Tin hot trong ngày: Sinh nhật tròn 2 tuổi 'hoành tráng' của bé gái da bọc xương ở Lào Cai

Theo đó, trong ngày sinh nhật, cả mẹ nuôi và Yến Nhi đều mặc váy trắng vô cùng đáng yêu.

Bé gái suy dinh dưỡng ở Lào Cai xinh như công chúa trong ngày sinh nhật tròn 2 tuổi

Mới đây, trên facebook của Thanh Tâm - cô gái nhận nuôi bé gái Lào Cai bị suy dinh dưỡng đã đăng tải hình ảnh đáng yêu trong ngày sinh nhật tròn 2 tuổi của Yến Nhi.

Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Có thật nhiều cảm xúc trong sinh nhật con gái. Chỉ biết nói rằng cố lên con yêu. Chúc con yêu sinh nhật vui vẻ". Trong ngày sinh nhật, cả mẹ nuôi và Yến Nhi đều mặc váy trắng vô cùng xinh xắn.
 

me nuoi 9x to chuc sinh nhat 2 tuoi hoanh trang cho be gai lao cai, tiet lo nguoi that su cham soc be - 2
Hình ảnh Yến Nhi và mẹ nuôi Thanh Tâm trong ngày sinh nhật tròn 2 tuôi.
 

Sau khi đăng tải, dòng trạng thái này đã thu hút 3,5 nghìn lượt thích cùng hàng trăm lời chúc mừng của cư dân mạng gửi tới hai mẹ con.

Trước đó, tháng 6/2016, cư dân mạng vô cùng xót xa trước hình ảnh của một bé gái ở Lào Cai 14 tháng tuổi chỉ nặng 3,5 kg. Từ khi chào đời, do cuộc sống khó khăn nên bé bị suy dinh dưỡng nặng, bại não.

Yến Nhi được cô gái tên Thanh Tâm (Sa Pa) nhận làm mẹ nuôi và mang về chăm sóc, nuôi dưỡng. Thời gian sau đó, hình ảnh chăm sóc, điều trị của Yến Nhi được mẹ nuôi liên tục chia sẻ trên trang cá nhân.

Hiện thông tin của bé gái Lào Cai vẫn luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người.
 


Clip điểm lại tin hot trong ngày.

 

Phẫn nộ người dân mang phương tiện đi “hôi của” sau vụ tai nạn 2 người chết ở Hòa Bình

Mới đây, trên mạng xã hội đăng tải hình ảnh người dân đi trên rất nhiều phương tiện như công nông, xe máy,... để lấy những bảo tải cám sau vụ tai nạn xe tải khiến nhiều người phẫn nộ.

Theo đó, vụ tai nạn thương tâm này xảy ra vào lúc 1h45’ (ngày 18/5), tại Quốc lộ 6 (khu vực dốc Quy Hậu, xã Quy Hậu, huyện Tân Lạc, tỉnh Hoà Bình).

Hậu quả, anh Quàng Văn Kim (SN 1986, trú tỉnh Điện Biên) và Trần Văn Dũng (SN 1996, trú tỉnh Thái Bình) tử vong tại chỗ, một người khác bị thương nhẹ được đưa đi cấp cứu.


phan no canh nguoi dan mang ca cong nong di "hoi cua" sau tai nan lam chet 2 nguoi - 1
Hình ảnh người dân dùng đủ phương tiện đi lấy cám sau vụ tai nạn 2 người chết ở Hòa Bình.
 

Sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân. 

Anh Bùi Duy Hùng (44 tuổi, trú tại thành phố Điện Biên) – người duy nhất còn sống sót sau vụ xe tải chở cám đâm vào vách núi tại Hoà Bình đã thuê một số người dân tại khu vực này mang những bao cám ra khỏi thùng xe để cẩu xe tải bị nạn ra khỏi hiện trường.

Tuy nhiên, việc này chưa kịp thực hiện, rất nhiều người dân đã xông tới và có hành động “hôi của”. Thời điểm xảy ra vụ việc, khu vực này chỉ có một đồng chí công an viên nên không thể ngăn cản dòng người xông tới lấy đồ.

“Hiện tại tôi còn rất mệt nên cũng chưa có thể suy nghĩ về việc truy cứu trách nhiệm của những người hôi cám. Nhưng tôi rất buồn vì khi giao hàng lượng cám thiếu quá nhiều, thiệt hại tới khoảng 100 triệu đồng. Nếu mất chỉ tầm 1-2 tấn thì tôi còn chấp nhận, nhưng đây lại gần 10 tấn” – anh Hùng chia sẻ trên báo Khám Phá.

Ngày đầu mở cửa tham quan đoàn tàu đường sắt trên cao tuyến Cát Linh - Hà Đông

Sáng 20/5, Ban Quản lý dự án đường sắt - Bộ GTVT, dự án đường sắt đô thị Hà Nội, tuyến Cát Linh - Hà Đông đã mở cửa cho người dân vào tham quan nhà ga mẫu La Khê. Khu vực cầu thang bộ được trang trí và treo các bức ảnh đẹp mắt.

Ngay trong buổi sáng nay đã có hàng trăm lượt người đến tham quan. Đa số người dân tỏ ra hào hứng, thích thú với phương tiện này. Đến nay dự án đã cơ bản hoàn thành gần 2 nhà ga.
 


Hình ảnh bên trong nhà ga tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông (khu vực nhà ga La Khê)
 

Hiện trường xây dựng nhà ga đã xong và đang triển khai lắp đặt thiết bị, đủ điều kiện để đón người dân đến tham quan, tìm hiểu về dự án; bước đầu tạo sự gần gũi thân thiện, từ đó tạo thói quen sử dụng hình thức giao thông mới - giao thông đường sắt đô thị.

Tuyên bố lễ mở bạt đoàn tàu, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường cho biết, tuyến đường sắt có ý nghĩa quan trọng trong việc giảm ùn tắc giao thông sau này.

Sau lễ ra mắt, tổng thầu tiếp tục hoàn thiện lắp thiết bị để người dân đến tham quan biết rõ quy trình khai thác.
 


Tuyết Hoàng (tổng hợp) 
Clip: Luyên
Theo Vietnamnet


Tin Nóng Trong Ngày suy dinh dưỡng tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất