Tin hot trong ngày: 'Sát thủ nhí' 15 tuổi giết hại cô ruột, trói tay vào gốc cây

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn nội bộ gia đình.



Mâu thuẫn cá nhân ‘sát thủ nhí’ 15 tuổi giết hại cô ruột tàn độc, trói xác ở đồi chè

Sáng 20/4, người dân thôn Tân Lợi (xã Tân Thành, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang) phát hiện thi thể một người phụ nữ trong tình trạng tay bị trói vào gốc cây, váy lật ngược, có nhiều vết thương vùng đầu. Nhận được tin báo, công an huyện Bắc Quang nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an nhanh chóng xác định được nạn nhân là là chị Lùng Thị D. (39 tuổi, trú tại xã Tân Thành, huyện Bắc Quang). Được biết, chị D. có chồng và 3 con, đứa lớn 15 tuổi, đứa nhỏ 9 tuổi. Hiện trường vụ việc cách nhà nạn nhân gần 1km.
 


Nơi phát hiện thi thể chị D.
 

Sau khi khoanh vùng đối tượng, nghi phạm được xác định là Long Quang Vui (SN 2002, trú tại xã Đồng Tâm, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang). Vui bị bắt ngay sau đó.

Tại cơ quan công an, Vui khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn nội bộ gia đình.

Chia sẻ về vụ việc vừa xảy ra trên địa bàn, ông Bàn Văn Bình - Chủ tịch UBND xã Đồng Tâm tiết lộ, Vui và chị D. là họ hàng thân thiết; nghi phạm gọi nạn nhân là cô ruột.

Sinh ra trong gia đình đông anh em, Vui rất ham mê điện tử. Đối tượng này bỏ học sau khi hoàn thành chương trình học phổ thông. Ở địa phương, Vui được đánh giá là người hiền lành và chưa có tiền án, tiền sự.

Trước ngày xảy ra án mạng, chị D. đã sang nhà Vui ăn cơm. Sáng sớm ngày 20/4, người dân phát hiện thi thể chị tử vong trong vườn chè.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.
 

Clip điểm lại tin hot trong ngày.
 

Lập bàn tưởng niệm bé gái người Việt bị sát hại ở Nhật tại trung tâm hành chính Matsumi 

Ngày 21/4, người dân sinh sống gần nhà bé Lê Thị Nhật Linh tại Matsudo (tỉnh Chiba, Nhật) đã lập một bàn thờ tại trung tâm hành chính Matsumi để tưởng nhớ cô bé.

Tờ Sankei thông tin, bàn tưởng niệm bé Linh dài khoảng 2m, đặt hoa và một bức ảnh chân dung. Bàn tưởng niệm này sẽ đặt tới hết 49 ngày của bé Nhật Linh.
 

Người Nhật lập nơi tưởng nhớ bé gái Việt tại trung tâm hành chính Matsumi - Ảnh 1.
Người dân Nhật lập bàn thờ tưởng nhớ bé Linh.
 

Trước đó, ngày 14/4, sau khi bắt được nghi phạm Yasumasa Shibuya, Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam đã tới thăm gia đình bé Nhật Linh tại Hưng Yên. Vị đại sứ này cũng gửi lời xin lỗi đến gia đình bé Linh trước sự việc đau lòng trên.

Hiện nghi phạm này chưa khai bất cứ thông tin nào liên quan đến vụ án. Tuy nhiên, phía cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra làm sáng tỏ sự việc.

Trước đó, sáng 26/3, thi thể em được tìm thấy ở gần một kênh thoát nước, phía dưới một cây cầu ở khu Kitashinden. Xung quanh khu vực thi thể không có balo đi học và mũ.

Cảnh sát ngờ rằng, thủ phạm đã giết em ở một nơi khác rồi mang bỏ xác dưới cầu vì tại nơi phát hiện thấy xác không có dấu hiệu vật lộn. Nơi tìm ra thi thể em bé này cách nhà em khoảng 12km.

Sau khi khám nghiệm pháp y, cảnh sát cho rằng bé gái chết vì ngạt thở. Trước đó, khi phân tích đoạn video thu thập được từ camera hành trình của một chiếc xe chạy qua khu vực nhà cô bé, các nhà điều tra đã phát hiện ra một nhân vật khả nghi đứng phía sau một bé gái giống Lê Thị Nhật Linh.

Dựa trên hình dáng, có thể đoán rằng nhân vật đứng phía sau một bé gái giống Nhật Linh là một người đàn ông song hình ảnh khá mờ.

Nổ lớn tại công ty dược nhiều người hốt hoảng chạy ra ngoài

Khoảng 22 giờ ngày 21/4, một vụ nổ lớn đã xảy ra tại Công ty TNHH Đông nam dược Bàng Thái (số 416/15/3, đường Dương Quảng Hàm, quận Gò Vấp, TP HCM).
 

Mái tôn bị thổi tung sau vụ nổ.
Mái tôn bị thổi tung sau vụ nổ.
 

Nghe tiếng nổ lớn, rất nhiều người dân sống xung quanh hốt hoảng chạy ra ngoài. Hậu quả của vụ nổ khiến một phần tường nhà bị đổ sập, mái tôn bị thổi bay, đồ đạc văng tung toé. 

Một căn nhà cạnh đó cũng bị hư hỏng. Rất may không có thương vong về người. Nguyên nhân ban đầu của vụ nổ được cho là xuất phát từ nồi áp suất trong quá trình sơ chế thuốc.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ.
 


Tuyết Hoàng - Clip: Luyên
Theo Vietnamnet


Tin Nóng Trong Ngày Bé gái Việt bị sát hại ở Nhật những vụ giết người man rợ tai nạn lao động

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao