Tin sao Việt: Bảo Anh được mẹ vào tận phòng tắm bôi thuốc khi bị dị ứng

"May sao em vẫn còn có mẹ. Cám ơn mẹ vẫn luôn ở đây những khi em yếu lòng. Mẹ làm thuốc tắm cho em khi biết em bị dị ứng", Bảo Anh chia sẻ.


Đăng ảnh được mẹ chăm sóc trong phòng tắm, Bảo Anh mở đầu tin sao Việt với lời tâm sự: "May sao em vẫn còn có mẹ. Cám ơn mẹ vẫn luôn ở đây những khi em yếu lòng, ngoài kia xã hội có dập vùi, dẫu em cứ gồng mình lên với biết bao sai đúng của cuộc đời thì em vẫn nhỏ bé trong vòng tay mẹ. Mẹ bảo cứ sai đi rồi sẽ đúng, em chân thành lắm nhưng cũng vội vàng lắm. Mà cũng chẳng sao, em cứ chân thành rồi đời sẽ chân thành lại với em thôi. Ai muốn hiểu sẽ hiểu, người cố tình không hiểu em bận lòng làm chi. Mẹ làm thuốc tắm cho em khi biết em bị dị ứng".


Diễm Hương xinh tươi rạng rỡ bên con trai


Hạ Vi tự tin khoe mặt mộc với lời thú nhận: "Trời ơi, tôi có tàn nhang", khi một người hâm mộ thắc mắc: "Mặt chấm chấm đen í sợ chị bị gì á?".


Hải Băng gửi lời nhắn nhủ tới em bé trong bụng: "Đầu thai kỳ cũng không nôn nóng gặp coi cho lắm, mỗi ngày nhóc cưng mỗi lớn trong bụng đạp rồi lộn mèo ở trong, làm mẹ cũng hồi hộp theo. Không biết con thế nào, có giống chị Kem hay là giống mẹ. Khỏe mạnh và mau lớn nhé, chờ ngày gặp mặt nhóc cưng nè".


Hồ Ngọc Hà sang chảnh ở trời Tây


Hương Giang idol thả dáng tại sân bay


Kỳ Duyên suy ngẫm về cuộc sống: "Thế giới này có 2 thứ không nên nhìn thẳng: Một là mặt trời, hai là lòng người..."


Lê Thúy khoe vóc dáng tại bể bơi: "Em mong manh dễ vỡ lắm".


Mai Phương Thúy giản dị bế thú cưng trong thang máy


Ngô Thanh Vân hào hứng: "Cho một ngày thứ 6 rạng ngời... ".


Xuân Lan khép lại tin sao Việt với lời tiết lộ hóm hỉnh về hậu trường bức ảnh: "Ở đây ngoài bán đồ còn có không gian chụp ảnh chuẩn ngay sau khi thử đồ".
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-sao-viet-bao-anh-duoc-me-vao-phong-tam-boi-thuoc-cho-con-gai-khi-bi-di-ung-n-153616.html

Bảo Anh Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao