Tin nóng trong ngày 11/8:  Vợ chồng nữ Bí thư phường Mỹ Đình cầm đầu đường dây đánh bạc lên tới 4 tỉ đồng

Khi cơ quan CSĐT tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can thì nữ Bí thư Đảng uỷ phường đã lấy lí do chữa bệnh trong viện sau đó tìm sơ hở và bỏ trốn.

Nữ Bí thư phường điều hành đường dây đánh bạc hơn 4 tỉ đồng

Cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) vừa làm rõ ổ nhóm cờ bạc do Nguyễn Thị Thuận (SN 1970), Bí thư Đảng uỷ phường Mỹ Đình 1 (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cùng chồng là Nguyễn Văn Tiện  điều hành đường dây đánh bạc bằng hình thức ghi lô, đề.

Số tiền cơ quan điều tra làm rõ, vợ chồng nữ Bí thư Nguyễn Thị Thuận, Nguyễn Văn Tiện tổ chức đánh bạc lên đến hơn 4,7 tỉ đồng và thu lợi số tiền gần 600 triệu đồng.

Liên quan đến đường dây tổ chức đánh bạc này còn có đối tượng Bùi Thị Hoa (SN 1970, nghề nghiệp tự do, trú tại phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Số tiền Hoa tham gia tổ chức đánh bạc là hơn 4,7 tỉ đồng và thu lợi hơn 72 triệu đồng.

Một số đối tượng tham gia đường dây đánh bạc này đều bị xử phạt hành chính. Riêng con bạc Nguyễn Thị Hương Trung (SN 1978, lao động tự do, trú tại phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), cơ quan điều tra xác định số tiền đánh bạc của Trung lên đến hơn 11 triệu đồng, nên chuyển hồ sơ sang Viện Kiểm sát Nhân dân quận Nam Từ Liêm đề nghị truy tố.

Theo tin tức từ cơ quan CSĐT, trước đó, Đội CSĐT TP về TTXH (Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) bắt quả tang Bùi Thị Hoa đang có hành vi bán số lô, đề cho Vũ Xuân Toản, Bùi Thị Minh, Hà Văn Hưng. Khi Hoa vừa giao “tích kê” ghi số lô đề cho các đối tượng nêu trên thì cơ quan CSĐT ập vào.

Sau đó, cơ quan CSĐT làm rõ đối tượng điều hành đường dây đánh bạc dưới hình thức ghi số lô, đề này là vợ chồng nữ Bí thư Đảng uỷ phường Mỹ Đình 1 Nguyễn Thị Thuận và Nguyễn Văn Tiện.

Khi cơ quan CSĐT tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can thì nữ Bí thư Đảng uỷ phường đã lấy lí do chữa bệnh trong viện sau đó tìm sơ hở và bỏ trốn.

Tin nóng trong ngày 11/8:  Vợ chồng nữ Bí thư phường Mỹ Đình cầm đầu đường dây đánh bạc lên tới 4 tỉ đồng-1
Trụ sở nơi bà Thuận làm việc

Sau đó, cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm đã phát lệnh truy nã và ngày 2/8 vừa qua, Nguyễn Thị Thuận đã bị bắt giữ.

Hiện vợ chồng Nguyễn Thị Thuận, Nguyễn Văn Tiện đang bị cơ quan tố tụng áp dụng biện pháp tạm giam. Còn bị can Bùi Thị Hoa, Nguyễn Thị Hương Trung bị áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú.

Sáng nay (11/8), phóng viên đã liên hệ với ông Nguyễn Văn Hải, Bí thư Quận uỷ, cùng Nguyễn Khánh Thăng, Phó Bí thư thường trực Quận uỷ Nam Từ Liêm để đề nghị cung cấp thông tin về việc xử lí cán bộ sai phạm nhưng mọi liên hệ đều bất thành.

Một cán bộ Quận uỷ Nam Từ Liêm cho biết, ông Hải đang đi công tác nước ngoài, còn ông Thăng đi họp và sẽ xin ý kiến để trả lời phóng viên sau.

Khi phóng viên Dân trí đặt câu hỏi việc xử lí về mặt Đảng và chức vụ đối với cán bộ sai phạm thì một cán bộ tại Ban Tổ chức Quận uỷ Nam Từ Liêm cho biết, “đương nhiên những cái đó chúng tôi đã xử lí theo đúng quy định”.

Hiện vụ án vẫn đang được cơ quan tố tụng làm rõ. 

Nữ nhân viên mang thai bị tát nghỉ 1 ngày để ổn định tâm lý

Ngày 11/8, trò chuyện với phóng viên, chị Ngô Thị Ly N. (28 tuổi) vẫn còn bàng hoàng khi nhớ lại sự việc bị một khách hàng nam tát vào mặt.

Chị N. kể, lúc đó, khoảng 20h ngày 8/8, chị đang bán hàng cho khách. Lúc đó có 1 khách hàng nam đến hỏi về máy xay pha cà phê.

Tin nóng trong ngày 11/8:  Vợ chồng nữ Bí thư phường Mỹ Đình cầm đầu đường dây đánh bạc lên tới 4 tỉ đồng-2
Người đàn ông đã dùng tên giả để viết vào biên bản

"Tuy nhiên, anh ta hỏi nhiều câu rất khó, tôi không trả lời được nên tôi có nhờ một chị nhân viên làm cùng cửa hàng đến giải đáp giúp.

Ngay lập tức, anh ấy chỉ tay vào mặt tôi rồi dùng những lời lẽ chửi rủa, xúc phạm tôi thậm tệ. Bực tức, tôi có nói một câu: Anh chỉ là khách thôi, không có quyền gì chửi, chỉ vào mặt người ta".


Clip ghi lại sự việc xảy ra ở quán

Ngay lập tức, anh ấy hung hăng, lao tới dùng tay tát mạnh vào mặt tôi làm tôi choáng. Rất may có bảo vệ và một số người đến can ngăn", chị N. nói.

Theo chị N, chị đã làm việc ở cửa hàng bán máy cà phê được 1 năm và chưa bao giờ gặp trường hợp như vậy. Chị N. chia sẻ: "Nếu tôi mà sai thì tôi sẵn sàng nhận. Tuy nhiên, ngày hôm đó, tôi không có bất cứ hành động gì quá đáng với anh ta cả. Có gì mọi người xung quanh làm chứng".

Theo chị N, khách hàng này đã đến cửa hàng chị một vài lần, tuy nhiên không biết vì sao tối 8/8, anh ta lại có hành động như vậy. Lúc bị bảo vệ lập biên bản thì khách hàng không có dám nhận, viết tên thật của mình mà viết tên một người khác.

"Hiện nay, tôi đang mang thai tháng thứ 2. Từ hôm bị đánh tôi hơi mệt, hoảng sợ nên tôi có xin nghỉ làm 1 ngày. Nam khách hàng đánh tôi cũng chưa có bất cứ liên hệ nào hay hỏi thăm sau khi xảy ra sự việc", chị N. chia sẻ.

Chị Phước (30 tuổi, làm cùng cửa hàng chị N.) kể: "Sự việc xảy ra khoảng gần 20h ngày 8/8, khi đó khách hàng đến tìm mua máy pha cà phê thì được em N. tư vấn.

Sau đó, thấy một dòng máy pha cà phê có hai hộc pha, nam khách hàng hỏi máy đó để làm gì thì em N. tư vấn: Hai hộc cà phê thì sẽ đựng 2 loại cà phê và 2 vị khác nhau. Tiếp tục, khách hàng hỏi nhân viên những câu hỏi khó thì em N. không trả lời được".

Theo chị Phước, sau đó N. nhờ chị ra tư vấn với khách giúp vì nam khách hàng tỏ ra khó chịu. Lúc này, chị Phước đến hỏi xin được tư vấn thay thì nam khách hàng quay qua mắng nữ nhân viên N. rằng: "Tại sao đang tư vấn cho tôi mà lại bỏ đi, như vậy là không tôn trọng khách?".

Sau đó, nữ nhân viên N. giải thích rằng, đã tư vấn 2 lần rồi nhưng khách vẫn không hiểu nên mới nhờ nhân viên khác. Chị N. có nói với khách: "Có thể em diễn đạt không tốt nên anh không hiểu, nên em nhờ chị này (chị Phước) tư vấn giúp.

Tuy nhiên, theo chị Phước, nam khách hàng không chịu và dùng nhiều từ ngữ sỉ nhục em N. thậm tệ. "Chưa hết, anh này vừa mắng vừa dùng tay chỉ vào mặt xúc phạm em N. nên em N. mới nói là: "Anh chỉ là khách thôi, không nên xúc phạm em như vậy", chị Phước thuật lại.

Sau khi chị N. vừa nói dứt câu thì nam khách hàng dùng tay tát mạnh vào mặt nữ nhân viên này. Chị Phước nói thêm, sau khi xin tư vấn thay nhưng khách không đồng ý và nghĩ sự việc không lớn nên chị quay đi nhưng không ngờ nam khách hàng có hành động hành hung nữ nhân viên đang mang thai 2 tháng.

Sự việc diễn ra nhanh nên chị N không kịp né hay ngăn cản được cú tát của nam khách hàng. Video cửa hàng đã quay lại được nhiều góc khách hàng tát vào mặt chị N.

Một số bảo vệ sau đó đã mời khách hàng này làm việc, lập biên bản. Tuy nhiên, người đàn ông này không lấy tên thật mà dùng tên giả.

Theo tìm hiểu, người đàn ông tát nữ nhân viên N là ông Vũ Khánh hay còn gọi là Khánh C., chủ chuỗi tiệm bán trà, bánh, cà phê nổi tiếng ở trung tâm TP HCM.

Video cột điện cháy đùng đùng, nổ như pháo trên quận Hà Đông, Hà Nội

Khoảng 9 giờ 30 phút sáng nay (11/8), một cột điện nằm trên vỉa hè, gần số nhà 114 đường Chiến Thắng, Hà Đông (Hà Nội) bất ngờ bốc cháy, phát ra tiếng nổ khiến nhiều người sợ hãi.

Theo anh Nguyễn Chí Hiếu – người chứng kiến vụ việc, lúc đầu, một ngọn lửa nhỏ phát ra từ cột điện nhưng không ai để ý. Trong tích tắc, ngọn lửa bùng lên và thiêu rụi nhiều dây điện, đồng hồ trên thân cột.

.
Clip ghi lại hình ảnh cột điển nổ như pháo hoa

Kèm theo ngọn lửa lớn là những tiếng nổ lẹt xẹt như tiếng pháo. Nhiều người đi đường sợ hãi phải né, đi sang bên phần đường ngược chiều; có người thì dừng hẳn lại. Một số hộ dân ở gần cột điện bốc cháynhanh chóng di chuyển đồ đạc, xe máy trên vỉa hè.

Người dân dùng bình cứu hỏa cá nhân ra dập lửa, đồng thời, báo cho điện lực, lực lượng phòng cháy chữa cháy. Sau khoảng hơn 10 phút, ngọn lửa được khống chế.

Hiện một số gia đình ở gần khu vực cột điện bị cháy vẫn đang bị mất điện. Điện lực Hà Đông đang cho khắc phục sự cố và điều tra nguyên nhân vụ việc.

N.L
Theo Vietnamnet


Tin Nóng Trong Ngày tin tức

Tin tức mới nhất