Diệp Lâm Anh: 'Mang bầu nhưng tôi vẫn tập thể dục bình thường kể cả squat'

"Mọi người hỏi sao em bầu mà body gọn và vẫn nhanh nhẹn thế? Đơn giản thôi ạ, bầu nhưng em vẫn tập thể dục bình thường kể cả squat... ", Diệp Lâm Anh chia sẻ.


Diệp Lâm Anh mở đầu tin sao Việt với lời bật mí về việc giữ dáng và sức khỏe khi bầu bí: "Mọi người hỏi sao em bầu mà body gọn và vẫn nhanh nhẹn thế? Đơn giản thôi ạ, bầu nhưng em vẫn tập thể dục bình thường kể cả squat... Cái này là bác sĩ khuyên tập cho nhịp tim khỏe mạnh, cơ thể săn chắc... Có sức khỏe tốt để hoàn thành công việc nên em lúc nào cũng thấy vui vẻ, lạc quan và tràn đầy sinh lực cả nhà ạ!"

Đăng tải bức hình bên bạn, Hari Won giới thiệu với mọi người: "Chắc... hơn 4 năm trời mới có hình một tấm, đây là bạn thân của tớ".


Hồ Ngọc Hà thư giãn giữa không gian xanh mướt


"Nữ hoàng giải trí" cũng có buổi tối vui vẻ bên cô bạn thân Thanh Hằng


Khoe ảnh sexy bên bể bơi, Bảo Thy hào hứng: "Nóng như thế này đi bơi là thích nhất"


Đăng ảnh bạn đời, ông xã Lê Thúy - Đỗ An trải lòng về chuyện vợ chồng: "Nói chung đã là vợ chồng thì có thể kể ra cả chục điểm không thích về nhau. Nhưng mà để thay đổi thì chưa chắc đã nên vì thường thì chính cái thiếu sót ấy lại làm hai người cảm thấy cần nhau hơn, đứa này còn bù cho cái thiếu của đứa kia, còn giận dỗi và còn thú vị. Hoàn hảo quá chán lắm mọi người nhỉ".

Ngọc Trinh xinh đẹp quyến rũ


Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân, Huyền My, Bằng Kiều và Đông Hùng hội ngộ trong tiệc mừng sinh nhật một người bạn


Khoảnh khắc đời thường của Phạm Hương bên cháu trai


Phan Hiển chia sẻ hình ảnh bên bà xã Khánh Thi khép lại tin sao Việt: "Lâu lâu diện đồ đôi mới chịu".

 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-sao-viet-3172018-diep-lam-anh-van-squat-khi-mang-bau-n-160808.html

Diệp Lâm Anh Ngọc Trinh Hari Won Thanh Hằng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao