Tin nóng 15/7: Hai anh em chết đuối trong bể nước gia đình không có nắp đậy

Sáng 15/7, thông tin từ UBND xã Luận Khê (Thường Xuân, Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 em nhỏ tử vong.

Hai anh em chết đuối ngay bể nước sinh hoạt của gia đình

Trước đó, chiều 14/7, anh Lương Văn Quân ở xã Luận Khê (huyện Thường Xuân, Thanh Hoá) để hai con nhỏ 4 và 5 tuổi ở nhà rồi đi làm đồng. 

Chiều muộn trở về không thấy con, người cha hô hoán mọi người đi tìm. Lúc sau, phát hiện hai bé đã chết đuối trong bể nước sinh hoạt của gia đình.

Bể nước sinh hoạt nơi 2 em bé chết đuối
Bể nước sinh hoạt nơi 2 em bé chết đuối
 

Danh tính nạn nhân là 2 anh em ruột Lương Gia Nh. (5 tuổi) và Lương Gia Ng. (4 tuổi). Bể nước nơi các bé gặp nạn sâu gần một mét và không được che đậy. Vắng người lớn, hai đứa trẻ được cho là đã trèo vào tắm song không thể thoát ra. 

Gia đình anh Quân thuộc diện khó khăn trong xã, vợ anh đang đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài. Hiện người thân đang lo hậu sự cho 2 em nhỏ. Chính quyền địa phương cũng đã tổ chức đoàn thăm hỏi, động viên gia đình.

Hà Nội: Taxi bị tàu hỏa kéo lê 20 mét

Vụ tai nạn giao thông tàu hỏa xảy ra vào khoảng 9h20 ngày 15/7, tại km12+500 đường Ngọc Hồi (Hoàng Mai, Hà Nội). Nhân chứng cho biết, thời điểm trên, xe taxi của hãng Mai Linh BKS 29A 954.04 khi di chuyển đến địa điểm trên bất ngờ rẽ vào đường ngang dân sinh cắt ngang đường sắt.

Đúng lúc này tàu hỏa đi qua, do tình huống bất ngờ, lái tàu không kịp xử lý đã tông thẳng vào xe taxi rồi kéo lê đi một đoạn khoảng 20 mét mới dừng lại. Tại hiện trường, hai cột thông tin trên đường sắt bị hư hại nặng.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm
 

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, ban quản lý ga Văn Điển đã cho tiến hành đưa xe ra khỏi đường sắt để đảm bảo an toàn.

Hiện tại, tài xế taxi gặp nạn đã được đưa vào bệnh viện Nông nghiệp để điều trị. Nguyên nhân ban đầu xảy ra vụ việc là do tài xế taxi rẽ vào đường ngang dân sinh để bắt khách nhưng không quan sát có tàu hỏa đi qua. Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Chủ tiệm tóc lên tiếng sau vụ clip dàn dựng: "Nhân viên của chúng tôi chỉ là nạn nhân"

Những ngày qua, khi lên các diễn đàn mạng xã hội cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất là “Clip dùng nước rửa chân pha trà đá”.

Sau vụ lùm xùm này, anh Nguyễn Trọng Kiên - chủ salon tóc E., nơi có những nhân viên xuất hiện trong đoạn clip trên đã trực tiếp lên tiếng.

Anh cho rằng viện tóc E. chỉ là nạn nhân chứ không phải là kẻ đứng sau dàn dựng clip với mục đích câu like. Theo anh Kiên, ngày 12/7, anh Đ.A. (chủ viện tóc A.D.A.) có đến chơi. Anh ấy có quen một vài nhân viên ở đây, trong đó có bạn Tr. nên ở chơi với họ khá lâu. Sau đó, chính anh Đ.A. đã nhờ nhân viên viện tóc diễn trong clip.

Những hình ảnh trong clip dàn dựng thu hút cộng đồng mạng thời gian vừa qua
Những hình ảnh trong clip dàn dựng thu hút cộng đồng mạng 
 

Anh Kiên cho rằng viện tóc E. đang trở thành nạn nhân hứng chịu búa rìu dư luận trong khi sự việc không hẳn như mọi người đã nghĩ.

Chính những nhân viên tại salon tóc E. khi diễn trong clip cũng không hề biết mục đích của anh Đ.A. Những nhân viên tham gia clip với thái độ vô tư, chỉ nghĩ đó là trò đùa vô hại chứ không hề biết rằng anh Đ.A. lại đưa lên mạng để câu view như vậy.

"Chuyện này không hề có thỏa thuận nào và nhân viên salon E. cũng không được hưởng lợi gì", anh Kiên cho biết.

Theo lời anh Kiên, hiệu tóc E. đứng tên chủ sở hữu là anh Nguyễn Trọng Kiên, hoàn toàn không liên quan đến A.Đ. Vì vậy khi nhân viên của tiệm tóc E. xuất hiện trong đoạn clip khiến mọi người hiểu lầm chủ tiệm tóc E. là người chỉ đạo, dàn dựng và tung clip trên lên mạng, nhưng thực chất người "đạo diễn" đứng sau clip này là chủ một salon khác.

Được biết, sau sự việc trên anh Kiên đã liên lạc với anh Đ.A nhưng chưa thấy phản hồi cũng như nhận được lời giải thích thỏa đáng.

Clip cô giáo giả làm người lạ dạy trẻ cách chống lại người bắt cóc gây “bão like”

Đoạn clip thu hút hàng trăm nghìn lượt chia sẻ, theo dõi và được sự ủng hộ của nhiều phụ huynh. Theo đó, hình ảnh trong clip được ghi lại là của các cô giáo trường mầm non Anh Đào, Hà Nội đang rèn luyện kỹ năng cho các bé để xử lý tình huống khi có người lạ tấn công, bắt cóc.
 


Clip cô giáo giả làm người lạ rèn kĩ năng cho trẻ
 

Cô giáo giả làm người lạ, mặc chiếc áo chống nắng, đeo khẩu trang bước vào lớp học sau đó dụ các bé đi chơi bằng bim bim, kẹo và nhiều đồ chơi. Khi 1 học sinh trong lớp bị bế đi thì các bạn khác đã lao vào để cứu bạn. 

Cả lớp hô, gào khóc để người lạ không bắt bạn mình đi và kêu gọi các cô tới giúp đỡ. Clip kết thúc cũng là lúc cô và trò ngồi nói chuyện với nhau về tình huống.

Cô giải thích cẩn thận cho các bé hiểu: "Vì sao các con không đi theo bác?" (nhân vật mặc áo chống nắng). Các con trả lời: "Vì bác là người lạ".

Ngay sau khi đăng tải, đoạn video hơn 2 phút đã thu hút nhiều bình luận, ý kiến của phụ huynh và cư dân mạng. Đa phần các bậc phụ huynh đồng tình và ủng hộ cách nhà trường rèn kĩ năng chống lại người lạ cho các bé. 
 

Tuệ An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tin-nong-157-hai-anh-em-chet-duoi-trong-be-nuoc-gia-dinh-khong-co-nap-day-n-126317.html

Tin Nóng Trong Ngày tai nạn tàu hỏa chết đuối

Tin tức mới nhất