Ngọc Trinh nhận định: 'Phụ nữ chỉ hạnh phúc khi biết hưởng thụ'

"Đàn bà nhất định phải trải qua vài lần đau lòng, để lại vài vết sẹo trong đời thì mới đủ trưởng thành. Đừng sợ, sau đau thương sẽ luôn là mạnh mẽ và kiên cường. Phụ nữ chỉ hạnh phúc khi biết hưởng thụ", Ngọc Trinh tự nhủ.

Ngọc Trinh nhận định: Phụ nữ chỉ hạnh phúc khi biết hưởng thụ-1
Ngọc Trinh mở đầu tin sao Việt với lời nhắn nhủ tới các chị em: "Đàn bà nhất định phải trải qua vài lần đau lòng, để lại vài vết sẹo trong đời thì mới đủ trưởng thành. Đừng sợ, sau đau thương sẽ luôn là mạnh mẽ và kiên cường. Phụ nữ chỉ hạnh phúc khi biết hưởng thụ, phải xinh đời mới nở hoa nên luôn phải đẹp hơn nữa".

Ngọc Trinh nhận định: Phụ nữ chỉ hạnh phúc khi biết hưởng thụ-2
Hồ Ngọc Hà tiết lộ cách giải tỏa bản thân sau những giờ phút làm việc: "Sau những sự kiện Hà thường chọn một mình ở đâu đó để cảm nhận hai thái cực khác nhau, những trạng thái đối lập để hiểu hơn về cảm xúc. Nói ít làm nhiều, dành một ít thời gian cho bản thân. Cần yêu bản thân nhiều hơn chút nữa".

Ngọc Trinh nhận định: Phụ nữ chỉ hạnh phúc khi biết hưởng thụ-3Ngọc Trinh nhận định: Phụ nữ chỉ hạnh phúc khi biết hưởng thụ-4
Mạc Hồng Quân chia sẻ hình ảnh bà xã Kỳ Hân đưa con tới trường sáng đầu tuần

Ngọc Trinh nhận định: Phụ nữ chỉ hạnh phúc khi biết hưởng thụ-5
Mai Phương Thúy quyến rũ với váy hai dây

Ngọc Trinh nhận định: Phụ nữ chỉ hạnh phúc khi biết hưởng thụ-6
Minh Hằng hóm hỉnh bật mí về bức ảnh xuống phố: "Không được post hình lúc quay nên đành xách váy ra đường loay hoay"

Ngọc Trinh nhận định: Phụ nữ chỉ hạnh phúc khi biết hưởng thụ-7
Phạm Quỳnh Anh bên hai con gái

Ngọc Trinh nhận định: Phụ nữ chỉ hạnh phúc khi biết hưởng thụ-8
Thu Minh sexy quyến rũ luyện tập thể dục: "Feeling good ... Ready for a new week - Tạm dịch: Cảm thấy tốt... sẵn sàng cho một tuần mới"

Ngọc Trinh nhận định: Phụ nữ chỉ hạnh phúc khi biết hưởng thụ-9
Trà Ngọc Hằng bộc bạch tâm tư: "Rồi một ngày chúng ta sẽ nhận ra, lãng quên người cũ chính là điều quý giá nhất có thể giữ dành cho thanh xuân của mình!"

Ngọc Trinh nhận định: Phụ nữ chỉ hạnh phúc khi biết hưởng thụ-10
Trương Quỳnh Anh khép lại tin sao Việt với lời khen dành cho con trai: "Sáng nay 2 mẹ con đi làm chung, em rất ngoan và làm việc rất chuyên nghiệp, các cô chú ai cũng khen làm mẹ nở mặt nở mũi quá... yêu em"

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-sao-viet-278-ngoc-trinh-hanh-phuc-khi-biet-huong-thu-n-162953.html

Ngọc Trinh Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất