Tin hot trong ngày: Xế hộp mất phanh lao xuống vực, bốc cháy dữ dội

Thời điểm xảy ra tai nạn, lái xe văng ra ngoài cách đó 7 mét, bị bỏng nhẹ và đang được điều trị tại Bệnh viên Đa khoa tỉnh Lào Cai.



Xế hộp lao xuống vực, bốc cháy dữ dội

Khoảng 6h30 sáng 29/5, trên tuyến QL 4D (hướng từ TP. Lào Cai đi Sa Pa) đoạn Km123 + 500 qua địa bàn thôn Chu Cang Hồ, xã Toòng Sành, huyện Bát Xát đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Theo đó, chiếc xe ô tô hiệu Toyota Innova mang biển kiểm soát 29A - 49.791 lao xuống vực và bốc cháy. Thời điểm xảy ra tai nạn, lái xe văng ra ngoài cách đó 7 mét, bị bỏng nhẹ và đang được điều trị tại Bệnh viên Đa khoa tỉnh Lào Cai.

Được biết, chiếc xe này có chủ sở hữu là anh Phi Văn Hoa (trú tại Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội).
 


Xe ô tô bốc cháy dữ dội sau khi lao xuống vực.
 

Liên quan đến vụ tai nạn, ông Trần Ngọc Sơn, Chánh Văn phòng Ban ATGT tỉnh Lào Cai chia sẻ với vietnamnet, đoạn đường xảy ra tai nạn rất bằng phẳng, rộng rãi, không cua gấp, độ dốc rất thấp.

Hết phần lòng đường còn cả một dải đất rộng mà bà con địa phương vẫn hay bán hàng, sau đó mới đến phần hộ lan. Sau khi rơi xuống vực sâu khoảng 30m, có thể do ma xát nên xe bốc cháy hoàn toàn.

“Tuyến QL 4D là một trong những tuyến giao thông trọng điểm, vì mỗi ngày lượng người và phương tiện di chuyển qua đây để tới khu du lịch Sa Pa rất đông. Các lái xe cần chú ý và nâng cao ý thức khi tham gia giao thông để đảm bảo an toàn”, Chánh Văn phòng Ban ATGT tỉnh Lào Cai nhấn mạnh.

Nguyên nhân của vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng địa phương tiếp tục làm rõ.
 


Hiện trường vụ cháy xe ô tô.

 

Truy tố đối tượng giết bạn gái giấu vào thùng xốp ở quận Gò Vấp

Ngày 28/5, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM đã quyết định truy tố Nguyễn Phạm Quốc Bình (SN 2001, ngụ quận Gò Vấp) về 2 tội "Giết người" và "Cướp tài sản".

Nạn nhân của vụ việc là Nguyễn Thị Thu Hằng (SN 2002) - học sinh lớp 9 trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, quận Gò Vấp, TP HCM. 

Trước đó, ngày 12/1/2016, Bình và Hằng nghỉ học thêm rồi rủ nhau lên sân thượng của chung cư Hà Đô trò chuyện. Thấy Hằng sử dụng điện thoại, đối tượng này này sinh ý định chiếm đoạt.
 

Kết thúc điều tra vụ nam thanh niên giết nữ sinh lớp 9 rồi bỏ vào thùng xốp ở chung cư Hà Đô - Ảnh 3.
Thời điểm Bình bị bắt và được cơ quan công an áp giải khỏi hiện trường.
 

Nghĩ là làm, đến 22h30 cùng ngày, khi đang xuống cầu thang, Bình bất ngờ giật chiếc di động trên tay Hằng. Thấy Hằng tìm cách lấy lại, Bình đã dùng thanh sắt đánh liên tiếp vào đầu khiến nạn nhân gục tại chỗ. Gây án xong, đối tượng lấy điện thoại và 500.000 đồng tiền mặt rồi bỏ đi.

Sau đó, Bình mang điện thoại đi cầm cố chiếc di động lấy 900.000 đồng và mang thùng xốp quay lại hiện trường để phi tang xác. Tuy nhiên, hành động này của Bình bị bảo vệ phát hiện và báo cáo với cơ quan công an.

Cô giáo vùng cao ngã trên đường đến trường gây xúc động mạnh

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh cô giáo trẻ ngã trên đường đi dạy học khiến nhiều người xúc động. Theo tìm hiểu, hình ảnh này được một chuyên viên của Phòng Giáo dục Huyện Mù Cang Chải chụp lại và chia sẻ lên trang cá nhân.
 

hinh anh lay dong cua co giao vung cao nga tren duong den truong hinh anh 1
Cô giáo vùng cao ngã trên đường tới trường thu hút sự chú ý.
 

Người đưa hình ảnh các cô giáo lên mạng xã hội tâm sự, cuộc sống của các giáo viên nơi đây rất vất vả, đặc biệt là khi trời mưa. Bên cạnh giáo án lên lớp, các cô giáo phải tập làm quen với việc đi lại trong ngày mưa để tránh bị ngã.

Được biết, nếu dạy ở điểm gần, các cô sẽ đi về trong ngày. Nếu dạy ở điểm xa cách điểm trường chính 20 km các giáo viên chấp nhận ở lại, mỗi tuần về một lần.

Trước đó, trên mạng xã hội cũng xuất hiện hình ảnh chiếc xe máy của cô giáo đi dạy học bị sụt xuống hố sâu. Rất may cô đã được người dân ở gần đó giúp đỡ để có thể tiếp tục tới lớp.
 


Tuyết Hoàng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


giết người phi tang xác Tai nạn giao thông mới nhất tin hot

Tin tức mới nhất