Tin hot trong ngày: Sau khi bị tố nói quá, người cha nuôi 2 con teo não 'lập' lời hứa mới

Anh Nghị hứa sẽ không phụ lòng các mạnh thường quân và sử dụng số tiền của những người trao tặng một cách hợp lý.

Sau khi bị tố nói quá, người cha nuôi hai con bại não đã có lời hứa mới

Vừa qua, khi thông tin Đặng Hữu Nghị (xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP HCM) đứng ra xin lỗi mạnh thường quân và vợ cũ về việc cường điệu hoàn cảnh gia đình để nhận sự đồng cảm, giúp đỡ; vẫn có nhiều người sẵn sàng tới hỗ trợ 3 cha con.

Gặp mọi người anh Nghị cho biết, kể từ lúc vợ cũ anh xuất hiện, cuộc sống ba cha con bắt đầu đảo lộn. Qua điện thoại, anh nhận rất nhiều lời đe dọa và yêu cầu phải trả lại các khoản tiền đã nhận trước đó.
 

loi hua cua dang huu nghi, nguoi cha co hai con bi bai nao - 1
Vẫn có rất đông người tới căn nhà nhỏ của anh Nghị ở TP HCM để giúp đỡ 3 cha con.
 

"Có người dọa sẽ đến tận nhà và chém nếu không dọn đi nơi khác. Giờ tôi rất lo lắng cho cuộc sống của mình", anh Nghị chia sẻ trong lo lắng.

Sau khi nghe anh Nghị tâm sự, một mạnh thường quân hứa sẽ nhờ cơ quan công an vào cuộc điều tra, xử lý người đe dọa nhưng anh Nghị đã từ chối.

Cũng tại đây, không ít người động viên anh Nghị nên phấn chấn để chăm sóc 2 con khỏe mạnh.

Xúc động trước tấm lòng bao dung, sự sẻ chia ấm áp của mọi người, anh Nghị hứa sẽ không phụ lòng họ và sử dụng số tiền của những người trao tặng một cách hợp lý.
 


Clip điểm lại tin hot trong ngày.
 

Gây tai nạn giao thông rồi bỏ trốn, "xe điên" bị người dân truy đuổi

Khoảng 21h tối qua 20/5, chiếc ô tô 7 chỗ mang BKS 60A - 368.79 do tài xế Vũ Văn Trung (ngụ phường Bình Đa, TP Biên Hòa) điều khiển đã va quệt với một chiếc xe máy trên đường Phan Trung (TP Biên Hòa). Sau khi gây tai nạn, tài xế này đã tăng ga bỏ trốn.

Một số người dân chứng kiến vụ việc đã cầm gậy đuổi theo. Đến ngã 3 đường Trần Quốc Toản - Phạm Văn Thuận (khu phố 3A, phường Bình Đa), chiếc xe 7 chỗ bị người dân chặn lại.
 


Hình ảnh chiếc "xe điên" gây tai nạn rồi bỏ trốn.
 

Nhóm thanh niên nói trên dùng gậy đập cửa kính, yêu cầu tài xế dừng xe. Tuy nhiên, tài xế này tiếp tục bỏ chạy và đâm vào nhiều xe máy khác.

Sau đó, tài xế lái xe về công an phường Tam Hòa trình báo. Cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường thực hiện công tác khám nghiệm.

Tại đây chỉ còn 2 xe máy bị hư hỏng, hai xe máy khác đã rời đi. Chiếc ô tô gây tai nạn bị vỡ kính ở 2 bên cửa, nứt kính chắn phía trước, vỡ đèn chiếu hậu bên trái.

Cơ quan chức năng cũng tiến hành kiểm tra nồng độ cồn của tài xế, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Giết người tình, dùng xe máy chở từ TP HCM về Vũng Tàu phi tang

Tối 20/5, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45) - Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đã áp giải đối tượng Hoàng Trọng Đông (43 tuổi, quê Vĩnh Phúc) từ tỉnh Vĩnh Phúc về Bà Rịa - Vũng Tàu để điều tra hành vi Giết người. 

Đông được cho là hung thủ sát hại người tình và phi tang xác gây rúng động dư luận Vũng Tàu vào tháng 4 vừa qua. Nạn nhân là chị Th. (quê Bình Thuận).
 

giet nguoi tinh, dung xe may cho tu tp hcm ve ba ria-vung tau phi tang - 2
Đông tại cơ quan công an.
 

Trước đó, đối tượng Đông khai nhận có quan hệ tình cảm với chị Th. khi cả 2 cùng ở trong một khu trọ tại TP HCM. Trong quá trình tìm hiểu, Đông nghi ngờ chị Th. có người đàn ông khác nên đã tìm cách sát hại nạn nhân. 

Ngày 30/6/2015, sau khi quan hệ tình dục xong, trong lúc chị Th. đang mặc quần áo, Đông dùng tay siết cổ nạn nhân tới chết.

Gây án xong, Đông quấn thi thể nạn nhân bằng khăn tắm rồi bỏ vào túi nilon chở bằng xe máy từ TP HCM về Bà Rịa - Vũng Tàu tìm nơi hoang vắng để phi tang xác.

Trước đó, ngày 4/4/2017, người dân phát hiện một bộ xương người tại khu du lịch bỏ hoang tại ấp Phước Lập, xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm.

Kết quả khám nghiệm cho thấy, đây là thi thể nữ giới đã phân hủy, chỉ còn xương và tóc. Tại đây còn phát hiện thêm một quần đùi nam, một cúc áo màu tím.
 


Tuyết Hoàng (tổng hợp)
 Clip: Luyên
Theo Vietnamnet


bố nuôi con bị teo não Tin Nóng Trong Ngày giết người phi tang xác Tai nạn giao thông mới nhất những vụ giết người man rợ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao