Tin nóng trong ngày 15/6: Mẹ chồng trải lòng vụ con dâu sát hại bé trai 33 ngày tuổi ở Thạch Thất

"Ban đầu cũng giận lắm, uất lắm nhưng nghĩ lại thấy con bé cũng rất đáng thương nên mong mọi người có cái nhìn nhân đạo hơn", bà Hoàng Thị Nguyệt chia sẻ.



Mẹ chồng trải lòng vụ con dâu giết cháu trai ở Thạch Thất

Hơn 1 ngày trở lại đây, thông tin nóng người mẹ trẻ Phan Thị Trinh (thôn Đình, xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất) sát hại con trai 33 ngày tuổi đang gây xôn xao dư luận.

Trưa 14/6, sau hơn 1 giờ thực nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng đã đưa người phụ nữ rời đi trong sự la ó của người dân xung quanh. 

Bà Hoàng Thị Nguyệt (mẹ chồng Trinh) cho biết, chị mới về làm dâu được vài tháng. Sống nội tâm, ít nói nên sau khi sinh con không ai nghĩ Trinh bị trầm cảm.
 


Bà Nguyệt buồn bã chia sẻ về chuyện đau lòng của gia đình.
 

"Lúc phát hiện bé Việt Anh chết trong chậu nước, Trinh không khóc thành tiếng. Ban đầu chúng tôi nghĩ con dâu đau lòng quá nên khóc nghẹn không ra tiếng.

Khi nghe kết luận của cơ quan điều tra, gia đình ai cũng sốc. Đúng là không ai học được chữ ngờ", bà Nguyệt chia sẻ với Vietnamnet.

Bà Nguyệt tâm sự thêm: "Ban đầu cũng giận lắm, uất lắm nhưng nghĩ lại thấy con bé cũng rất đáng thương. Chính vì vậy, tôi muốn mọi người đánh giá sự việc này dưới góc nhìn nhân đạo hơn. 

Nếu tình trạng sức khỏe của con bé bình thường như bao người khác mà giết con thì chắc chắn không thể dung thứ được, nhưng vì nó bị trầm cảm nên có lẽ không làm chủ được hành vi của mình".

Như đã đưa tin, khoảng 5h30 ngày 12/6, tại thôn Đình (xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội) đã xảy ra một vụ án mạng thương tâm. Nạn nhân được xác định là cháu Vũ Việt Anh (33 ngày tuổi) - con của anh Vũ Đình Hải (SN 1988) và chị Phan Thị Trinh (SN 1997).

Theo đó, khi tỉnh giấc không thấy con đâu, vợ chồng anh Hải tìm kiếm khắp nơi và phát hiện cháu bé tử vong trong chậu nước. Điều đặc biệt, bên cạnh cầu thang lên nhà có dòng chữ “Tao giết cháu mày Lăng” được viết bằng chữ in hoa. 

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.
 


Clip cả trăm người la ó ở buổi thực nghiệm vụ bé trai 35 ngày tuổi bị sát hại
 

Chuyển dạ bất ngờ sản phụ sinh con ngay tại sân chung cư

Sáng 14/6, tại chung cư 297 (phường Minh Phương, TP Việt Trì, Phú Thọ) đã xảy ra một vụ "đẻ rơi" hy hữu.

Bác sĩ Nguyễn Văn Lộc, Trạm trưởng Trạm Y tế phường Minh Phương cho biết, vào khoảng thời gian trên, chị H. mang theo đồ chuẩn bị vào bệnh viện sinh nở.
 


Cán bộ y tế và người dân đỡ đẻ cho sản phụ H. tại sân chung cư.
 

Tuy nhiên, trong lúc chờ xe dưới sân, sản phụ này vỡ ối có dấu hiệu sinh con. Ngay lập tức, người dân đã gọi điện cho Trạm Y tế phường Minh Phương nhờ người hỗ trợ.

Đến 7h sáng cùng ngày, chị H. đã sinh 1 bé gái kháu khỉnh, nặng 3,5kg. Bác sĩ Lộc đã cắt rốn cho cháu bé.

Tuy nhiên, do nhau chưa bong ra nên mẹ con chị H. được chuyển tới BV Đa khoa Việt Trì. Hiện tại, sức khỏe của mẹ con sản phụ dần đi vào ổn định.

Không khí lạnh tăng cường, miền Bắc đón mưa lớn

Hôm qua hầu khắp miền Bắp nhiều mây âm u, thủ đô Hà Nội đôi lúc có mưa rào. Tuy nhiên từ đêm nay 15/6, Bắc Bộ đón không khí lạnh từ phía Bắc nên có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông.

Trong cơn dông có khả năng cao xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Mưa dông diện rộng ở các tỉnh Bắc Bộ còn có khả năng kéo dài đến khoảng ngày 20/6. 
 


Từ đêm nay miền Bắc sẽ đón không khí lạnh.
 

Do mưa lớn, từ ngày 16 - 18/6, trên sông Thao, sông Lô sẽ xuất hiện một đợt lũ với biên độ lũ lên từ 2 - 4m.

Tại các tỉnh vùng núi cần đề phòng lũ quét trên các sông suối nhỏ và sạt lở đất, đặc biệt một số tỉnh khu vực Tây Bắc như: Lai Châu, Sơn La, Điện Biên, Lào Cai, Yên Bái, Hà Giang.

Trong khi đó thời tiết tại miền Trung lại ở thái cực trái ngược hoàn toàn. Hôm nay nhiều nơi thuộc các tỉnh từ Thanh Hoá - Bình Thuận tiếp tục có nắng nóng 36 -37 độ.

Các tỉnh Tây Nguyên và Nam Bộ chiều tối có mưa rào và dông rải rác, ngày nắng. Nhiệt độ cao nhất tại Tây Nguyên ở mức 29 - 32 độ C, tại Nam Bộ từ 31-34 độ.
 


Tuyết Hoàng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


tin mới bé trai bị sát hại Dự Báo Thời Tiết tin nóng

Tin tức mới nhất