Ông Nguyễn Khắc Thủy muốn hoãn thi hành án 3 năm tù

TAND TP Vũng Tàu đã gửi quyết định thi hành án đến các cơ quan chức năng, trong 7 ngày tới bị án Nguyễn Khắc Thủy sẽ bị bắt đi thi hành án.

Ngày 11/6, ông Nguyễn Thanh Sơn (Chánh án TAND TP Vũng Tàu) cho biết vừa nhận được bản án giám đốc thẩm từ TAND Cấp cao tại TP HCM và cũng ngay trong ngày 11/6, TAND TP Vũng Tàu đã ban hành quyết định thi hành án (THA) 3 năm tù đối với ông Nguyễn Khắc Thủy về tội “Dâm ô đối với trẻ em”.

Hiện TAND TP Vũng Tàu đã gửi quyết định thi hành án đến 7 cơ quan, trong thời hạn 7 ngày sẽ tiến hành bắt giam ông Nguyễn Khắc Thủy theo đúng quy định pháp luật. Cơ quan THA hình sự cũng sẽ tống đạt quyết định trực tiếp cho ông Thủy tại nơi ở.


Nguyễn Khắc Thủy tại phiên phúc thẩm

Luật sư Phạm Xuân Hải (bào chữa cho ông Thủy) cho biết phía ông Thủy đã nhận được bản án giám đốc thẩm, còn quyết định thi hành án thì vẫn chưa nhận được. Tuy nhiên, luật sư Hải cho biết sức khỏe của thân chủ ông đang rất yếu và có chuyển biến xấu.

Cũng theo luật sư Hải, ông Thủy vẫn cho rằng mình bị oan và gửi thư cầu cứu các vị lãnh đạo, cơ quan Nhà nước.

"Gia đình ông cũng thông báo với tôi rằng sức khỏe của ông ấy đang rất yếu, liên tục khó thở. Gia đình muốn xin hoãn thi hành án cho ông ấy. Tôi có nói nếu gia đình có nguyện vọng xin hoãn thi hành án thì cứ viết đơn và tôi sẽ hỗ trợ”.

Tuy nhiên, theo người dân tại chung cư Lake Side nơi ông Thủy sinh sống thì sức khỏe của ông Thủy vẫn bình thường vì người dân ở chung cư vẫn thấy ông ta xuống đường vào sáng ngày 9/6 để đi mua báo.

Theo Vietnamnet


lạm dụng tình dục trẻ em xâm hại tình dục trẻ em

Tin tức mới nhất