Tin nóng trong ngày 19/6: Người mẹ quay trở lại đón hai đứa trẻ bị bỏ rơi ở TP HCM

Khi đến nhận con, chị H. (quê ở Bến Tre, hiện đang trú tại phường Bình Trưng Đông, quận 2) chia sẻ việc quyết định bỏ con là do hoàn cảnh quá khó khăn.



Vụ hai bé trai bị bỏ rơi: Người mẹ quay trở lại đón vì quá nhớ con

Sáng 19/6, đại diện Làng Thiếu niên Thủ Đức (phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP HCM) cho biết chị H. - mẹ của 2 đứa trẻ bị bỏ rơi đã quay lại nhận con. 

Khi đến nhận con, chị H. (quê ở Bến Tre, hiện đang trú tại phường Bình Trưng Đông, quận 2) chia sẻ việc quyết định bỏ con là do hoàn cảnh quá khó khăn. Người mẹ này tâm sự, năm 2011 chị ly hôn với chồng sau khi sinh con trai đầu lòng.
 

Tin nóng trong ngày 19/6- 1
Chị H. đến đón hai bé trai trở về nhà.
 

Lên TP HCM mưu sinh, chị H. quyết định đi thêm bước nữa với mong muốn có chỗ dựa. Cuộc sống của chị càng thêm khó khăn khi chị và chồng mới có thêm 2 đứa con nhưng không may anh lại qua đời vì bệnh tật.

Hàng ngày, người mẹ này gửi con gái 1 tuổi cho người hàng xóm, dắt theo con trai 2 tháng tuổi và 6 tuổi đi bán vé số mưu sinh.

Cùng quẫn, chị Hồng có ý định gửi các con vào Trung tâm xã hội nhưng lại lo sợ thủ thục khó khăn. Sau thời gian suy nghĩ, chị Hồng quyết định chở 2 bé trai tới bỏ trước Làng Thiếu niên Thủ Đức với hy vọng các con được chăm sóc tốt hơn. 
 


Hình ảnh hai bé trai bị bỏ rơi được chia sẻ trên mạng xã hội những ngày qua.
 

Tuy nhiên, khi về nhà trọ do quá nhớ con, người mẹ này đã tới Làng Thiếu niên Thủ Đức đón con về.

Liên quan đến vụ việc này, đại diện Ban giám đốc Làng Thiếu niên Thủ Đức cho biết, người phụ nữ đến xin nhận lại con chính là mẹ ruột của 2 bé trai bị bỏ trơi ở vỉa hè ngày 16/6 vừa qua.

"Hiện chúng tôi đang phối hợp với công an, UBND phường Trường Thọ và chính quyền nơi tạm trú của chị Hồng (phường Bình Trưng Đông, quận 2) để làm những thủ tục đúng theo quy định", vị này cho biết thêm.

Khánh Hòa: Tai nạn liên hoàn khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương nặng

10h sáng nay (19/6), tại quốc lộ 1 (đoạn qua thôn Đắc Lộc, xã Vĩnh Phương, TP Nha Trang, Khánh Hòa) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa 2 xe tải mang BKS Khánh Hòa và Ninh Bình khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương nặng.

Anh Vân - phụ xe khách cho biết, phương tiện của anh đang chạy từ Sài Gòn ra Ninh Bình. Đến đoạn đường trên, chiếc xe tải chở đá chạy cùng chiều bất ngờ đánh lái sang đường dẫn đến tai nạn.

Cùng lúc đó, một xe tải khác chạy ngược chiều tông trực diện vào đầu ôtô tải chở đá, khiến xe này lật ngang.
 

Tin nóng trong ngày 19/6- 2
Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc.
 

Tại hiện trường, xe khách mang BKS Ninh Bình đã lao thẳng xuống ruộng sau khi đâm vào lan can bên đường. Tài xế Lê Hải Hòa (35 tuổi, trú Hà Tĩnh) bị gãy nát hai chân. 30 hành khách trên xe không có ai bị thương.

Người dân phải phá cửa, đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tài xế xe tải chở đá đã tử vong tại chỗ, nằm trong cabin bẹp dúm.

Chiếc xe tải còn lại đã đâm vào dải phân cách cứng. Người dân phải dùng máy hàn cắt cửa để đưa tài xế tên Bình (50 tuổi, trú huyện Diên Khánh) đi cấp cứu.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Bắt khẩn cấp đối tượng hành hung bắt bác sĩ quỳ gối xin lỗi

Ngày 19/6, Thượng tá Nguyễn Văn Ân - Phó trưởng Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết đã xác định 2 đối tượng hành hung bác sĩ V. là Trần Tuấn Anh (25 tuổi, ở Cầu diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội) và Tô Văn Quý (hay còn gọi Tuân) ở Tiền Hải, Thái Bình.

"Ngoài tội gây rối trật tự công cộng, phía Cơ quan công an tiếp tục làm rõ hành vi gây thương tích và làm nhục người khác vì có tình tiết bắt bác sĩ V. quỳ xuống, ghi hình. Chúng tôi đang đề nghĩ bác sĩ V. đi giám định thương tích để có hướng xử lý", vị Thượng tá này cho biết thêm.
 

Tin nóng trong ngày 19/6- 3
Đối tượng Tuấn Anh tại cơ quan công an.
 

Theo thông tin ban đầu, trước đó, cháu bé 5 tuổi con đối tượng Tuấn Anh bị ngã được đưa vào Bệnh viện Thể thao khám. Tại đây, bác sĩ Phạm Đình V. (đang công tác tại Khoa Y học Cổ truyền) chẩn đoán bé bị chấn thương phần mềm.

Sau đó, gia đình đưa cháu bé đến khám ở bệnh viện khác và được chẩn đoán là rạn xương. Nghĩ bác sĩ kết luận như vậy sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của con nên đối tượng Tuấn Anh đã đánh bác sĩ V.

Cơ quan công an đã bắt đối tượng Tuấn Anh còn đối tượng Quý đang tích cực truy bắt. Quý chính là người dùng điện thoại ghi hình khi bác sĩ V. bị bạo hành. Nếu sau này, bắt được mà có động cơ, mục đích lấy điện thoại ghi hình làm nhục, Cơ quan điều tra sẽ xử lý tiếp về vụ việc đó.
 


Tuyết Hoàng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Tin Nóng Trong Ngày Tai nạn giao thông mới nhất bạo lực tin nóng

Tin tức mới nhất