Tin sao Việt: Vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh 'chạy trốn' khỏi Sài Gòn vì nóng

Chia sẻ khoảnh khắc cùng ông xã Công Vinh bên bờ biển, Thủy Tiên bật mí: "Sài gòn nóng quá, mình đi trốn đây... một bước xuống biển".


Chia sẻ khoảnh khắc cùng ông xã Công Vinh bên bờ biển, Thủy Tiên mở đầu tin sao Việt với lời bật mí: "Sài gòn nóng quá, mình đi trốn đây... một bước xuống biển".


Trấn Thành khẩn thiết nhờ mọi người hiến kế để kiểm soát ăn uống vì tăng cân không kiểm soát: "Mập quá rồi, có ai chỉ tôi cách không thèm ăn nữa không?"


Kỳ Duyên triết lý cuộc sống sau scandal: "Họ ném bạn vào giữa bầy sói, hãy quay lại khi đã trở thành con đầu đàn...". Trước đó, clip ghi lại hình ảnh bác sĩ Chiêm Quốc Thái - tình cũ của Angela Phương Trinh ôm eo Kỳ Duyên "quẩy" hết mình cùng nhau trong bar lan truyền mạnh. Phía hoa hậu xác nhận nhân vật trong clip chính là Kỳ Duyên và bác sĩ Thái nhưng lại từ chối trả lời về mối quan hệ của Hoa hậu và bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ.


Kỳ Hân chia sẻ khoảnh khắc bên con của chị gái Mạc Hồng Quân và hào hứng thổ lộ tình cảm: "Em bé Gấu yêu của mợ"


Lan Khuê tiết lộ bí mật của mình: "Dù đi đâu làm gì, sống ảo một phát là lẽ sống"


Minh Hằng khuyến khích bản thân: "Hãy học khi người khác ngủ. Lao động khi người khác lười nhác. Chuẩn bị khi người khác chơi bời. Và bạn sẽ có giấc mơ khi người khác chỉ ao ước"


Ngô Thanh Vân bày tỏ mong muốn ở hiện tại: "Bao giờ cho đến tháng 10, đăng hình xinh tươi để tự an ủi lòng. Có thể nào các bạn đừng spam không?"


Vợ chồng Khánh Thi và Phan Hiển tận hưởng giây phút bình yên bên nhau


Phương Mỹ Chi than vãn: "Quá trời thứ dồn vào đầu..."
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-sao-viet-293-thuy-tien-va-cong-vinh-cung-nhau-di-tron-n-149854.html

Công Vinh Thủy Tiên Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao