an nhân dân, nơi xảy ra tai nạn, người lao động không được trang bị các phương tiện bảo hộ. Máy nghiền để thấp trong khi bao bì chất cao, gập ghềnh, nếu không cẩn thận sảy chân có thể mất mạng.

Bên ngoài xưởng không có biển hiệu. Một số người dân ở đây tiết lộ, công nhân làm việc trong xưởng không có hợp đồng lao động và chủ xưởng là người Trung Quốc.

Kết thúc việc khám nghiệm hiện trường, những mảnh thi thể nạn nhân còn sót lại được tập hợp và đưa về nhà an táng.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.
 


Clip điểm lại tin hot trong ngày.
 

Thái Bình: Phẫn nộ cha ruột xâm hại con gái 6 tuổi

Những ngày qua, tại huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình câu chuyện về người cha đã xâm hại tình dục đối với chính con gái ruột mới chỉ 6 tuổi khiến dư luận bức xúc.

Người cha đồi bại ấy tên là Đào Văn Đ. (SN 1988). Sau khi biết chuyện, chị P.T.T. (vợ của Đ) đã trình báo sự việc với cơ quan công an.
 


Chị T. bên cạnh 2 con nhỏ.
 

Nhận được đơn trình báo, Công an huyện Đông Hưng đã ra lệnh bắt giữ Đ. để điều tra làm rõ hành vi xâm hại tình dục con gái.

Trước đó, khi bị bố đẻ xâm hại, con gái chị T. không dám nói với mẹ vì sợ bố đánh. Chỉ đến khi không chịu đựng được nữa, bé mới dám tiết lộ chuyện này.

"Ban đầu, chồng tôi chối cãi nhưng tôi vẫn gặng hỏi có làm gì con gái không để đưa con đi khám? Thì lúc này chồng tôi mới thừa nhận là có hành động xâm hại đến vùng kín của con. Khi nghe anh ấy nói con còn bé làm sao mà vừa … tôi thật không thể ngờ rằng chồng mình có thể làm vậy với con”, chị T. chia sẻ trên báo Khám Phá.

Được biết, Đ. là chồng thứ 2 của chị T. Theo trưởng thôn nơi chị T. sinh sống, Đ. là người đàn ông nghiện rượu, người lao động, thường xuyên đánh đập vợ con.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Vụ tạt dầu vào thịt lợn: Chị Xuyến xin giảm nhẹ tội cho 2 người phụ nữ hắt chất bẩn

Vừa qua, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ clip liên quan đến việc người phụ nữ 25 tuổi ngồi buồn bã bên sạp thịt lợn bị tạt dầu luyn. 

Theo tìm hiểu, vụ việc xảy ra ngày 11/5 tại chợ đầu mối Lương Văn Can (phường Máy Tơ – quận Ngô Quyền – Hải Phòng). Nạn nhân là chị Đỗ Thị Xuyến 24 tuổi (trú tại thôn 1, Xã Kiến Quốc, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng) và chị Phạm Thị Hòa.
 


Chị Xuyến và một tạ thịt bị đổ chất bẩn. Ảnh: Facebook. 


Sáng 13/5, cơ quan điều tra quận Ngô Quyền cho biết, đã ra lệnh bắt khẩn cấp 2 phụ nữ gây ra vụ việc là Lê Thị Hoa và Hoàng Thị Thanh Dung. Trước đó, đơn vị này đã triệu tập Hoa và Dung để làm rõ vụ việc nhưng cả 2 khi đó vắng mặt tại địa phương.

Tuy nhiên, chị Đỗ Thị Xuyến (người bị đổ chất bẩn lên phản thịt) cho biết, sẽ làm đơn xin giảm tội cho 2 người phụ nữ hắt chất bẩn vào phản thịt của mình tại chợ Lương Văn Can.

Chị Xuyến cũng tâm sự thêm, hiện tại số lợn trong chuồng nhà chị đã bán hết nên chiều 14/5, chị đã quay lại chợ Lương Văn Can bán tôm, cá.
 


Tuyết Hoàng - Clip: Luyên
Theo Vietnamnet


tạt dầu vào thịt lợn Tin Nóng Trong Ngày tai nạn thương tâm

Tin tức mới nhất