Hào hứng khoe ảnh con trai, Thu Minh vẫn quyết giấu mặt quý tử

Hào hứng chia sẻ khoảnh khắc đời thường của bé Gấu nhưng Thu Minh vẫn quyết che mặt con bằng góc máy hay icon dễ thương.

Hào hứng khoe ảnh con trai, Thu Minh vẫn quyết giấu mặt quý tử-1Hào hứng khoe ảnh con trai, Thu Minh vẫn quyết giấu mặt quý tử-2Hào hứng khoe ảnh con trai, Thu Minh vẫn quyết giấu mặt quý tử-3
Thu Minh mở đầu tin sao Việt với lời nhắn nhủ tới con trai: "Chuẩn bị tinh thần ảnh sẽ bay khỏi vòng tay mẹ sớm chứ không quẩn quanh bên mẹ như giờ đâu. Muốn Gấu như con chim Sẻ để mẹ được ôm hoài mãi như bây giờ nhưng con trai mẹ sẽ phải là Đại Bàng sải cánh con nhỉ". Dù hào hứng khoe khoảnh khắc đời thường của con trai nhưng nữ ca sĩ "Đường cong" vẫn quyết không để lộ gương mặt quý tử. Cô khéo che mặt con bằng góc máy hay icon dễ thương.

Hào hứng khoe ảnh con trai, Thu Minh vẫn quyết giấu mặt quý tử-4
Đăng ảnh bên Erik và Hòa Minzy, Đức Phúc tự tin: "Gia đình hoa dâm bụt mỗi người vẫn một vẻ 10 phân vẹn tròn 10 bông hoa"

Hào hứng khoe ảnh con trai, Thu Minh vẫn quyết giấu mặt quý tử-5
Diễm My tự nhủ: "Khi bạn tự biết trân trọng bản thân. Thế gian cũng sẽ bắt đầu trân trọng bạn"

Hào hứng khoe ảnh con trai, Thu Minh vẫn quyết giấu mặt quý tử-6
Elly Trần góp mặt trong tin sao Việt với khoảnh khắc bên con trai cùng lời chia sẻ: "Mẹ được phú cho lông tóc tốt nên Alfie theo gen di truyền có tóc bồng dày hơn cả con gái luôn"

Hào hứng khoe ảnh con trai, Thu Minh vẫn quyết giấu mặt quý tử-7
Linh Chi triết lý cuộc sống qua bức ảnh: "Một tấm hình với quá nhiều màu sắc nhưng nhìn chung nó lại rất hài hòa. Cuộc sống này cũng vậy, dẫu có trăm ngàn màu sắc xoay chuyển trong cuộc sống của chính mình thì chúng ta cứ suy nghĩ một cách tích cực nhất rồi giải quyết từng việc, từng việc một. Không có gì là khó khăn, không có gì là không thể, quan trọng là chúng ta nhìn câu chuyện đó theo chiều hướng như thế nào. Luôn luôn có một tia sáng ở phía cuối con đường và đó cũng chính là câu trả lời chính xác nhất cho chính bản thân chúng ta... "

Hào hứng khoe ảnh con trai, Thu Minh vẫn quyết giấu mặt quý tử-8
Phi Thanh Vân tự nhủ: "Trong cuộc sống bao la sóng gió lắm nhưng sẽ có những điều xẩy ra bất ngờ. Trong công việc có những chuyện tưởng như là thất bại. Nhưng trong thất bại kèm theo thất vọng. Ở 2 yếu tố đó đôi khi làm em mệt mỏi và cảm thấy tuyệt vọng. Thất vọng hay tuyệt vọng luôn song song với sự cố gắng và thành công. Em đã phi tới mốc đỉnh cao rồi thì xung quanh của đỉnh đó là 1 vòng tròn luôn xoay xung quanh để đôi tay và ý trí nghị lực của em luôn nắm bắt thời cơ giữ ngọn lửa đó. Người giữ lửa phi thường".

Hào hứng khoe ảnh con trai, Thu Minh vẫn quyết giấu mặt quý tử-9
Thanh Hằng hào hứng: "Đời bỗng vui..."

Hào hứng khoe ảnh con trai, Thu Minh vẫn quyết giấu mặt quý tử-10
Tóc Tiên xinh đẹp trẻ trung ở đời thường khép lại tin sao Việt

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tin-sao-viet-189-thu-minh-hao-hung-khoe-con-trai-cuc-cute-n-164797.html

Phi Thanh Vân Linh Chi Đức Phúc Thu Minh Elly Trần Thanh Hằng

Tin tức mới nhất