Tin nóng trong ngày 11/7: Người đàn ông tử vong thương tâm ở Sài Gòn, chân tay bị trói chặt

Thời điểm xảy ra vụ việc, toàn bộ tiền và 2 chỉ vàng trên người nạn nhân không cánh mà bay.

Người đàn ông bị trói chân tay, tử vong thương tâm ở Sài Gòn

Trưa 11/7, Công an huyện Bình Chánh (TP HCM) cho biết vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra nguyên nhân vụ người đàn ông nghi bị sát hại cướp tài sản ở địa phương. 

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Tầm (thường gọi là "Quang", 48 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh). 

Theo tin tức từ cơ quan chức năng, khoảng 8h30 cùng ngày, khi không thấy ông Tầm đến lấy thùng cá của gia đình như thường ngày. Chủ nhà trọ ở đường Nguyễn Văn Linh (xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh) đã tới dãy trọ của nạn nhân để kiểm tra.
 


Khu vực nơi phát hiện sự việc.
 

Sau nhiều lần gọi cửa không có ai trả lời, người phụ nữ này đã mở cửa vào thì phát hiện miệng ông Tầm bị dán băng keo, tay chân bị trói và không còn cử động.

Chia sẻ với Trí Thức Trẻ, ông Trần Ngọc Tuấn (45 tuổi, chủ nhà trọ) cho biết: "Tối qua, ông Tầm có nhậu chung với một người tên Vũ thuê phòng trọ cạnh phòng nạn nhân. Người này tới thuê phòng trọ được nửa tháng và đưa trước 200 ngàn.

 Vì Vũ không có giấy tờ tùy thân nên tôi có nói là đi tìm khu trọ khác để thuê chứ bên dãy trọ của tôi không ở được vì công an hay kiểm tra... Thời điểm phát hiện vụ việc, nam thanh niên tên Vũ cũng đã biến mất cùng đồ đạc trong phòng...".

Bà Phượng - 47 tuổi (vợ ông Tầm) cho biết, nạn nhân thuê trọ tại đây được vài tháng và làm nghề buôn bán nhỏ tại chợ Bình Điền (TP HCM). Trước đó, ông Tầm vừa đi lấy tiền hàng về. Thời điểm xảy ra vụ việc, toàn bộ tiền và 2 chỉ vàng trên người nạn nhân không cánh mà bay.

Công an huyện Bình Chánh kết hợp với các đơn vị nghiệp vụ công an TP HCM khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ việc.

Cháy xe khách, hàng chục hành khách ôm đồ bỏ chạy

Khoảng 19h ngày 10/7, trên đường Hồ Chí Minh (đoạn qua phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk) đã xảy ra một vụ hỏa hoạn xe khách. 

Theo một số nhân chứng chứng kiến vụ việc cho hay, vào khoảng thời gian trên, xe khách (thuộc nhà xe Hồng Anh, chạy tuyến Đắk Lắk - Đà Nẵng) do tài xế Phúc điều khiển, đến địa điểm trên đã phát ra tiếng nổ lớn. Sau đó, phía cuối đuôi xe có ngọn lửa bùng lên.
 


Phần đuôi xe bị lửa thiêu rụi.
 

Phát hiện sự việc, tài xế đã thông báo để hành khách ôm đồ đạc chạy xuống đường. Sau đó, chiếc xe được đỗ vào lề đường; người dân xung quanh hỗ trợ dập lửa. Hậu quả, toàn bộ đuôi xe hư hỏng. Rất may vụ việc không có thương vong về người.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.
 


Clip xe khách vừa đi vừa bốc cháy dữ dội
 

Rơi từ tầng cao, nam sinh kiến trúc tử vong trong khuôn viên trường

Khoảng 22h00 ngày 10/7, nhiều sinh viên ĐH Kiến trúc (quận Hà Đông, Hà Nội) hốt hoảng khi chứng kiến một nam sinh rơi từ tầng cao xuống đất thuộc khuôn viên trường.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn A.Đ (quê Thanh Hóa), sinh viên năm thứ 1. 

Bạn bè cùng lớp chia sẻ, anh Đ. là người hiền lành, không ăn chơi đua đòi. Cơ quan chức năng đã thông báo vụ việc về gia đình. Theo chủ nhà - nơi Đ. thuê trọ, nam sinh này đã bỏ đi khỏi nhà trọ từ vài ngày trước đó.
 


Hiện trường vụ nam sinh tử vong.
 

Có mặt tại cổng trường, ông Mai Văn Vinh (chú họ của A.Đ.) cho biết, sau khi nhận được tin dữ, các thành viên trong gia đình đã thuê taxi ra Hà Nội. 

Theo người chú họ, Đ. là còn thứ 2 trong gia đình có 2 chị em. Mẹ Đ. qua đời cách đây hơn 10 năm khi rơi từ tầng 3 của một bệnh viện ở Thanh Hóa. Cách đây không lâu, chị gái của Đ. mắc bệnh tâm thần; bố của anh bỏ đi không rõ tung tích.

Liên quan đến vụ việc trên, phía cơ quan CSĐT Công an quận Hà Đông đã đề nghị mổ tử thi để điều tra nguyên nhân. Tuy nhiên, gia đình nạn nhân từ chối và muốn đưa thi thể anh Đ. về quê an táng.

Dự kiến đầu giờ chiều 11/7, gia đình sẽ đưa thi thể A.Đ. về quê sau khi hoàn tất các thủ tục khâm liệm.
 


Tuyết Hoàng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 


Tin Nóng Trong Ngày những cái chết thương tâm hỏa hoạn

Tin tức mới nhất