Tin nóng trong ngày 12/8: Công an vào cuộc vụ phát tán ‘ảnh nóng’ Chủ tịch xã trong nhà nghỉ

Sáng 12.8, Bí thư Huyện ủy Vĩnh Bảo (Hải Phòng) cho biết đã mời ông Nguyễn Văn Phương - Chủ tịch UBND xã Lý Học lên làm tường trình về sự việc.

Công an vào cuộc vụ phát tán "ảnh nóng" Chủ tịch xã trong nhà nghỉ

Trước đó, dư luận trên mạng xã hội xôn xao khi bức ảnh một người đàn ông không mặc quần áo, đang ngồi trên giường trong nhà nghỉ được cho là Chủ tịch UBND xã Lý Học được đăng tải.

Bên cạnh đó là bức ảnh một thanh niên có tên Đinh Văn Hùng bị chảy máu ở mặt, kèm chú thích là anh này bị vị Chủ tịch xã kia đánh.

Tin nóng trong ngày 12/8: Công an vào cuộc vụ phát tán ‘ảnh nóng’ Chủ tịch xã trong nhà nghỉ-1
Bức ảnh nóng của Chủ tịch xã được đăng tải trên mạng

Tuy nhiên, khi trao đổi với Dân Việt, sau khi thừa nhận mình chính là người đàn ông không mặc quần áo trong bức ảnh, ông Nguyễn Văn Phương - Chủ tịch UBND xã Lý Học - đã khẳng định: “Đây là việc xúc phạm cá nhân và ông sẽ gửi đơn đến UBND huyện Vĩnh Bảo cũng như Công an huyện Vĩnh Bảo đề nghị vào cuộc xác minh để làm rõ”.

Ông Phương cũng khẳng định không có chuyện ông đánh người thanh niên tên Hùng chảy máu như tố cáo trên mạng. Ông Phương trần tình với Dân Việt.

Trước đó, ông có công chuyện ra Hải Phòng thì được người quen là anh Đinh Văn Hùng (SN 1995, ở Mỹ Đức, Hà Nội) gọi điện hẹn về Tiên Lãng chơi.

Do quen biết anh Hùng nên ông Phương đã về Tiên Lãng gặp anh Hùng theo lời hẹn. Sau khi ăn cơm trưa xong, ông Phương và anh Hùng vào nhà nghỉ Như Quỳnh (thị trấn Tiên Lãng) để nghỉ trưa.

“Tôi vào tắm, sau đó lên giường, đang lau người thì đúng lúc này, Hùng đã chụp ảnh tôi. Tôi cũng không ngờ Hùng chụp ảnh mình”, ông Phương kể.

Tiếp đó, anh Hùng về thôn 5 (Lý Học). Ngồi tại quán nước, anh Hùng khoe những bức ảnh đã chụp ông Phương trong nhà nghỉ với mấy người đàn ông ở quán nước và chuyển tiếp ảnh cho họ.

Sau đó, ông Phương biết tin ảnh mình trong nhà nghỉ bị đưa lên mạng. Ông Phương đã gọi điện cho anh Hùng yêu cầu xuống ngay Hải Phòng để giải quyết.

Trong buổi nói chuyện với ông Phương tại nhà, anh Hùng một mực khẳng định không cho ai ảnh ông Phương. Sau đó, giữa anh Hùng và con trai ông Phương xảy ra to tiếng do anh Hùng chuyển những hình ảnh phản cảm của ông Phương sang máy của con trai ông và nhắn tin nói xấu ông Phương với con trai.

Ngay sau đó, con trai ông Phương tức giận nói với anh Hùng: “Sao mày lại đưa ảnh ông ý lên? Mày muốn gì muốn tống tiền hay định làm gì?”. Bởi vậy, hai người đã xảy ra xô xát.

Có người hàng xóm vào can khi thấy anh Hùng vớ được con dao, nhưng bị anh Hùng làm đứt tay, người này bức xúc quá nên đã lấy vật cứng đập vào đầu anh này. Sau đó, mọi người đưa anh Hùng đi khâu vết thương và giảng hòa ngay tối hôm đó.

Mới đây, một người nhận ảnh từ anh Hùng có nick facebook “Hào Quang” đã đăng những bức ảnh phản cảm của ông Phương lên mạng xã hội.

Ông Phương xác định, người này tên là Vũ Đức Th (SN 1962, tại thôn 5, xã Lý Học, Vĩnh Bảo). Ông Phương cho rằng ông Th đăng ảnh nóng của ông là do giữa hai người có mâu thuẫn từ lâu.

Người này không vừa lòng trong vấn đề chỉ đạo, giải quyết  công việc của ông ở làng xã, từ đó lợi dụng cơ hội đăng ảnh với mục đích là bôi nhọ danh dự của người khác.

Ngày 12/8, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Văn Quyn - Bí thư Huyện ủy Vĩnh Bảo (Hải Phòng cũng nhận định việc tung ảnh nóng của ông Phương có thể do mâu thuẫn cá nhân giữa ông Phương và một số người trong xóm trong việc giải phóng mặt bằng đền Trạng Trình Nguyễn Bình Khiêm.

Bí thư Huyện ủy Vĩnh Bảo cũng nêu quan điểm xử lý vụ việc: "Quan điểm dứt khoát là không bao che. Sau này khi có kết luận chính thức, ai sai, ai đúng chúng tôi sẽ xử lý nghiêm".

Tranh chấp đất đai, hàng xóm dùng dao "nói chuyện" khiến 3 người thương vong

Ngày 12.8, thông tin từ Công an huyện Tân Kỳ (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ ẩu đả do mâu thuẫn tranh chấp đất đai, khiến 3 người thương vong.

Tin nóng trong ngày 12/8: Công an vào cuộc vụ phát tán ‘ảnh nóng’ Chủ tịch xã trong nhà nghỉ-2
Ông Bình bị thương rất nặng, thủng ruột, đứt gân và đứt mạch máu ở tay.

Trước đó, gia đình anh Phan Văn Việt (34 tuổi) và gia đình ông Phan Đình Bình (41 tuổi), cùng trú xã Tân Hợp, huyện Tân Kỳ xảy ra mâu thuẫn tranh chấp đất đai. Trong lúc tức giận, hai bên xảy ra ẩu đả rồi dùng dao đâm chém lẫn nhau.

Tin nóng trong ngày 12/8: Công an vào cuộc vụ phát tán ‘ảnh nóng’ Chủ tịch xã trong nhà nghỉ-3
Người bị thương được đưa đi cấp cứu

Hậu quả, anh Việt tử vong tại chỗ, ông Bình bị thủng ruột, đứt gân tay được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trang nguy kịch, còn anh Phan Đình Quảng (19 tuổi, con trai ông Bình) bị thương nhẹ. Hiện Công an huyện Tân Kỳ đang tiếp tục điều tra vụ việc trên.

Nữ sinh 17 tuổi bị người yêu dùng súng bắn chết từng nhiều lần bị dọa giết

Ngày 12/8, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp các đơn vị nghiệp vụ tổ chức điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại ấp 11, xã Bình Sơn, huyện Long Thành.

Nạn nhân là Lê Hương Thảo L, học sinh lớp 11, ngụ ấp 11, xã Bình Sơn. Còn nghi can dùng súng bắn chết nạn nhân là N.T.Trung (34 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) người yêu của L.


Nghi can bắn gục nữ sinh rồi tự sát

Qua tìm hiểu của phóng viên, Trung kinh doanh trò chơi game bắn cá. Khoảng 2 tháng trước, Trung đưa máy đến mượn mặt bằng ở gần nhà L để kinh doanh.

Chính trong khoảng thời gian này, Trung đã làm quen với L và hai người yêu nhau. Tuy nhiên, việc Trung quen L bị gia đình cô gái phản đối, bởi lẽ Trung hơn 17 tuổi, L còn đang đi học trong khi Trung lại có bản tính hung tợn.

"Trung gầy, khuôn mặt dữ tợn, ăn mặt giống bụi đời lắm!", một người hàng xóm nhà L mô tả về Trung. Một cán bộ điều tra Công an huyện Long Thành cho biết, Trung là người có lý lịch bất hảo. Anh này có tiền án về trộm cắp tài sản và từng bị điều tra liên quan đến một vụ án ma túy.

Tin nóng trong ngày 12/8: Công an vào cuộc vụ phát tán ‘ảnh nóng’ Chủ tịch xã trong nhà nghỉ-4
Người thân đến thăm viếng nạn nhân 17 tuổi

Có mặt tại lễ tang , bạn bè của L không ai cầm được nước mắt vì tiếc thương nữ sinh ra đi ở tuổi 17. Nữ sinh tên Tuyền cho biết, Trung và L yêu nhau đã 3-4 tháng. Do không hợp tính cách nên L nhiều lần nói lời chia tay nhưng bị Trung dọa nạt.

"Nhiều lần L đang đi học thì bị anh Trung chặn đường để nói chuyện. Khi L không chịu hàn gắn tình cảm thì bị anh Trung đe dọa giết", Tuyền nói.

N.L
Theo Vietnamnet


Tin Nóng Trong Ngày tin tức Giết Người

Tin tức mới nhất