Tin nhắn năn nỉ, ỉ ôi xin lỗi của chàng trai dài cả cây số tưởng thành công, ai ngờ cay đắng

Khi yêu, con gái luôn thích được dỗ dành, chiều chuộng, được nghe… lời xin lỗi. Và chàng trai trong câu chuyện này đã vận dụng hết tuyệt kỹ của mình để làm hòa với người yêu, nhưng cái kết sau 4 tháng khiến nhiều người không khỏi chạnh lòng.

Cãi vã, giận hờn là những gia vị không thể không có trong chuyện tình yêu. Có khi cô ấy đúng, có khi cô ấy sai, nhưng dù đúng hay sai thì người con trai vẫn luôn là người có lỗi.

Vậy là muốn nàng nguôi giận, các chàng phải năn nỉ, ỉ ôi, thậm chí hạ mình hết cỡ để mong cô ấy nguôi giận. Chàng trai dưới đây đã chia sẻ đoạn tin nhắn dỗ dành người yêu của mình lên mạng xã hội khiến mọi người chú ý.

Chàng trai có facebook K.L. liên tục nhắn tin, năn nỉ người yêu bằng những từ ngữ khá dễ thương: "G. xinh đẹp, G. cute, G. mỹ nhân, G. heo quay, G. thịt nướng, G. trà sữa, G. thịt kho trứng"… Hết khen người yêu xinh đẹp, anh chàng còn kêu cô với đủ các biệt danh đồ ăn dễ thương với hàm ý: "Chỉ cần em hết giận, những món ngon kia sẽ để em ăn hết".

Tin nhắn năn nỉ, ỉ ôi xin lỗi của chàng trai dài cả cây số tưởng thành công, ai ngờ cay đắng.

Tin nhắn năn nỉ, ỉ ôi xin lỗi của chàng trai dài cả cây số tưởng thành công, ai ngờ cay đắng-1Tin nhắn năn nỉ, ỉ ôi xin lỗi của chàng trai dài cả cây số tưởng thành công, ai ngờ cay đắng-2
Anh chàng liên tục nhắn tin làm lành với người yêu.

Anh chàng còn nhây đến việc nhắn tin: "Tại sao G. lại ra nông nỗi này", "Tại sao số anh khổ thế này", "G. ở đâu thì về đây", "Em đừng có như thế", "Em ở đâu thì báo tin cho anh"… khiến dân mạng vừa buồn cười vì sự hài hước dễ thương, vừa thương cảm trước sự kiên trì mà cô gái vẫn mảy may không động lòng.

Tin nhắn năn nỉ, ỉ ôi xin lỗi của chàng trai dài cả cây số tưởng thành công, ai ngờ cay đắng-3

Tin nhắn năn nỉ, ỉ ôi xin lỗi của chàng trai dài cả cây số tưởng thành công, ai ngờ cay đắng-4
Nhắn tin dài cả cây số cho người yêu.

Theo chia sẻ của K.L., anh cho biết: "Đây là đoạn tin nhắn cách đây 4 tháng mình năn nỉ nhắn tin xin lỗi người yêu. Mình nhắn từ trưa đến tối cô ấy mới nguôi giận và nhắn tin lại".

Tuy nhiên, chuyện tình yêu của anh chàng cũng chỉ kéo dài thêm 4 tháng và đã "đường ai nấy đi" mới đây. K.L. chia sẻ: "Tụi mình mâu thuẫn khi mình bắt đầu chuyển công việc khác, bận rộn không có thời gian quan tâm, dẫn tới nhiều cãi vã đã làm người yêu mình tủi thân. Tình trạng kéo dài 1 tháng không có hướng giải quyết, mình thì nóng tính, người yêu thì bướng nên dừng lại".

Tin nhắn năn nỉ, ỉ ôi xin lỗi của chàng trai dài cả cây số tưởng thành công, ai ngờ cay đắng-5
Anh chàng cho biết hiện tại mối quan hệ của cả hai đã chấm dứt. Ảnh: NVCC.

Anh chàng mấy ngày trước có gặp người yêu để nói chuyện hàn gắn, nhưng cô ấy đã trong một mối quan hệ mới. Trên hết, anh cho rằng bản thân mình là người có lỗi vì đã không quan tâm, dành thời gian được nhiều cho người yêu.

Cái kết không có hậu của anh chàng nhận được nhiều lời động viên, an ủi của cư dân mạng.

Theo Datviet


Tình yêu

Tin tức mới nhất