Tin nóng trong ngày 13/8: Video khách nhậu đang say sưa bất ngờ chạy toán loạn vì cháy lớn ở phố Bùi Viện

Ngọn lửa bất ngờ bùng cháy tại con hẻm 84 ở phố Tây Bùi Viện khiến nhiều người dân và du khách hốt hoảng.

Mọi người hoảng loạn trong đám cháy

Thông tin ban đầu rạng sáng ngày 13/8 nhiều du khách đang vui chơi tại hẻm 84, đường Bùi Viện, phường Phạm Ngũ Lão ngửi thấy mùi khét sau đó thấy khói bốc ra nghi ngút từ căn nhà 1 tầng nên hô hoán.

Lúc này, nhiều người trong căn nhà hốt hoảng tháo chạy ra ngoài. Nhiều người dân, nhân viên các quán nhậu gần đó đã dùng bình chữa cháy mini, nước sinh hoạt để dập lửa nhưng bất thành.


Hiện trường vụ cháy

Do căn nhà có nhiều vật dụng dễ cháy, cộng với nhiều gỗ ván nên ngọn lửa lan nhanh và bùng phát dữ dội. Nhiều du khách Tây đang vui chơi ở các quán gần đó cũng tháo chạy.

Nhận tin báo, lực lượng PCCC quận 1 điều động 5 xe chữa cháy cùng hơn 40 chiến sĩ kết hợp cùng công an địa phương có mặt phong tỏa hiện trường, tiến hành công tác chữa cháy.

Hơn 30 phút sau, ngọn lửa được khống chế, tuy nhiên khói bên trong căn nhà vẫn bốc ra nên các chiến sĩ chữa cháy vẫn tiếp tục xịt nước để dập tắt hoàn toàn.

Tại hiện trường, căn nhà bị thiêu rụi, mái tôn đổ sập. Hai xe máy dựng trước nhà cũng bị cháy xém.  Vụ cháy không thiệt hại về người nhưng toàn bộ tài sản bên trong căn nhà bị thiêu rụi. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Khởi tố vụ án nữ sinh lớp 11 bị bắn chết ở Đồng Nai

Ngày 13/8, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự về các tội Giết người, Tàng trữ và sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.


Bà nội nạn nhân kể giây phút bị nghi can chĩa súng vào người và siết cò nhưng đạn không nổ

Theo đó, trong vụ án, cả nghi can và nạn nhân đều đã tử vong nhưng nhiều tình tiết cần phải làm rõ. Công an tỉnh Đồng Nai cũng cho biết đang phối hợp Công an huyện Long Thành (Đồng Nai) và các đơn vị nghiệp vụ để tổ chức điều tra.

Vụ án xảy ra vào khoảng 18h ngày 11/8 tại ấp 11, xã Bình Sơn, huyện Long Thành. Thời gian này, Nguyễn Trung Thực (34 tuổi, tên thường gọi là Trung, ngụ huyện Long Thành) đến nhà nữ sinh Lê Hương Thảo Linh (17 tuổi, nữ sinh lớp 11) để nói chuyện. 

Tại đây, giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn và Trung dùng súng bắn Linh tử vong. Người này sau đó vào vườn cây cách nhà nạn nhân 800m cố thủ rồi nổ súng bắn vào đầu, tự sát.

Trung được xác định là người có tiền án về tội trộm cắp tài sản và từng liên quan đến vụ án ma túy. Thanh niên này quen biết với Linh từ giữa năm 2016 và phát sinh tình cảm với nữ sinh.

Thời gian gần đây, do không hợp tính cách nên Linh chủ động chia tay thì xảy ra mâu thuẫn. Tối 11/8, do không níu kéo được tình cảm nên thanh niên cầm súng bắn nạn nhân tử vong.

Cùng dì đi bắt cá, bé trai 9 tuổi đuối nước thương tâm

Ngày 13/8, Công an TP. Bạc Liêu (Bạc Liêu) cho biết, trên địa bàn xảy ra vụ đuối nước thương tâm, khiến bé trai 9 tuổi tử vong.

Nạn nhân được xác định là bé Nguyễn Cường Thịnh (9 tuổi, ngụ phường 2, TP Bạc Liêu) con trai anh Nguyễn Văn Cường (33 tuổi).

Do gia đình anh Cường không báo Công an và không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên bệnh viện đã bàn giao bé về cho gia đình lo hậu sự.

Theo lời kể của anh Cường, khoảng 16h ngày 11/8, cháu Thịnh cùng với người dì đi bắt cá ở ao nước gần nhà. Trong lúc mải mê bắt cá, cháu Thịnh không may bị trượt chân ngã xuống hố sâu khoảng 3m.

Khi phát hiện cháu mình bị trượt chân, người dì đang bắt cá gần đó đã hô hoán mọi người đến cứu vớt. Ngay sau đó, cháu Thịnh được người dân đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, cháu Thịnh đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Được biết, hoàn cảnh gia đình của anh Cường khó khăn. Cháu Thịnh cũng là đứa con duy nhất của vợ chồng anh. Hai vợ chồng phải gửi bé lại cho ông bà ngoại chăm sóc để lên TP HCM đi làm thuê.

N.L
Theo Vietnamnet


Tin Nóng Trong Ngày tin tức cháy lớn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao