Tin nóng trong ngày 16/6: Nổ khí ga khiến 10 người trong một gia đình bị bỏng nặng

Theo thông tin từ bệnh viện, trong số 10 người nhập viện có nhiều nạn nhân bị bỏng sâu độ 2, 3; diện tích bỏng từ 10%  đến hơn 20% trên da.



Nổ khí ga ở Lào Cai khiến 10 người trong một gia đình bị bỏng nặng

Tối 14/6, tại thôn Sừ Mần Khang, xã Tả Văn Chư, huyện Bắc Hà đã xảy ra một vụ nổ khiến 10 người trong một gia đình bị bỏng nặng. Thông tin từ UBND huyện Bắc Hà (Lào Cai), tai nạn thương tâm trên xảy ra tại nhà anh Thào Seo Tùng.

Theo đó, chiều 14/6, 10 thành viên bao gồm cả họ hàng đã tập trung tại nhà anh Tùng để ăn cơm. 

Khoảng 20h30 cùng ngày, phát hiện bình ga của gia đình bị hở, anh Tùng khóa van và bật bếp ga để kiểm tra. Do lượng ga thoát ra trước đó quá nhiều, căn nhà có diện tích hẹp dẫn đến bắt lửa, phát nổ và gây cháy.
 


Một nạn nhân của vụ nổ khí ga đang được điều trị tại bệnh viện.
 

Nghe thấy tiếng nổ lớn, người dân xung quanh nhanh chóng thông báo vụ việc với chính quyền địa phương. Sau khoảng 10 phút, đám cháy cơ bản được dập tắt. Tuy nhiên, cả 10 người có mặt tại hiện trường đều bị bỏng nặng trong đó có 3 trẻ em.

Ngay lập tức, các nạn nhân được đưa tới Bệnh viện Đa khoa huyện Bắc Hà điều trị. Theo thông tin từ bệnh viện, trong số 10 người nhập viện có nhiều nạn nhân bị bỏng sâu độ 2, 3; diện tích bỏng từ 10%  đến hơn 20% trên da.

Sau khi xảy ra vụ cháy, lãnh đạo huyện Bắc Hà đã có mặt động viên các nạn nhân bị bỏng.

Nguyên nhân vụ nổ đang được điều tra, làm rõ.

Nhắc đổ rác đúng nơi quy định, nhân viên vệ sinh bị đánh ngất xỉu

Khoảng 19h20 phút ngày 15/6, trong quá trính nhắc nhở người dân đổ rác đúng nơi quy định, chị Trần Thị Thanh (SN 1985, công nhân môi trường đô thị chi nhánh Hoàn Kiếm) đã bị hai người (một nam và một nữ) hành hung đến ngất xỉu. Vụ việc xảy ra số 7 Nguyễn Hữu Huân (quận Hoàn Kiếm).

Một số người dân chứng kiến vụ việc cho hay, trước đó, chị Thanh đã nhắc nhở một số hộ kinh doanh trên phố Hàng Muối về việc giữ gìn vệ sinh và nhận lại sự phản ứng gay gắt.
 


Nạn nhân bị đánh ngất xỉu.
 

Sau đó, khi đang làm việc tại phố Nguyễn Hữu Huân, người phụ nữ này đã bị tấn công. Ngay lập tức, nạn nhân được đưa tới Bệnh viện Thanh Nhàn điều trị và hiện sức khỏe đã ổn định.

Đại diện Công ty Môi trường đô thị Hà Nội cho biết, tổ 3 của chị Thanh làm nhiệm vụ tuyên truyền đặt thùng rác tại khu phố cổ và tuyên truyền đổ rác đúng nơi quy định.

Trong quá trình làm nhiệm vụ, đơn vị này liên tục nhận lại sự phản đối của các hộ kinh doanh.

Liên quan đến vụ việc trên, Công an phường Lý Thái Tổ cho biết, hai đối tượng hành hung chị Thanh làm nghề kinh doanh tại ngã ba Hàng Mắm - Nguyễn Hữu Huân. 

Tuy nhiên, sau khi gây án, hai người này đã bỏ trốn.

Hỗn chiến ở bến xe miền Tây, cảnh sát phải nổ súng trấn áp

Đêm 15/6, tại bến xe Miền Tây (đường Kinh Dương Vương, quận Bình Tân) đã xảy ra một vụ ẩu đả nghiêm trọng.
 


Clip ghi lại cuộc hỗn chiến ở bến xe Miền Tây.

 

Theo thông tin mới nhất từ Trưởng phòng bảo vệ Công ty cổ phần bến xe Miền Tây, vào thời điểm trên có khoảng 10 thanh niên mặc đồ GrabBike đòi vào trong bến xe tìm người để giải quyết mâu thuẫn. Bị lực lượng bảo vệ ngăn lại nên nhóm người này bỏ đi.

Một lát sau, nhóm người này quay lại với số lượng đông hơn, trên tay còn mang theo khá nhiều gậy.
 


Bến xe miền Tây nơi xảy ra vụ việc.
 

Tiếp tục bị bảo vệ bến xe ngăn chặn nên 2 bên xảy ra mâu thuẫn. Nhận được tin báo, Công an phường An Lạc A đã có mặt, nổ 2 phát súng chỉ thiên để giải tán đám đông.

Sau khi xảy ra vụ việc, đại diện Grab tại Việt Nam lên tiếng xác nhận vụ việc. Hiện doanh nghiệp này đã cử đội quản lý an toàn và kỷ luật của tài xế xuống làm việc với cơ quan công an.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.
 


Tuyết Hoàng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Tin Nóng Trong Ngày bạo lực đường phố tai nạn thương tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao