Tin sao Việt 12/8: Lan Khuê bức xúc khi lòng tốt bị lợi dụng

"Khi mình hết lòng vì ai đó, làm tất cả mọi thứ để đưa họ đến với thành công nhưng họ không hiểu lòng mình vì cái họ theo đuổi là kiếm tiền", Lan Khuê bức xúc.

Tin sao Việt 12/8: Lan Khuê bức xúc khi lòng tốt bị lợi dụng-1
Lan Khuê mở đầu tin tức sao Việt với dòng trạng thái bức xúc: "Khi mình hết lòng vì ai đó, làm tất cả mọi thứ để đưa họ đến với thành công nhưng họ không hiểu lòng mình vì cái họ theo đuổi là kiếm tiền. Nhưng để kiếm tiền thì phải có nền tảng chứ. Nền tảng vững chắc thì giá trị tạo ra và nhận được sẽ tương xứng. Đó đó là lỗi của mình hay của người ta. Có lẽ không là của ai hết vì đơn giản chúng ta không cùng chung quan điểm và cách sống".

Tin sao Việt 12/8: Lan Khuê bức xúc khi lòng tốt bị lợi dụng-2Tin sao Việt 12/8: Lan Khuê bức xúc khi lòng tốt bị lợi dụng-3
Từ bức ảnh Hồ Ngọc Hà chia sẻ, cộng đồng mạng đã tìm ra điểm tương đồng và vạch ra người đàn ông sánh đôi cùng cô trong bức ảnh không ai khác chính là Kim Lý. Tuy nhiên, cô lên tiếng phân bua: "Những ngày nắng đẹp, những phút thật lòng. Đọc để hiểu hơn mọi chuyện cho vui. Đừng phán xét quá các thánh ạ".

Tin sao Việt 12/8: Lan Khuê bức xúc khi lòng tốt bị lợi dụng-4
Hải Băng thân thiết cùng con trai riêng của ông xã.

Tin sao Việt 12/8: Lan Khuê bức xúc khi lòng tốt bị lợi dụng-5
Mạc Hồng Quân vui chơi tận hưởng ngày cuối tuần bên con trai.

Tin sao Việt 12/8: Lan Khuê bức xúc khi lòng tốt bị lợi dụng-6
Phạm Hương tâm niệm: "Công cha như núi thái sơn. Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra. Một lòng thờ mẹ kính cha. Cho tròn chữ hiếu mới là đạo con".
Tin sao Việt 12/8: Lan Khuê bức xúc khi lòng tốt bị lợi dụng-7
Phan Hiển tự nhủ: "Đôi khi con người ta cứ mải mê lao mình vào cuộc kiếm tìm hạnh phúc, để rồi có lúc chợt nhận ra rằng hạnh phúc luôn đến từ những điều bình dị nhất trong cuộc sống luôn luôn ở bên cạnh chúng ta".

Tin sao Việt 12/8: Lan Khuê bức xúc khi lòng tốt bị lợi dụng-8
Trấn Thành hóm hỉnh chia sẻ bức ảnh mang tựa đề - "Em chưa 18".

Tin sao Việt 12/8: Lan Khuê bức xúc khi lòng tốt bị lợi dụng-9
Á hậu Tú Anh hào hứng trải nghiệm cuộc sống.

Tin sao Việt 12/8: Lan Khuê bức xúc khi lòng tốt bị lợi dụng-10
Xuân Lan khoe ảnh "giường chiếu" cùng Thân Thúy Hà, khép lại tin tức sao Việt hôm nay.

 


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-sao-viet-128-lan-khue-buc-xuc-khi-long-tot-bi-loi-dung-n-129855.html

Lan Khuê Hồ Ngọc Hà Phạm Hương

Tin tức mới nhất