Tin sao Việt: Bị chê mặc mãi một chiếc váy, Hồ Ngọc Hà khẳng định 'vì em mặc không bị giống 3D'

"Cuối tuần vừa rồi mặc 3 show liền vẫn thơm nhé. Vì mình thấy mặc cái váy này giống con gái chứ không bị giống 3D, phải không những người đàn ông của em?", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.


Hồ Ngọc Hà mở đầu tin sao Việt với lời trưng cầu dân ý và tag tên Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng...: "Miễn là mình thích, còn cắt cấu xé chỉ là những mỹ từ để phục vụ sở thích thôi. Có người thích khoe này khoe kia, còn mình khoe luôn váy này cuối tuần vừa rồi mặc 3 show liền mà vẫn thơm nhé. Vì mình thấy mặc cái váy này nó làm mình giống con gái chứ không bị giống 3D, phải không những người đàn ông của em?"


Trước đó, Hà Hồ bị cho là ăn mặc quá tiết kiệm khi xé phần đuôi của một thiết kế cũ cô từng mặc vài lần, biến nó trở thành chiếc váy mới. 


Hương Giang Idol chia sẻ khoảnh khắc giản dị phía sau ánh hào quang của chiếc vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.


Đăng tải khoảnh khắc ăn uống, Angela Phương Trinh bày tỏ nỗi niềm: "Từ lúc tăng lên 3 kg mũm mĩm như chú heo thật rồi..."


Bảo Anh chia sẻ hình ảnh dung nhan đã sang sửa "góc con người" cùng triết lý tình yêu sau những sóng gió đời tư: "Yêu là được yêu là được ghen là được nhớ"


Kỳ Duyên trẻ trung cá tính


Linh Chi gửi lời tâm tình với fan: "Angels nào nói chút gì đó về tấm hình này của Chi đi"


Minh Hằng hóm hỉnh chia sẻ về khoảnh khắc tinh nghịch đời thường: "Tướng rầu cũng phải thần sầu"


Ngân Khánh thích thú selfie khoe quang cảnh nhìn từ trên cao


Ngô Thanh Vân than thở: "Giường lạ, không ngủ được... nằm đây thao láo chắc tới sáng"


Trái ngược với hình ảnh váy áo hàng hiệu sang trọng đi giày cao gót tại sự kiện, Phạm Hương ghi điểm bởi vẻ đẹp giản dị đi dép lê, vác bao gạo mang tình yêu thương đến với người dân gặp khó khăn.
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-sao-viet-193-ho-ngoc-ha-phan-van-mac-vay-bi-giong-3d-n-149054.html

Kỳ Duyên Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất