Tin hot trong ngày: 'Xế hộp' gây tai nạn kinh hoàng, 3 học sinh tử vong thương tâm

Sau khi gây tai nạn, chiếc xe này tiếp tục đâm xuống ruộng mới dừng lại.

"Xế hộp" gây tai nạn kinh hoàng, 3 học sinh tử vong thương tâm

Khoảng 21h30 ngày 14/5 tại tỉnh lộ 291, đoạn qua địa phận xã Nhân Hòa, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 học sinh tử vong.

Theo đó, chiếc Camry màu đen mang BKS 99A.148.xx lưu thông đến đoạn gần cổng UBND xã Nhân Hòa bất ngờ đâm vào một nhóm học sinh và một số phương tiện khác. Chiếc xe chỉ dừng lại khi đâm xuống ruộng.
 

tai nạn, tại nạn giao thông, tai nạn chết người, học sinh, Bắc Giang
Chiếc xe đâm xuống ruộng sau khi gây tai nạn.
 

Ông Tuấn Anh - Chủ tịch UBND xã Nhân Hòa (huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh) cho biết: “Đến thời điểm hiện tại, chúng tôi xác định được đã có 3 người tử vong đều là học sinh. Số người bị thương đưa đi bệnh viện chúng tôi chưa nắm được”.

Thông tin từ Công an huyện Quế Võ, lái xe gây tai nạn có tên Phạm Tuấn Thành (SN 1986) - một cán bộ hành chính của Bệnh viện Đa khoa huyện Quế Võ. Thời điểm gây tai nạn, Thành không sử dụng rượu bia. Hiện danh tính của các nạn nhân chưa được xác định.

Cũng trong sáng 15/5, Công an huyện Quế Võ đã thực nghiệm hiện trường tìm ra nguyên nhân vụ tai nạn.

Hiện cơ quan chức năng đang tạm giữ Thành để phục vụ công tác điều tra.
 


Clip điểm lại tin hot trong ngày.
 

Xót xa cảnh người mẹ đơn thân điên loạn bị nhốt trong “cũi sắt” sau khi sinh con

Gần đây, người dân xóm 4 (Thanh Đồng, Thanh Chương, Nghệ An) không còn xa lạ với hình ảnh chị Nguyễn Thị Thơm -  SN 1978 bị cha mẹ nhốt trong song sắt.

Được biết, sau ba cuộc tình đổ vỡ, chị Thơm có dấu hiệu điên loạn. Sau khi ly hôn với người chồng đầu, chị Thơm có quen với một người đàn ông tên L. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của hai người bị gia đình anh L. ngăn cản do chị thơm đã từng có gia đình. 
 

bi kich cuoc doi nguoi me don than bi nhot trong cui sat sau sinh con - 1
Hình ảnh mẹ con chị Thơm khiến không ít người xót xa.
 

Biết chuyện anh L. lấy vợ, chị Thơm sốc và từ đó có biểu hiện rối loạn thần kinh. Được gia đình đưa đi khắp nơi, bệnh tình của chị Thơm có dấu hiệu thuyên giảm.

Sau đó, chị Thơm tiếp tục quen với một người đàn ông tên B. và mang thai. Khi biết chị Thơm có bệnh liên quan đến thần kinh nên người đàn ông này đã bỏ mặc. Ngày chị trở dạ, gia đình đưa chị xuống Bệnh viện sản nhi tỉnh Nghệ An mổ.

Một bé trai kháu khỉnh ra đời với cân nặng 3,8 kg. Hiện bé trai được 1,5 tháng nhưng việc chăm sóc con chị Thơm đêu dựa vào bố mẹ.

Bà Nguyễn Thị Nhung - mẹ chị Thơm chia sẻ, khi tâm trí không ổn định, chị thường xé rách áo quần, chạy quanh xóm, la hét lung tung nên 2 vợ chồng bà phải nhốt chị trong 1 căn phòng riêng, chắn bằng song sắt và khóa lại.

Những việc chăm sóc cá nhân như đánh răng, tắm giặt, ăn uống… của chị đều phải nhờ người hỗ trợ. 

Tâm sự trong nước mắt, bà Nhung nói: “Hôm qua, lúc lên cơn điên nó ghì lấy đầu và lôi tóc tôi chúi xuống đất, rồi miệng la hét. May mà lúc đó chồng tôi chạy về kịp không tôi cũng không trụ nổi được với nó. Hiện tại tôi chỉ mong có nhiều sức khỏe để chăm con, chăm cháu”.

WannaCry tấn công mạng máy tính khiến nhiều người hoang mang

Những ngày qua, thông tin về mã độc WannaCry có khả năng xâm nhập, mã hoá thông tin cá nhân và đòi tiền chuộc bằng bitcoin (khoảng 80 triệu đồng/máy) khiến không ít người sử dụng máy tính hoang mang.

Theo đó, khi nạn nhân lỡ tay tải về hoặc truy cập các trang không rõ nguồn gốc sẽ bị nhiễm virus. Tài khoản cá nhân của người dùng sẽ bị vô hiệu hóa. Sau đó từ tài khoản máy tính này, mã độc tiếp tục gửi link độc đến danh sách bạn bè.
 

Khan cap ngan chan ma doc WannaCry lay lan vao Viet Nam hinh anh 2
Thông báo hiện lên màn hình máy tính bị nhiễm mã độc WannaCry. 
 

Trước tình trạng mã độc tấn công liên tiếp đến nhiều quốc gia, Công ty an ninh mạng Symantec của Mỹ vừa công bố báo cáo đe dọa an ninh mạng mới nhất. 

Công ty này đưa ra danh sách các quốc gia được xem là nguồn phát tán phần mềm độc hại (malware), tin nhắn rác (spam), tấn công lừa đảo (phishing) lớn nhất thế giới. Việt Nam đứng thứ 10 trong danh sách tấn công mạng nhiều nhất thế giới.

Để ngăn chặn, người dùng có thể cài bản MIS 17 - 010, cài đặt các phần mềm diệt virus và không truy cập link lạ có tính bảo mật thấp.
 


Tuyết Hoàng (tổng hợp) - Clip: Luyên
Theo Vietnamnet


mã độc tống tiền Tin Nóng Trong Ngày tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất