Tin nóng trong ngày 3/7: Lời khai rợn người của 9X giết bạn để cướp xe máy

Dương khai nhận, do thiếu tiền tiêu nên sau khi rủ anh T. đi chơi, đối tượng đã dùng gạch đánh vào đầu nạn nhân với ý định cướp xe.

Lời khai rợn người của 9X giết bạn để cướp xe máy

Sáng 3/7, thiếu tá Nguyễn Hồng Duẫn - Đội trưởng đội CSĐT tội phạm hình sự, kinh tế, ma túy (Công an huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh) cho biết vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Dương - 22 tuổi (trú tại xã Hương Minh, huyện Vũ Quang) để điều tra hành vi Giết người, cướp tài sản.

Nạn nhân của vụ việc là Đoàn Văn T. (22 tuổi), cùng quê với Dương.
 


Chân dung 9X dùng gạch giết bạn tại cơ quan điều tra.
 

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, tối 26/6, anh Trung lấy xe máy đi chơi và bỗng nhiên mất tích. Phát hiện sự việc, gia đình nạn nhân đã báo cáo lên cơ quan công an.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an xác định Dương có liên quan đến vụ án nên được triệu tập đến để lấy lời khai.

Tại cơ quan điều tra, Dương khai nhận, do thiếu tiền tiêu nên sau khi rủ anh T. đi chơi, đối tượng này đã dùng gạch đánh vào đầu nạn nhân với ý định cướp xe.

Sau khi thấy bạn nằm bất động, Dương vứt xác anh T. xuống sông, dùng bèo phủ lên để phi tang. Chiếc xe máy được đối tượng cầm cố với giá 5 triệu đồng.

Từ lời khai của Dương, cơ quan chức năng đã tìm được xác của nạn nhân tại khu vực sông Cầu Đông, đoạn qua phường Thạch Linh, (TP Hà Tĩnh) 

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Xe đầu kéo lao xuống vực, hai người thoát chết hy hữu

Ngày 3/7, tại quốc lộ 1 (đoạn qua địa phận thôn Châu Chữ, Thủy Bằng, Hương Thủy) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Theo đó, khoảng 6h15 phút sáng cùng ngày, chiếc xe đầu kéo mang biển kiểm soát TP HCM đang lưu thông trên đường; đến địa điểm trên bất ngờ mất lái và lao xuống vực.
 


Hiện trường vụ xe đầu kéo lao xuống vực
 

Thời điểm xảy ra tai nạn trên xe có 2 người. Một người ngủ phía sau cabin, tài xế điều khiển xe có tên Nguyễn Văn Tuấn (37 tuổi, quê Thanh Hóa).

Vụ va chạm khiến đầu xe bị dập nát hoàn toàn. 10 mét lan can bên đường hư hỏng nặng. Rất may, vụ việc không có thương vong về người. Hai tài xế chỉ bị xây xát nhẹ.

"Tôi chỉ nghe tiếng xe va chạm rất mạnh, khi tỉnh dậy thì thấy mình đang nằm dưới vực, may mắn là chỉ bị xây xát nhẹ", tài xế Tuấn cho hay.

Bắn chết trâu chọi húc chủ để lấy mẫu xét nghiệm

Công an quận Đồ Sơn cho biết đã kết hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự (PC54) - Công an TP Hải Phòng xử lý con trâu số 18 tấn công làm chủ là ông Đinh Xuân Hướng tử vong - bằng hình thức bắn chết, sau đó lấy mẫu xét nghiệm.

Theo đó, việc bắn trâu số 18 được thực hiện theo yêu cầu chỉ đạo của Thành phố, để lấy các mẫu xét nghiệm, xác định có hay không các chất kích thích, tăng lực còn tồn dư trong trâu và xác định nguyên nhân trâu tấn công người.
 


Nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện sau khi bị trâu húc.
 

Trước đó, như đã đưa tin, trưa 1/7, tại Hải Phòng đã diễn ra lễ hội chọi trâu Đồ Sơn. Theo đó, trâu số 18 và số 23 được chủ nhân đưa vào sân thi đấu. 

Trong quá trình thi đấu, trâu số 18 của ông Đinh Xuân Hướng (47 tuổi, trú phường Vạn Hương, quận Đồ Sơn, Hải Phòng) bất ngờ lao tới húc chủ trâu số 23 nhưng người này may mắn thoát nạn.
 


Clip ghi lại hình ảnh trâu số 18 húc người huấn luyện.
 

Không đuổi kịp ông này, trâu số 18 đã vòng lại húc tung người dẫn mình vào sới đấu. Bất ngờ, người đàn ông này đã không tránh kịp và bị “ông trâu” số 18 húc tung người nhiều lần.

Sau khi xảy ra vụ việc, người dân đã đưa nạn nhân vào Bệnh viện Việt - Tiệp Hải Phòng cấp cứu. Đến 18h00 cùng ngày, ông Hướng đã tử vong.
 


Tuyết Hoàng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Tin Nóng Trong Ngày giết người phi tang xác Tai nạn giao thông mới nhất

Tin tức mới nhất