Tin sao Việt: Bảo Anh trải lòng về lời khuyên khi trót vướng vào lưới tình

"Ở địa vị của con, nếu có nỗi đau hãy nuôi dưỡng nó, và nếu ngọn lửa bùng lên, đừng dập tắt nó, đừng tàn bạo với nó...", Bảo Anh chia sẻ.


Đăng tải hình ảnh bàn tay ghì chặt vào cổ, Bảo Anh mở đầu tin sao Việt với lời tâm sự dài về lời răn dạy: "Ở địa vị của con, nếu có nỗi đau hãy nuôi dưỡng nó, và nếu ngọn lửa bùng lên, đừng dập tắt nó, đừng tàn bạo với nó. Sự rút lui có thể là thứ kinh khủng khi nó khiến ta thức tỉnh vào đêm và khi những kẻ khác quên ta đi nhanh chóng hơn ý muốn của ta. Ta hy sinh bản thể quá nhiều để được chữa lành cho nhanh chóng, thế nên đến năm 30 tuổi ta đã cạn kiệt, chả còn gì để trao đi mỗi khi bắt đầu với một người mới...

Bị mang hình ra giới thiệu thẩm mỹ, Bảo Anh tung ảnh hồi nhỏ xóa tan tin đồn-3
... Con sống cuộc đời con thế nào là chuyện của con. Nhưng hãy nhớ, trái tim và thân thể ta chỉ được nhận có một lần mà thôi. Hầu hết mọi người sống cứ như là có hai cuộc đời để sống vậy, một cuộc đời làm nháp, một cuộc đời hoàn chỉnh, rồi mọi phiên bản khác ở giữa. Nhưng chỉ có một mà thôi, trước khi con kịp nhận ra thì tim con đã mòn mỏi, còn thân thể con thì sẽ đến lúc chả ai thèm nhìn nữa chứ đừng nói đến là tới gần..."


Mang tâm trạng giống Bảo Anh, hoa hậu Diễm Hương triết lý cuộc sống: "Nếu cố gắng không giúp bạn thành công thì hãy quyết tâm thành công, và nếu quyết tâm mà vẫn chưa thành công thì bạn hãy sống chết với nó"


Diễm My tự nhủ: "Mỉm cười một chút để mọi thứ nhẹ nhàng qua"


Hồ Ngọc Hà chăm chỉ luyện tập Yoga


Đăng tải hình ảnh âu yếm cún cưng, Hồ Quang Hiếu bảo: "Hàng xóm vứt không thương tiếc, thế là em lại nhặt về. Em nó vẫn tươi đẹp thế mà vứt. Ai vứt bảo trước để em ra nhặt nhé"


Mạc Hồng Quân xuống phố


Khoảnh khắc ăn uống thanh cảnh của Minh Hằng


Phạm Quỳnh Anh thư giãn giữa thiên nhiên cùng lời tâm tình: "Lại nhớ chốn bình yên này, khoảng thời gian này, chỉ mình đối diện với chính mình, không phải gồng, không ai phán xét... không bị lung lay niềm tin"


Phương Mỹ Chi tiết lộ sự thật phía sau bức ảnh đẹp: "Lên hình nhìn chân dài, ai cũng hiểu lầm mình cao, sai lắm nha, do người chụp có tâm thôi"


U23 Việt Nam Quang Hải bên bạn gái

 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-sao-viet-203-bao-anh-va-loi-khuyen-khi-vuong-luoi-tinh-n-149146.html

Bảo Anh Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất