Tin hot trong ngày: Tên 'biến thái' 9X xông vào trường tiểu học xâm hại học sinh

Đối tượng bị bắt giữ sinh năm 1991, hiện được bàn giao công an quận Hoàng Mai xử lý.



HN: Bắt yêu râu xanh xông vào trường học xâm hại trẻ em

Sáng 22/5, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết vừa phối hợp với Công an quận Hoàn Kiếm bắt giữ đối tượng đột nhập vào trường Tiểu học Mai Động (quận Hoàng Mai) và có hành vi xâm hại tình dục hai em học sinh ngày 16/5 vừa qua.

Đối tượng bị bắt giữ sinh năm 1991, hiện được bàn giao công an quận Hoàng Mai xử lý.
 


Hình ảnh nam thanh niên xông vào trường học được chia sẻ trên mạng xã hội ngày 16/5 vừa qua.
 

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin một nam thanh niên lạ mặt đột nhập vào trường tiểu học nói trên rồi kéo học sinh nữ vào nhà vệ sinh xâm hại.

Sau khi thông tin được đăng tải đã nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận. Đặc biệt là những phụ huynh có con em đang theo học tại ngôi trường này.

Bà Bùi Thị Thu Thanh – Hiệu trưởng trường Tiểu học Mai Động lên tiếng xác nhận việc một nam thanh niên lạ mặt đột nhập vào trường là có thật.

Tuy nhiên, nam thanh niên này có hành vi sờ soạng bên ngoài quần áo của học sinh và không có hành vi hiếp dâm như trên mạng xã hội đăng tải. Ngay sau đó, em học sinh đã chạy thoát được.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.
 


Clip điểm lại tin hot trong ngày.
 

Người cha nuôi hai con bại não bất ngờ tặng gạo cho người nghèo

Những ngày qua, sự xuất hiện của chị Đoàn Thị Huyền (vợ cũ anh Đặng Hữu Nghị) đã tạo nên luồng dư luận trái chiều về câu chuyện người bố nuôi 2 con bại não. Theo đó, anh Nghị bị nhiều người gọi điện đe dọa, đòi tiền.

Anh Nghị cho biết, có thể thời gian tới tạm chuyển đi nơi khác sinh sống để đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình.
 

Người cha có 2 con bại não bất ngờ phát gạo từ thiện cho người dân nghèo ở xung quanh - Ảnh 7.
Rất đông người dân đến nhà anh Nghị nhận quà.
 

Sáng ngày 21/5, tại nơi ở của anh Nghị (xã Mỹ Lộc B, huyện Bình Chánh, TP HCM) vẫn có rất đông người ủng hộ tới tặng tiền cho 3 cha con. 

Thời điểm này, anh Nghị đã bắt đầu thực hiện lời hứa sử dụng tiền của các mạnh thường quân một cách hợp lý khi quyết định tặng các phần quà bao gồm gạo, mỳ tôm, sữa cho các hộ gia đình xung quanh khu vực.

Hành động này của anh Nghị khiến không ít người bất ngờ. Ông M. (hàng xóm của anh Nghị) cho biết: "Ông Nghị ở đây 4 - 5 năm rồi nhưng chưa bao giờ phát gạo từ thiện cho bà con.

Đây là lần đầu tiên ông Nghị tổ chức phát quà. Ông thông báo từ ngày hôm qua cho cả xóm. Tôi mới đi làm về chuẩn bị qua lĩnh đây".

Hai thanh niên xông vào ẩu đả giữa đường phố Sài Gòn

Trưa nay (22/5), Công an quận 4 (TP HCM) cho biết đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra vụ hai thanh niên xông vào ẩu đả giữa phố.

Theo đó, khoảng 10h20 phút cùng ngày, hai thanh niên khoảng 30 tuổi chạy xe máy đến trước cửa hàng xăng dầu số 326 (phường 2, quận 4) rồi dừng xe và xông vào chém nhau.
 

Hai thanh nien huyet chien giua duong pho Sai Gon hinh anh 2
Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường sau vụ việc.
 

Hậu quả, cả hai bị thương nặng được người dân xung quanh đưa đi bệnh viện cấp cứu. Vụ việc thu hút rất nhiều người dân hiếu kỳ đứng xem

Nhận được tin báo, Công an quận 4 nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường. Theo thông tin từ bệnh viện, hiện 2 thanh niên nói trên vẫn đang hôn mê.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.
 


Tuyết Hoàng (tổng hợp) - Clip: Luyên
Theo Vietnamnet


bố nuôi con bị teo não xâm hại tình dục bé gái tin hot

Tin tức mới nhất