Tin sao Việt 5/8: Lê Phương và tình trẻ đếm từng giờ tới lễ thành hôn

Vy Oanh thon gọn sau 17 ngày sinh con; Nhã Phương rạng rỡ sau tin đồn chia tay Trường Giang; Phi Thanh Vân phô diễn vòng 3 mới đại tu...

Tin sao Việt 5/8: Lê Phương và tình trẻ đếm từng giờ tới lễ thành hôn-1
Người tình kém tuổi đếm từng giờ để sánh đôi với Lê Phương trong ngày cưới: "Khoảnh khắc đợi chờ từng phút, từng giờ trôi qua, mong cho mau đến ngày ấy... Cảm giác giống như hồi nhỏ hay nói với anh hai: em mong đến tết lắm chỉ còn có 3 ngày thôi mà thấy lâu lắm, nóng lòng lắm", mở đầu cho tin tức sao Việt.

Tin sao Việt 5/8: Lê Phương và tình trẻ đếm từng giờ tới lễ thành hôn-2
Trong khi đó, Lê Phương vừa đi làm vừa đếm ngày tới đám cưới: "Ngày nào cũng quay miệt mài từ sớm đến khuya với những gương mặt thân yêu... Cố lên, còn mấy ngày nữa nhỉ!"

Tin sao Việt 5/8: Lê Phương và tình trẻ đếm từng giờ tới lễ thành hôn-3
Vợ cũ Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu tự nhủ bản thân: "Thanh xuân viên mãn thì không là thanh xuân, yêu mà không đau thì không phải là tình yêu vô thường nữa. Người đến mà không đi thì chẳng ai sầu bi. Yêu đương là vô thường, đã yêu thì đừng hận. Đã đi thì chúc phúc. Đã kết thúc thì là người dưng, tất cả chỉ gói ghém trong hai từ đã từng".

Tin sao Việt 5/8: Lê Phương và tình trẻ đếm từng giờ tới lễ thành hôn-4
Lệ Quyên triết lý cuộc sống: "Nếu thật sự có nhân cách, đừng lo, bạn sẽ không bao giờ xấu đi bởi những lời nói của kẻ khác. Bạn chỉ xấu đi bởi những lời cay đắng, thừa thãi xuất phát từ một cái đầu quay cuồng, một cái tâm bất an, thiếu tự tin của chính bạn. Phụ nữ mình ơi, nói ít, làm nhiều, ung dung tự tại để hưởng thụ cuộc sống nhé... Thứ 7 dịu dàng"

Tin sao Việt 5/8: Lê Phương và tình trẻ đếm từng giờ tới lễ thành hôn-5
Ngô Thanh Vân suy ngẫm sự đời: "Sẽ đến lúc nào đó trong cuộc đời chúng ta sẽ thấy rằng mọi thứ xảy đến là sắp đặt diệu kỳ và nó sẽ luôn mang một thông điệp nào đấy. Hãy là một người trưởng thành, hãy đón nhận một cách điềm tĩnh và nhẹ nhàng nhất. Vạn vật trong cuộc sống vốn dĩ đã có số phận và sự luân hồi của nó. Cứ làm tốt cái mình đang có và tồn tại an lạc trong cái vòng xoáy này. Tất cả rồi đều sẽ xuôi về một cái bến đã được định sẵn. Đừng chớ lo..."

Tin sao Việt 5/8: Lê Phương và tình trẻ đếm từng giờ tới lễ thành hôn-6
Nhã Phương rạng rỡ sau tin đồn chia tay Trường Giang: "Vì nụ cười ấy ngỡ như mây trời", góp mặt tin tức sao Việt

Tin sao Việt 5/8: Lê Phương và tình trẻ đếm từng giờ tới lễ thành hôn-7
Phi Thanh Vân phô diễn vòng 3 mới đại tu: "Có người nói với tôi rằng: Phụ nữ như một con đường, đường càng cong thì càng nguy hiểm..."

Tin sao Việt 5/8: Lê Phương và tình trẻ đếm từng giờ tới lễ thành hôn-8
Thu Trang bật mí về ông xã: "Hai vợ chồng vẫn miệt mài với 'gia đình là số 1'. Mỗi lần chụp hình có đèn nhiều  là anh 'kép già' lấy tay che trán.... kỳ ghê"

Tin sao Việt 5/8: Lê Phương và tình trẻ đếm từng giờ tới lễ thành hôn-9
Thúy Tiên bên ông xã Công Vinh: "Trời mưa... mà lòng nhớ nắng"

Tin sao Việt 5/8: Lê Phương và tình trẻ đếm từng giờ tới lễ thành hôn-10

Tin sao Việt 5/8: Lê Phương và tình trẻ đếm từng giờ tới lễ thành hôn-11
Vy Oanh tái xuất thon gọn "17 ngày sau sinh", khép lại tin tức sao Việt

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-sao-viet-58-le-phuong-va-tinh-tre-dem-tung-gio-toi-le-thanh-hon-n-128955.html

Phi Thanh Vân Vy Oanh Lê Phương

Tin tức mới nhất