Tin sao Việt: Nhìn Trấn Thành và Hari Won ríu rít, MC Thành Trung nhớ vợ khôn nguôi

"Bình thường chồng phải ăn cơm hộp, cứ một mình như này, nhìn vợ chồng nhà Trấn Thành và Hari Won ríu rít với nhau là anh lại nhớ vợ vô cùng", bà xã kể lại lời tâm sự của Thành Trung với mình.


Đăng tải hình ảnh ông xã Thành Trung ngồi bên hộp cơm trong hậu trường, Ngọc Hương mở đầu tin sao Việt với lời chia sẻ: "Theo chân chồng đi làm mới thấy thương chồng nhiều. Quay từ sáng đến tối, cả ngày phải ngồi vạ vật, ăn uống cơm hộp linh tinh, chưa kể liên tiếp những hôm đêm về muộn sáng sớm hôm sau phải bay, chạy show liên miên mà không bao giờ than với vợ. Vợ hỏi mệt không mới nói. Vào đây cũng mới thấy, các nghệ sĩ trong này đều có 2 - 3 trợ lý đi theo hầu hạ dạ vâng, còn chồng mình từ trước đến giờ toàn 1 mình, cái gì cũng đến tay tự lo, tự chăm...


... Hôm nay có vợ đi làm cùng chăm sóc mặt phởn lắm, bảo: 'Bình thường chồng phải ăn cơm hộp một mình như này, nhìn vợ chồng nhà Trấn Thành và Hari Won ríu rít với nhau là anh lại nhớ vợ vô cùng'. Các chị em cứ bảo em chiều chồng ít thôi không hư, nhưng mà thấy chồng vất vả như này em lại càng muốn yêu hơn chiều hơn".


Trang Trần gửi lời nhắn nhủ tới các chị em: "Phụ nữ hãy tập yêu bản thân, làm đẹp cho mình vui chứ đừng cố gắng đẹp vì phải giữ chồng hay người yêu nhé".


Vân Hugo hóm hỉnh chia sẻ hình ảnh sexy quyến rũ: "Đẹp như thế này vẫn ế ư?"


Đăng tải hình ảnh cá tính, Thanh Hằng bật mí: "Anh trai lạc giữa rừng xanh".


Minh Hằng thư giãn khám phá danh lam thắng cảnh xứ người


Phương Mỹ Chi tiết lộ lý do có nước da khác biệt trong bức ảnh rạng rỡ xinh đẹp: "Cái app này đẹp thiệt mà nó làm mình hơi trắng".


Mạc Hồng Quân tiết lộ "hai bố con đi ăn đầy tháng em Tùng Anh"


Elly Trần giản dị ở đời thường


Lê Phương hóm hỉnh khoe hình ảnh hội ngộ cùng Ngân Khánh: "Không thường liên lạc đâu có nghĩa là không nhớ. Không gặp mỗi ngày đâu có phải là quên nhau. Chuyện đêm qua giờ mới kể, Dạ Thảo - Tường Vi tương ngộ sau 8 năm!".


Diễm My thư giãn ngắm biển suy tư về cuộc sống: "Có những hạnh phúc mà vũ trụ đã ban tặng cho ta những món quà thật đặc biệt nhưng đôi khi ta lại không nhận ra ngay trong chính cuộc sống bộn bề. Đó chính là gió mát, là mây trôi, là bờ biển sóng mềm xanh biếc, và rừng núi mươn mướt đó thôi...", khép lại tin sao Việt
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-sao-viet-tin-tuc-24h-cua-sao-viet-ngay-2642018-n-152305.html

Thành Trung Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao