Tin nóng trong ngày 25/6: Xôn xao clip bé gái bị trói tay, treo người lên xà nhà

Kèm theo đó là dòng trạng thái: “Con nuôi cũng là con. Nó làm gì nên tội mà đối xử như thế với nó..."



Xôn xao clip bé gái bị trói tay, treo người lên xà nhà

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip một bé gái bị trói tay, treo người lên xà nhà. Kèm theo đó là dòng trạng thái: “Con nuôi cũng là con. Nó làm gì nên tội mà đối xử như thế với nó...". Theo như người đăng tải, clip này xảy ra tại huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc. 

Sau khi clip được chia sẻ, nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ với hành động này: “Sao lại có người cha, người mẹ hành động với con tàn nhẫn như vậy. Hổ dữ cũng không nỡ ăn thịt con”

 “Trẻ nhỏ đâu có tội. Nhìn bé khóc mà xót xa quá. Người quay clip cũng thật nhẫn tâm. Tại sao lại không vào can ngăn còn đứng đó ghi hình”,...
 


Hình ảnh bé gái bị ngược đãi được lan truyền trên mạng xã hội.
 

Trao đổi với PV Vietnamnet, lãnh đạo Công an xã Bình Dương, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc cho hay: “Sau khi trên mạng xuất hiện đoạn clip và có bình luận địa điểm xảy ra sự việc ở xã Bình Dương. Chúng tôi đã rà soát trên địa bàn nhưng chưa phát hiện thấy có sự việc này”.

Ông Lê Chí Thái, Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Tường cũng cho biết: “Hôm nay UBND huyện đã nhận được thông tin về đoạn clip, công an cũng đã vào cuộc xác minh. Tuy nhiên, hiện chưa thể xác định sự việc cháu bé bị treo trên thanh xà xảy ra ở địa bàn huyện”.
 


Clip ghi lại hình ảnh bé gái bị ngược đãi.

 

“Chính quyền địa phương, công an đã xác minh được người đưa bình luận sự việc xảy ra ở xã Bình Dương. Tuy nhiên qua kiểm tra, đối tượng ghép địa chỉ chứ không biết đoạn clip quay ở đâu.

Chúng tôi đã nhắc nhở đối tượng không hành động như vậy nữa”, ông Thái thông tin thêm.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Thái Bình lên tiếng vụ phao thi thi rải trắng cổng trường

Khoảng 10h15 phút sáng 24/6, tại trường THPT Nguyễn Trãi (huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình), khi các thí sinh đang trong phòng làm bài thuộc kỳ thi THPT Quốc gia, bên ngoài có đối tượng đi xe máy mang theo tập tài liệu ôn thi môn Sử rải xuống đường, trắng xóa trước cổng trường.

Sau đó, đối tượng đã nhanh chóng bỏ đi. Hình ảnh này được một đối tượng khác chụp lại và đăng tải trên mạng xã hội.

Liên quan đến vụ việc này, trả lời Trí Thức Trẻ, Thiếu tá Bùi Tiến Trường - Trưởng Công an huyện Vũ Thư cho biết: "Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường và thu giữ tang vật. 
 


Phao thi rải trắng cổng trường ở Thái Bình.​​​​​​​
 

Hiện chúng tôi đang tiến hành xác minh có một hay một nhóm đối tượng rải phao thi để xử lý. Còn đối tượng đăng ảnh lên Facebook được xác định tên là Quyền (SN 1992, trú tại xã Hòa Bình, huyện Vũ Thư)".

Thiếu tá Trường cũng cho biết thêm, đơn vị này chưa tạm giữ Quyền mà chỉ triệu tập đối tượng để tiến hành xác minh động cơ, mục đích của đối tượng để phục vụ công tác điều tra.

Tai nạn nghiêm trọng, hàng chục người thoát chết trong gang tấc

Khoảng 9h00 sáng ngày 25/6, khu phố 4, phường Chánh Mỹ, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Theo đó, chiếc xe container mang BKS 70C-057.71 do tài xế Trần Văn Ao (39 tuổi, trú tại TP Cần Thơ) điều khiển chạy trên đường Mỹ Phước Tân Vạn hướng về giao lộ nối đường Phạm Ngọc Thạch (Bình Dương).



Hiện trường vụ tai nạn
 

Đến địa phận trên, chiếc xe này mất lái lao lên dải phân cách giữa đường và băng sang làn đường ngược lại. Cú va chạm mạnh khiến 2 thùng container loại 20 feet rơi xuống đường tạo tiếng động kinh hoàng.

Sau đó, lái xe tiếp tục tông vào đuôi chiếc Toyota Altis mang BKS 61A-304.42 đang dừng đổ xăng tại trạm xăng bên đường.

Lúc này, rất nhiều xe máy đang lưu thông trên đường và đứng chờ đổ xăng đã thoát chết trong gang tấc. Vụ việc không làm ai bị thương nhưng ô tô Altis bị biến dạng phần đuôi xe, một đoạn dải phân cách trồng cây xanh đã bị cày nát. 

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.
 


Tuyết Hoàng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Tin Nóng Trong Ngày Tai nạn giao thông mới nhất bạo lực gia đình

Tin tức mới nhất