Tin nóng trong ngày 25/7: Máy bay bỗng nhiên gây tiếng nổ lớn, 4 căn nhà hư hỏng nặng

Tin nóng trong ngày 25/7: Nhiều nhà dân khu phố 1, phường Bảo An, TP Phan Rang – Tháp Chàm bất ngờ hỏng nặng sau tiếng máy bay ngang qua.

4 căn nhà hư hỏng nặng sau tiếng nổ vang trời

“Tôi đang ở sau nhà thì nghe tiếng máy bay gầm rú ngang qua, sau đó là tiếng nổ lớn, rồi tiếng nổ khác vang lên trong nhà. Tôi chạy vào thì phát hiện nhà bị vật như đạn bắn xuyên qua tường, cửa sổ bể hết tường, cửa kính, gạch”, ông Nguyễn Văn Bình (60 tuổi, ngụ tại khu phố 1, phường Bảo An) chưa hết bàng hoàng kể.

Còn bà Đặng Thị Quyết (55 tuổi) cho biết thêm, sáng nay bà đang nằm trên võng trong nhà thì nghe tiếng máy bay ngang qua, sau tiếng nổ ầm trời, bà thấy mình bị một mảnh vỡ bay vào chân xây xát nhẹ.

"Tôi đang nằm trên võng thì nghe tiếng rầm, rồi sau đó nhà mù mịt bụi. Có một vật bay vào chân làm tôi bị thương nhẹ", bà Quyết nói. Vụ nổ còn làm em Phạm Nguyễn Lâm Vy, 8 tuổi, bị thương ở chân.
 


Người dân kể lại giây phút sau khi chứng kiến vụ việc.
 

Theo ghi nhận của phóng viên, có 4 căn nhà của người dân ở khu phố 1, phường Bảo An bị hư hỏng như thủng tôn, vỡ tường, cửa kính. 4 căn nhà trên của ông Nguyễn Văn Bình (60 tuổi), Đặng Thị Chuyện (55 tuổi), Lê Văn Sang (54 tuổi), Đặng Thị Quyết (55 tuổi) cùng trong bán kính khoảng 100m.

Cách đó khoảng 300 m, một mảnh ruộng của người dân cũng bị các vật thể rơi xuống tạo thành 6 vòng tròn có đường kính khoảng hơn 1m. Tại hiện trường, người dân thu được nhiều mảnh sắt.

Đại tá Huỳnh Cầm, Phó giám đốc Công an tỉnh Ninh Thuận ngay sau đó có mặt tại hiện trường để kiểm tra vụ việc. Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Ninh Thuận cũng đã đến kiểm tra vụ việc. Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Nam ca sĩ nhảy từ tầng 10 xuống đất tự tử, nghi vấn do nợ nần

Công an phường Láng Hạ cho biết, nam ca sĩ Lê Tính (30 tuổi, quê ở thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên) có biểu hiện buồn chán do nợ nần thúc ép đã nhảy từ tầng 10 xuống đất tử vong. 

Một cán bộ điều tra cho biết, anh T. được bạn bè xác nhận là một ca sĩ nghiệp dư, sống tại căn hộ cùng một người bạn tên Đ., chuyên hòa âm, phối khí cho một số chương trình ca nhạc. Cũng tại nơi đây trước khi vào Sài Gòn lập nghiệp, ca sĩ Lệ Rơi từng sống chung với hai người này.

tin nóng trong ngày, ca sĩ Lê Tính tử tử, ca sĩ tự tử, bão số 4, tin bao so 4, tin nong trong ngay
Nam thanh niên nhảy lầu tự tử là ca sĩ tự do

Theo nhiều người bạn của Tính, thời gian gần đây, anh Tính có biểu hiện buồn chán liên quan đến những khoản nợ nần bị thúc ép. Chiều ngày 23/7, anh Tính và bạn cùng phòng về quê lo công việc. Đến đêm muộn, chàng ca sĩ trở lại căn hộ và có gọi bạn gái đến tiếp tục than buồn về việc nợ nần.

Đến khoảng 3h sáng, dù được bạn gái và bạn cùng phòng khuyên ngăn nhưng anh Tính vẫn vùng vằng đòi chạy xuống dưới đường để đi đâu đó. Lúc này, chị Q. báo cho bảo vệ tòa nhà đến để hỗ trợ. Tuy vậy, anh Tính đã nhanh chóng chạy thẳng ra khu vực ban công của khoảng trống giữa 2 tòa nhà A-B rồi lao thẳng xuống dưới.

Theo đại diện công an phường Láng Hạ, các tài liệu thu thập đặc biệt là video an ninh của tòa nhà đã cho thấy toàn bộ diễn biến như trên. Vì vậy, cơ quan chức năng bước đầu xác định anh Lê Văn Tính tự tử do nợ nần. Sau khi nhận được tin, gia đình nạn nhân đã đến xác nhận, từ chối khám nghiệm tử thi và xin được đưa thi thể anh Tính về quê mai táng.

Được biết, nam ca sĩ Lê Tính sinh năm 1988 đến từ xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên. Anh ấp ủ niềm đam mê nghệ thuật từ bé, nam ca sĩ đã có một số bài hát được khán giả biết đến với dòng nhạc trẻ.

Tin bão số 4 mới nhất: Bão số 4 đổ bộ, hủy nhiều chuyến bay vào miền Trung

Do ảnh hưởng của bão số 4, các tỉnh từ Thanh Hóa – Quảng Nam có mưa lớn kéo dài trong sáng nay khiến nhiều nơi bị ngập. 16-19h chiều nay bão vào đất liền Hà Tĩnh - Quảng Trị

Tại cuộc họp trực tuyến với 6 tỉnh từ Thanh Hoá - Thừa Thiên Huế ứng phó với bão số 4 sáng nay, ông Hoàng Đức Cường, Giám đốc TT Dự báo khí tượng thuỷ văn TƯ cho biết, trong những giờ qua bão số 4 di chuyển với vận tốc nhanh hơn, theo hướng Tây thay vì Tây Tây Bắc như ban đầu.

Đến 13h chiều nay, tâm bão ở vào khoảng 17,0N-107,6E, trên vùng biển các tỉnh Quảng Bình-Quảng Trị. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 9-10. Dự báo trong 3 giờ tới, tức 16-19h hôm nay, bão cập bờ khu vực nam Hà Tĩnh - Quảng Trị, trong đó trọng tâm là Quảng Bình - bắc Quảng Trị với sức gió còn khoảng cấp 7-8, giật cấp 9-10, sau đó suy yếu dần thành áp thấp nhiệt đới.

tin nóng trong ngày, ca sĩ Lê Tính tử tử, ca sĩ tự tử, bão số 4, tin bao so 4, tin nong trong ngay
Tin dự báo thời tiết được chụp từ vệ tinh của NCHMF 

Do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 4 ở các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Nam có mưa vừa, mưa to. Tại Hòn Ngư (Nghệ An) có gió giật cấp 7, Cồn Cỏ (Quảng Trị) cấp 10, vùng ven biển từ Hà Tĩnh đến Quảng Trị có gió giật cấp 6. 

Vùng biển ven bờ khu vực Nam Thanh Hóa và các tỉnh Nghệ An, Quảng Trị có gió mạnh dần lên cấp 6-7, giật cấp 8-9; sóng biển cao từ 2-3m, biển động mạnh. Nước dâng kết hợp với thủy triều ở vùng ven biển từ Nghệ An đến Quảng Bình cao từ 2-3m.

Khu vực giữa và Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa), vùng biển từ Ninh Thuận đến Cà Mau tiếp tục có mưa rào và dông, gió Tây Nam mạnh cấp 6, giật cấp 8-9, sóng biển cao từ 2-3m, biển động; khu vực Cà Mau đến Kiên Giang và vịnh Thái Lan có mưa rào và dông rải rác Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc xoáy, gió giật cấp 6-8.

Trong suốt 6 giờ qua, các tỉnh từ Thanh Hóa – Quảng Nam có mưa lớn kéo dài trong sáng nay khiến nhiều nơi bị ngập. Trong sáng và trưa ngày 25/7, tại Quảng Bình có mưa vừa đến mưa to. Để kịp thời ứng phó với bão, UBND tỉnh Quảng Bình đã có công điện khẩn chỉ đạo các đơn vị đơn vị và các địa phương triển khai công tác phòng chống, sẵn sàng ứng phó.

Vietnam Airlines sẽ không khai thác 8 chuyến bay, gồm: VN1266, VN1267, VN1268, VN1269 (giữa TP.HCM và Vinh), VN1714/1715 (giữa Hà Nội và Vinh) và VN1270/1271 (giữa TP.HCM và Thanh Hóa). Đồng thời điều chỉnh lịch khởi hành các chuyến bay VN1264/1265 (giữa TP. HCM và Vinh) sớm 2 tiếng 45 phút so với kế hoạch.

Vasco sẽ không khai thác 2 chuyến bay, gồm 0V8591/8590 (giữa Hà Nội và Đồng Hới).
 

Nguyễn Linh
Theo Vietnamnet


cơn bão số 4 Tin Nóng Trong Ngày nhảy lầu tự tử

Tin tức mới nhất