Tin hot trong ngày: Thông tin mới về vé độc đắc 112 tỷ đồng của Vietlott

Ở kỳ quay này,  Vietlott tìm ra 136 giải nhất (trị giá 10 triệu đồng/giải), 7.024 giải nhì (trị giá 300.000 đồng/giải) và 127.123 giải ba (trị giá 30.000 đồng/giải).



Thông tin mới về vé độc đắc 112 tỷ đồng của Vietlott

Chiều qua (24/5), giải jackpot của kỳ quay 132 đã tăng mạnh và chính thức có người trúng thưởng.

Theo thông tin từ Vietlott, bộ số trúng giải jackpot trị giá hơn 112 tỉ đồng của kỳ quay 132 là 08 - 20 - 25 - 27 - 30 - 33 và chỉ có duy nhất 1 vé trúng giải. Như vậy, người chơi may mắn sẽ nhận được gần 101 tỷ đồng sau khi trừ các khoản thuế.
 


Giải jackpot của kỳ quay 132 đã có chủ nhân.
 

Theo tìm hiểu, tấm vé này được bán ra sáng 24/5 tại điểm bán hàng có địa chỉ số 253 (Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội). Đây là lần thứ tư vé trúng độc đắc được bán ra tại thị trường Hà Nội.

Ở kỳ quay 132,  Vietlott còn tìm ra 136 giải nhất (trị giá 10 triệu đồng/giải), 7.024 giải nhì (trị giá 300.000 đồng/giải) và 127.123 giải ba (trị giá 30.000 đồng/giải).

Trước đó, tại TP HCM, người chơi đầu tiên không đeo mặt nạ khi nhận giải là ông Trần Nhật Khánh. Vé trúng độc đắc của ông Khánh được nhóm bạn góp tiền cùng mua.

Bà nội chạy xe ôm nuôi 3 cháu học hành khiến nhiều người bật khóc vì thương

Tập 5 chương trình Hát mãi ước mơ đã lên sóng lúc 20h30 phút tối qua (24/5). Như thường lệ, ở số này có sự tham gia của 2 vị giám khảo Cẩm Ly - Trấn Thành. Tại đây, các thí sinh cùng thể hiện dòng nhạc cải lương và vọng cổ cùng khách mời là NSƯT Thoại Mỹ.

Nếu tập trước, khán giả cảm động với người cô đi hát lấy tiền chữa trị cho cháu trai bị bệnh thận thì tập này khán giả lại nể phục về người bà hơn 60 tuổi chạy xe ôm nuôi 3 cháu ăn học.
 


Bà Lan trên sân khấu chương trình "Hát mãi ước mơ".
 

Đó là bà Nguyễn Thị Thanh Lan - 62 tuổi. Ngoài việc chạy xe ôm, người phụ nữ này còn đi rửa bát thuê, phụ giúp công việc lặt vặt tại các đám cưới.

Dù hoàn cảnh gia đình gặp nhiều khó khăn, song bà Lan luôn có tinh thần lạc quan, quyết tâm cho các cháu học hành đầy đủ.

Tâm sự về gia cảnh, người bà với nghị lực ấy "nhẹ nhàng" coi đó là cái số của mình. Đến với Hát mãi ước mơ, bà Lan mong muốn giành được một khoản tiền nho nhỏ để sửa lại căn nhà bị dột và lo cho các cháu ăn học.

Sau khi chương trình phát sóng đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. 
 


Phần thi hát của người bà chạy xe ôm.
 

Thông tin mới vụ người phụ nữ ở Hà Nội bị biến chứng sau phẫu thuật nâng ngực

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh biến chứng của ca phẫu thuật nâng ngực. Theo đó, chị Ngô Ngọc L. (Hà Nội) vừa thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực tại một thẩm mỹ viện ở Hà Nội (có trụ sở chính ở TP HCM). 

Chị L. thực hiện ca phẫu thuật này đã chi số tiền gần 300 triệu đồng cho việc nâng ngực và mũi. Tuy nhiên, hậu quả để lại khiến không ít người phải rùng mình.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều 23/5, Thanh tra Sở Y tế Hà Nội đã có buổi làm việc trực tiếp với bệnh viện. Sau khi kiểm tra, Đoàn Thanh tra Sở Y tế Hà Nội kết luận, Bệnh viện thẩm mỹ K.C. hoạt động có đủ giấy tờ pháp lý.
 


Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ K.C đã có những thông tin liên quan đến trường hợp của chị L.
 

Đoàn thanh tra đề nghị bệnh viện tiếp tục theo dõi, chăm sóc và điều trị cho chị L. theo đúng yêu cầu chuyên môn cũng như giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân.

Cũng liên quan đến vụ việc trên, phía Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ K.C khẳng định, sau 20 ngày đến 1 tháng tùy cơ địa mỗi người các cơ dần hồi phục, vết bầm sẽ tan đi. 

Chỉ cần không có các biểu hiện nhiễm trùng như: Người bệnh không sốt, không bị nóng ran tại vùng phẫu thuật thì có thể kết luận quá trình hồi phục đang diễn ra hoàn toàn bình thường.

Cũng theo thông tin từ phía Bệnh viện, chiều ngày 24/5 lãnh đạo bệnh viện đã đến nhà chị L. để tiến hành thăm khám. Tuy nhiên, chị L. từ chối tiếp.

Người đàn ông tử vong trong tư thế ngồi, cổ quấn dây thắt lưng

Khoảng 5h30 phút ngày 25/5, người dân sinh sống tại tổ 192 (Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) bàng hoàng khi phát hiện thi thể một người đàn ông chết bất thường. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Quảng (49 tuổi, trú tại phường Hòa Minh).

Tại hiện trường, nạn nhân bị dây quấn quanh cổ, đồ đạc trên người nằm ở vị trí cách xa nhau. Nạn nhân cách nhà mình khoảng 1 km.
 


Cơ quan chức năng tiến hành lấy lời khai của nhân chứng.
 

Người thân cho biết, vợ anh Quảng đi xuất khẩu tại Canada cách đây 2 tháng. Nạn nhân đang sống cùng 3 con trong căn nhà nhỏ trên đường Trần Đình Tri. Anh Quảng rời khỏi nhà lúc 19h00 tối 24/5 và sáng sớm hôm sau gia đình nhận được tin dữ.

Hàng xóm đánh giá anh Quảng là người hiền lành, không có xích mích với ai. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra vụ việc.
 


Tuyết Hoàng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


những cái chết bất thường tin hot Biến chứng thẩm mỹ Vietlott

Tin tức mới nhất