Tin nóng trong ngày 6/7: Lời khai rợn người của gã nhân tình sát hại cô giáo mầm non

Nghi ngờ chị Chung có người đàn ông khác nên khi thấy con dao trên đầu giường, đối tượng đã cầm và chém vào người nạn nhân nhiều nhát.

Lời khai rợn người của gã nhân tình dùng dao sát hại cô giáo mầm non

Ngày 6/7, theo tin tức từ phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Nghệ An (PC45) cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Hữu Sơn - 52 tuổi (trú tại xã Nghĩa Đồng, huyện Tân Kỳ) để điều tra hành vi Giết người.

Tại cơ quan điều tra, Sơn khai nhận có quan hệ tình cảm với chị Dương Thị Chung - 48 tuổi (trú tại xã Nghĩa Hợp, huyện Tân Kỳ - nạn nhân của vụ án).

Sau 5 tháng tìm hiểu, giữa 2 người nảy sinh mâu thuẫn. Tối 3/7, đối tượng này đã tới nhà chị Chung để bàn chuyện cưới hỏi nhưng nạn nhân từ chối và hai bên xảy ra cãi vã.
 


Đối tượng Sơn tại cơ quan điều tra.
 

Nghi ngờ chị Chung có người đàn ông khác nên khi thấy con dao trên đầu giường, đối tượng đã cầm và chém vào người nạn nhân nhiều nhát. Hậu quả, chị Chung tử vong tại chỗ với nhiều vết thương nghiêm trọng. 

Sau khi gây án, Sơn lấy điện thoại của chị Chung, khóa cửa về nhà. Ngày hôm sau đối tượng đã tới cơ quan công an đầu thú.
Nhận được tin báo Công an tỉnh Nghệ An đã có mặt tại nhà nạn nhân, khám nghiệm hiện trường để thu thập chứng cứ.

Vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Khởi tố, tạm giam tài xế gây tai nạn khiến 4 người chết ở Kon Tum

Sáng 6/7, Công an tỉnh Kon Tum cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Phan Anh Tài - 29 tuổi (trú tại TP Kon Tum) để điều tra về tội vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ gây hậu quả nghiêm trọng.

Theo thông tin ban đầu, bị can Tài điều khiển xe ô tô BKS 82B - 002.45 do không làm chủ được tốc độ đã đâm vào ô tô chở khách BKS 82B - 002.23 do Đỗ Trọng Tuấn (30 tuổi, trú TP Kon Tum) cầm lái. Cú va chạm mạnh khiến 17 người thương vong ngày 30/6.
 


Các nạn nhân được điều trị tại bệnh viện sau vụ tai nạn.
 

Như đã đưa tin, khoảng 12h trưa 30/6, tại xã Đắk Hrinh (huyện Đắk Hà) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa 2 xe khách khiến 1 người tử vong tại chỗ, 3 người tử vong tại bệnh viện.

Các nạn nhân tử vong đều bị đa chấn thương như: giập phổi, vỡ thận, tràn dịch màng tim, gãy chân, chấn thương vùng đầu. 

Qua điều tra bước đầu, chiếc xe BKS 82B - 002.45 của nhà xe Vạn Thành chạy với tốc độ 81,5 km/h khi xảy ra tai nạn. Riêng xe BKS 82B - 002.23 của nhà xe Mạnh Tiến bị mất thiết bị giám sát hành trình tại xã Đắk Nông, huyện Ngọc Hồi.

Đặc biệt, trong số nạn nhân tử vong có một người bị nhiễm HIV. Sau khi tham gia cấp cứu đã có 35 người phải điều trị phơi nhiễm do tiếp xúc với nạn nhân.

Con dâu rút dép ném mẹ chồng gây xôn xao mạng xã hội

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ clip ghi lại cảnh mẹ chồng, nàng dâu đánh chửi nhau giữa phố. Tại thời điểm này còn mặt của một người đàn ông được cho là bố chồng và một đứa bé.

Cuộc cãi vã được đẩy lên đỉnh điểm khi người phụ nữ được cho là con dâu tháo dép ném về phía mẹ chồng kèm theo đó là những lời lăng mạ.
 


Clip ghi lại cảnh "hỗn chiến" giữa mẹ chồng và nàng dâu xôn xao mạng xã hội
 

Tuy nhiên, mọi việc lắng dịu khi người bố chồng ra sức can ngăn, tránh vụ việc trở nên nghiêm trọng.

Ngay khi đoạn video đăng tải đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Có nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Có người cho rằng nàng dâu quá hỗn láo trong khi một số khác lại nhận định vì "tức nước vỡ bờ", "không có lửa làm sao có khói".

Hiện đoạn clip này vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.
 


Tuyết Hoàng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 


Tin Nóng Trong Ngày Tai nạn giao thông mới nhất Giết Người

Tin tức mới nhất