Tin sao Việt 7/10: Ngọc Hân vui mừng khi hoa hậu Thu Thảo 'tìm được bờ vai xứng đáng'

"Khi nàng kỷ niệm tình yêu tròn 3 tháng, tôi ở bên chia sẻ khoảnh khắc. Tôi thở phào nhẹ nhõm vì rút cuộc, nàng đã tìm được một bờ vai xứng đáng", Ngọc Hân viết.

Tin sao Việt 7/10: Ngọc Hân vui mừng khi hoa hậu Thu Thảo tìm được bờ vai xứng đáng-1
Hoa hậu Ngọc Hân mở đầu tin sao làng giải trí Việt với lời bày tỏ tâm tư cùng đàn em sau khi tới dự đám cưới của Đặng Thu Thảo: "Thời gian trôi nhanh như một cái chớp mắt. Ngày đó, khi tôi làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, nàng đã chủ động tiến đến hỏi thăm. Chúng tôi lập tức mở lòng được với nhau vì cùng một chí hướng, một quan niệm và lối sống. Nàng chân thành và giản dị, tôi cũng chẳng ưa bon chen và thị phi. Thân, không có nghĩa ngày nào cũng trò chuyện, gặp gỡ. Tôi và nàng, ở hai đầu đất nước, số lần gặp nhau một năm chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Tin sao Việt 7/10: Ngọc Hân vui mừng khi hoa hậu Thu Thảo tìm được bờ vai xứng đáng-2
Nhưng chúng tôi luôn có mặt vào đúng thời điểm bạn mình cần. Khi nàng được xướng tên hoa hậu, tôi là người đã trao vương miện cho cô ấy. Khi nàng kỷ niệm tình yêu tròn 3 tháng, tôi ở bên chia sẻ khoảnh khắc đó với nàng. Gặp chàng trai đó, tôi thở phào nhẹ nhõm vì rút cuộc, nàng đã tìm được một bờ vai xứng đáng. Tôi tin vào trực giác của mình. Tôi vui mừng vì điều ấy. Và đến hôm nay, một lần nữa, tôi đã ở bên nàng với tư cách là một phù dâu đưa cô ấy về nhà chồng. Hạnh phúc chẳng phải ở đâu xa, mà ngay đây thôi, tôi tin cô ấy sẽ được yêu thương và hạnh phúc mãi mãi. Có nhiều thứ trong cuộc đời này là nhân duyên. Tôi và Thảo là như thế. Chúc mừng cô em cùng họ Đặng".

Tin sao Việt 7/10: Ngọc Hân vui mừng khi hoa hậu Thu Thảo tìm được bờ vai xứng đáng-3Tin sao Việt 7/10: Ngọc Hân vui mừng khi hoa hậu Thu Thảo tìm được bờ vai xứng đáng-4
Cũng như Ngọc Hân, Á hậu Tú Anh chia sẻ cảm xúc ngưỡng mộ tới Đặng Thu Thảo: "Đám cưới mong đợi nhất của năm. Gặp nhau ít, nhưng bất kể lúc nào cũng lắng nghe, chia sẻ và luôn quan tâm cuộc sống của em, mong em được hạnh phúc. Ngày hôm nay là ngày vui, ngày đặc biệt của chi, em mong chị sẽ luôn hạnh phúc, luôn nở nụ cười tươi bên cạnh người bạn đời của mình như bây giờ - khi chị đang đứng trên sân khấu trong khoảnh khắc quan trọng nhất của cuộc đời. Em hy vọng là một ngày không xa sẽ có được niềm vui, hạnh phúc nho nhỏ của riêng mình giống như chị".

Tin sao Việt 7/10: Ngọc Hân vui mừng khi hoa hậu Thu Thảo tìm được bờ vai xứng đáng-5
Linh Chi nhắn nhủ: "Bảo này: Hãy sống cho mình khi còn có thể nhé các tình yêu của Chi".

Tin sao Việt 7/10: Ngọc Hân vui mừng khi hoa hậu Thu Thảo tìm được bờ vai xứng đáng-6
Diễm My e ấp tựa vào vai người đàn ông bí mật.

Tin sao Việt 7/10: Ngọc Hân vui mừng khi hoa hậu Thu Thảo tìm được bờ vai xứng đáng-7
Lê Phương than vãn lịch trình công việc dày đặc cùng Thanh Thức: "Sáng giờ liveshow đường phố của hai đứa, nắng nóng, buồn ngủ.. May được nghỉ tí nạp năng lượng chuẩn bị chiến tiếp, xong là chạy đi diễn luôn".

Tin sao Việt 7/10: Ngọc Hân vui mừng khi hoa hậu Thu Thảo tìm được bờ vai xứng đáng-8
Phan Hiển tự nhủ: "Nếu bên nhau mà lạc lối thì hãy để mọi thứ kia trôi êm....".

Tin sao Việt 7/10: Ngọc Hân vui mừng khi hoa hậu Thu Thảo tìm được bờ vai xứng đáng-9
Trấn Thành đố fan: "Hôm nay gặp một tên hotboy, có ai biết hắn là ai không?".

Tin sao Việt 7/10: Ngọc Hân vui mừng khi hoa hậu Thu Thảo tìm được bờ vai xứng đáng-10
Vũ Thu Phương triết lý cuộc sống: "Đừng hỏi tại sao bạn phải bỏ ra chi phí lớn để 'bảo trì' bản thân. Chúng ta đáng quý hơn những bộ máy mà".
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-sao-viet-710-ngoc-han-vui-mung-khi-hoa-hau-thu-thao-tim-duoc-bo-vai-xung-dang-n-135253.html

Hoa hậu Đặng Thu Thảo Ngọc Hân

Tin tức mới nhất