Tin hot trong ngày: Xe tang bốc cháy dữ dội trên quốc lộ 1A, nhiều người hoảng loạn

Khi xảy ra vụ việc, tài xế nhanh chóng thoát ra ngoài. Mọi người phía sau xe tang lập tức di chuyển quan tài xuống đường và thông báo với cơ quan chức năng.



Xe tang bốc cháy dữ dội trên quốc lộ 1A khiến nhiều người hoảng loạn

Khoảng 10h sáng nay (10/5), trên tuyến quốc lộ 1A, đoạn qua thôn 7, xã Quảng Bình (huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) đã xảy ra một vụ hỏa hoạn hy hữu. Theo đó, chiếc xe tang chở thi thể người quá cố bốc cháy dữ dội.

Khi xảy ra vụ việc, tài xế nhanh chóng thoát ra ngoài. Mọi người phía sau xe tang lập tức di chuyển quan tài xuống và thông báo với cơ quan chức năng.
 

Xe tang bốc cháy ngùn ngụt giữa quốc lộ - Ảnh 2.
Xe tang bốc cháy dữ dội trên quốc lộ 1A.
 

Sau 10 phút, ngọn lửa bao trùm toàn bộ cabin. Nhận tin báo, lực lượng cứu hỏa có mặt tại hiện trường thực hiện công tác dập lửa. Khoảng 15 phút sau ngọn lửa được khống chế.

Theo tìm hiểu, chiếc xe tang được một gia đình ở huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) thuê chở thi thể người đàn ông 58 tuổi về TP Thanh Hóa hỏa tang. Trên đường đi xe gặp sự cố.

Vụ hỏa hoạn nằm trên quốc lộ 1A, nơi có mật độ giao thông đông đúc khiến cả đoạn đường ùn tắc kéo dài. Cơ quan công an đã huy động khá nhiều lực lượng phân luồng giao thông.
 


Clip điểm lại tin hot trong ngày.
 

'Thị Nở tái sinh' khoe mặt mộc khác biệt khiến nhiều người ngỡ ngàng

Vừa qua, bà mẹ đơn thân Quách Thị Kim Phượng đến từ Thái Nguyên bất ngờ nổi tiếng khi công khai hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ. Phượng tiết lộ, toàn bộ chi phí cho công cuộc "đập đi xây lại" là 150 triệu đồng. Sau khi phẫu thuật, Phượng lột xác hoàn toàn khi sở hữu gương mặt thon gọn, sống mũi cao, đôi mắt to.

Với diện mạo mới, Phượng trở nên tự tin hơn. Cô thường xuyên khoe hình ảnh của mình lên trang cá nhân. Phượng cho biết, cô quyết định vào TP HCM lập nghiệp.
 


Hình ảnh mới của Phượng trên trang cá nhân. 
 

Tuy nhiên, quyết định Nam tiến của Phượng khiến cô gặp nhiều phiền phức. Cô bị tố ăn chơi, bỏ bê con gái ở quê sống lấm lem, vất vả. Sau khi nhận không ít chỉ trích, Phượng lên tiếng: "Chỉ là mẹ cố làm việc để cuộc sống của con tốt đẹp hơn. Hãy đợi mẹ nhé".

Mới đây, Thị Nở tái sinh khiến nhiều người bất ngờ khi lần đầu công khai mặt mộc chụp bằng camera thường. Theo đó, khuôn mặt, làn da của Phượng không trắng mịn, hoàn hảo như những bức ảnh đăng tải trước đó.

Kèm theo hình ảnh là dòng chia sẻ: “Vẫn chiếc áo và con người đó. Hai tháng trước và diện mạo hiện tại. Tuy không phải hoàn hảo nhưng đã thay đổi khá nhiều. Camera thường, mặt mộc và đều trong tình trạng… làn tóc rối bờ môi khô”.

Sau khi đăng tải, hình ảnh mặt mộc của Kim Phượng khiến nhiều người thất vọng. Tuy nhiên, cũng xuất hiện không ít lời động viên gửi tới cho lòng dũng cảm của bà mẹ trẻ.

"Cố lên chị nhé. Ngoại hình bên ngoài không nói lên tính cách của con người", "Thường xuyên theo dõi thông tin về chị. Chị rất dũng cảm. Em khâm phục chị vô cùng",... là những bình luận tích cực dành cho bà mẹ đơn thân.

Nhóm thanh niên hung hãn xông vào cửa hàng thời trang chém người

Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân, TP HCM cho biết đang tiến hành truy bắt nhóm đối tượng xông vào chém người tại cửa hàng thời trang trên đường Lộ Tẻ, P.Tân Tạo A, Q.Bình Tân.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn C (SN 1998, quê Thanh Hóa) là nhân viên của cửa hàng.
 

giang hồ, công an, truy sát người, cửa hàng thời trang, truy sát kinh hoàng, sài gòn, truy sát
Hình ảnh nhóm giang hồ dùng hung khí truy sát anh C.
 

Theo đó, khoảng 22h15 đêm 7/5, một nhóm thanh niên khoảng 8 người xông vào cửa hàng thời trang, trên tay mang theo rất nhiều hung khí. 

Anh C. và 1 nhân viên khác bị nhóm đối tượng này cầm hung khí ép sát vào tường. Sau một hồi van xin, nhân viên kia đã may mắn thoát thân. Riêng anh C. bị chém gục tại chỗ. 

Khi nạn nhân nằm bất động trên nền nhà, nhóm đối tượng này dùng chân đá, đánh vào người. Toàn bộ vụ việc được camera cửa hàng ghi lại.

Cơ quan công an đang tiến hành trích xuất camera, phục vụ công tác điều tra.
 


Tuyết Hoàng (tổng hợp) - Clip: Luyên
Theo Vietnamnet


Tin Nóng Trong Ngày hỏa hoạn Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất