Tin nóng trong ngày 10/7: Mâu thuẫn gia đình, chồng dùng nước sôi dội vào người vợ

Theo thông tin từ phía gia đình nạn nhân, hai vợ chồng chị Vui lấy nhau được 9 tháng và thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Mâu thuẫn gia đình, chồng dùng nước sôi dội vào người vợ

Vừa qua, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết đang điều trị cho 1 bệnh nhân nữ bị bỏng nước sôi khắp cổ và lưng. Nạn nhân là chị Trần Thị Vui  - 29 tuổi (trú tại thôn 12, xã Ngọc Lĩnh, huyện Tĩnh Gia). Người gây ra vụ việc là anh Nguyễn Văn Bốn (29 tuổi) – chồng của nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, ngày 1/7, khi về nhà mẹ vợ ở xã Lương Sơn (huyện Thường Xuân) chơi, hai vợ chồng chị Vui có xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, anh Bốn đã bỏ về nhà trước.
 


Nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện.
 

Ngày 6/7, khi chị Vui về nhà đã bị chồng đổ nước sôi trực tiếp lên người và bỏ đi. Nạn nhân được đưa tới bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.

Theo tin tức từ phía gia đình nạn nhân, hai vợ chồng chị Vui lấy nhau được 9 tháng và thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Sau khi xảy ra sự việc, gia đình nạn nhân đã báo cáo với cơ quan công an.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Khởi tố vụ án sát hại bé trai 6 tuổi ở Quảng Bình

Ngày 9/7, Công an thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) cho biết đã khởi tố vụ án để điều tra về nguyên nhân cái chết của cháu Trần Trung Nghĩa (trú tại đội 4, thôn Trường Sơn, phường Quảng Long).

Đại tá Nguyễn Văn Hiệu - Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra (Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình) chia sẻ, lực lượng công an đang tích cực điều tra, truy tìm hung thủ sát hại bé Nghĩa. 
 


Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ bé trai mất tích, bị sát hại
 

Trước đó, như đã đưa tin, khoảng 10h sáng 8/7, thi thể bé Nghĩa - 6 tuổi được người dân phát hiện tại khu rừng tràm, cách nhà gần 2 km. Tại thời điểm được tìm thấy, trên thi thể nạn nhân xuất hiện nhiều dấu hiệu bất thường.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. 

Trong quá trình khám nghiệm, cơ quan công an phát hiện trên thi thể của bé trai 6 tuổi có hàng chục vết đâm sâu. Gần đó, đơn vị chức năng tìm thấy 1 con dao Thái Lan cán vàng với vết máu đã khô cứng.

Khoảng 15h11 phút cùng ngày, Công an Quảng Bình đã hoàn tất quá trình khám nghiệm, bàn giao thi thể cháu cho người nhà lo hậu sự.

“Việc cháu Nghĩa bị sát hại thì chắc chắn rồi. Hiện tại, chúng tôi đang nỗ lực điều tra, truy tìm động cơ, nguyên nhân khiến cháu bé bị sát hại”, một lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình khẳng định.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

HN: Người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ trong căn nhà bỏ hoang

Sáng 10/7, người dân sinh sống tại nhà liền kề khu đô thị Văn Phú (quận Hà Đông, Hà Nội) bàng hoàng khi phát hiện thi thể người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ. 

Theo thông tin từ bảo vệ khu nhà, vài ngày trở lại đây, người dân ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra từ tầng 4 của một căn nhà hoang.
 


Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc
 

Sau đó, họ đã cử một đôi đi kiểm tra. Khi trèo sang tầng 4 của căn nhà nói trên, họ phát hiện người đàn ông đã tử vong, thi thể đang phân hủy mạnh. Nạn nhân được xác định sinh năm 1973, đã có vợ và con.

Nhận được tin báo cơ quan chức năng đã có mặt, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân cái chết. Gia đình nạn nhân cũng được mời tới hiện trường để nhận dạng thi thể.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Cháy lớn tại cửa khẩu Lạng Sơn, nhiều hàng hóa bị thiêu rụi

Sáng sớm hôm nay (10/7), tại khu vực chợ Sài Gòn - Tân Thanh (cửa khẩu Tân Thanh, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn) đã xảy ra một vụ hỏa hoạn vô cùng nghiêm trọng.

Chỉ trong một thời gian ngắn, ngọn lửa đã bao trùm khắp chợ. Phát hiện sự việc, các tiểu thương cùng nhau tìm cách đưa hàng ra ngoài. Tuy nhiên, do trong chợ chứa nhiều đồ dễ cháy nên lượng lớn hàng hóa đã bị “bà hỏa” thiêu rụi.
 


Cột khói đen bao trùm cả khu chợ
 

Sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường và dập tắt đám cháy. 

Chia sẻ với Vietnamnet, anh Tạo, một người kinh doanh tại đây cho biết, khi phát hiện cháy, nhiều chủ ki ốt lập tức kéo hàng hóa ra bên ngoài. Tuy nhiên do ngọn lửa lớn, hàng hóa cứu được chẳng đáng là bao. Sau vụ cháy này, rất nhiều tiểu thương bị thiệt hại nặng nề.
 


Clip ghi lại vụ hỏa hoạn
 

Khoảng 9h00 sáng, vụ hỏa hoạn cơ bản được khống chế. Tuy nhiên, ngọn lửa vẫn âm ỉ trong chợ và các gian hàng nên lực lượng PCCC vẫn túc trực tại hiện trường để xử lý.

Hiện chưa có thiệt hại về người và cơ quan chức năng vẫn tích cực tìm kiếm. Tài sản bị thiêu rụi vẫn chưa thống kê được.
 


Tuyết Hoàng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Tin Nóng Trong Ngày hỏa hoạn bạo lực gia đình Mất tích

Tin tức mới nhất