Bị tăng cân mất kiểm soát, Mai Phương Thúy tiếc nuối vóc dáng thon gọn xưa kia

Tin sao Việt ngày 28/10: "Thân hình này giờ xa tôi vạn dặm...", Mai Phương Thúy tiếc nuối hoài niệm về vóc dáng thon gọn ngày nào khi bị tăng cân mất kiểm soát.

Bị tăng cân mất kiểm soát, Mai Phương Thúy tiếc nuối vóc dáng thon gọn xưa kia-1
Mai Phương Thúy tiếc nuối về vóc dáng thon gọn ngày nào: "Thân hình này giờ xa tôi vạn dặm...", mở đầu cho tin sao Việt.
Bị tăng cân mất kiểm soát, Mai Phương Thúy tiếc nuối vóc dáng thon gọn xưa kia-2
Phi Thanh Vân bán nude bật mí phương châm sống: "Mọi người hỏi sao Vân luôn giữ được tinh thần lạc quan trong mọi hoàn cảnh. Bí quyết của Vân là sống phải tin vào những điều kỳ diệu. Tin vào chính bản thân mình và quy luật của định luật hấp dẫn. Đọc và học để biết mình cần đi đến những tầm cao mới nào. Không bao giờ quên làm đẹp và yêu thương bản thân. Luôn không bao giờ được phép hài lòng với những kiến thức mình đang có. Học và học mãi đến khi không còn có thể. Giống như việc làm đẹp và giữ gìn nhan sắc đến khi mình hoàn toàn thất thủ".

Bị tăng cân mất kiểm soát, Mai Phương Thúy tiếc nuối vóc dáng thon gọn xưa kia-3Bị tăng cân mất kiểm soát, Mai Phương Thúy tiếc nuối vóc dáng thon gọn xưa kia-4
Bảo Thanh chia sẻ triết lý cuộc sống: "Cuộc sống cứ thế đem lại cho ta nhiều niềm vui hơn những gì ta tưởng. Ai lọc lừa, ai ác độc không tồn tại trong cuộc sống màu hường của em. Thế giới màu hường của em chỉ có toàn người tốt, nặng lượng tích cực luôn vây quanh em. Cảm thấy biết ơn và trân trọng tình cảm của các anh chị em bạn bè thật nhiều... My birthday".

Bị tăng cân mất kiểm soát, Mai Phương Thúy tiếc nuối vóc dáng thon gọn xưa kia-5
Hồ Ngọc Hà góp mặt trong tin sao Việt: "Giờ cuối thì mới biết là hình hài thế nào. Lúc nào cũng vậy mà thế mới là nghệ sĩ luôn làm theo cảm hứng, cảm xúc"

Bị tăng cân mất kiểm soát, Mai Phương Thúy tiếc nuối vóc dáng thon gọn xưa kia-6
Lan Khuê hóm hỉnh: "Meow đi lạc rồi. Hốt Meow về đi"
Bị tăng cân mất kiểm soát, Mai Phương Thúy tiếc nuối vóc dáng thon gọn xưa kia-7
Linh Chi bóc phốt thói quen của người tình: "Thấy gái đẹp nên hôn hít hoài hả Lâm Vinh Hải"
Bị tăng cân mất kiểm soát, Mai Phương Thúy tiếc nuối vóc dáng thon gọn xưa kia-8
Thanh Hằng hào hứng khoe thành quả: "Lần đầu tập làm bánh su, Hằng can cook!"


Bị tăng cân mất kiểm soát, Mai Phương Thúy tiếc nuối vóc dáng thon gọn xưa kia-9
Thu Minh than vãn: "Đây không thể gọi là mệt mà là quá mệt. Cả ngày hết đẩy anh trên xe với ba lô quần áo và nước... đến chạy lòng vòng đuổi theo rồi xử lý những pha gây hấn trong khu vui chơi. Chắc tôi chết. Hãy thả tôi lên sân khấu hát liền 2 tiếng còn đỡ mệt hơn".

Bị tăng cân mất kiểm soát, Mai Phương Thúy tiếc nuối vóc dáng thon gọn xưa kia-10
Đăng ảnh nhí nhố với diễn viên hài Lê Giang, Trấn Thành hóm hỉnh: "Quay chung với má vợ hụt của Anh Đức nè"
Bị tăng cân mất kiểm soát, Mai Phương Thúy tiếc nuối vóc dáng thon gọn xưa kia-11
Thanh Vân hugo bình yên bên con ngày cuối tuần
Bị tăng cân mất kiểm soát, Mai Phương Thúy tiếc nuối vóc dáng thon gọn xưa kia-12
Giữa scandal bị cho là kẻ thứ 3 phá vỡ gia đình Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh, Bảo Anh rối loạn khi đăng ảnh: "Tính viết gì đó nhưng lại nghĩ không ra nên thôi không viết nữa nhưng thật ra là vẫn có viết. Viết vậy đó.... viết là tính viết gì đó nhưng lại không biết viết gì", khép lại tin sao Việt.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-sao-viet-2810-mai-phuong-thuy-tiec-voc-dang-thon-gon-n-167888.html

Bảo Thanh Phi Thanh Vân Linh Chi Mai Phương Thúy Lan Khuê Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất