Tin sao Việt: Angela Phương Trinh tâm sự nỗi khổ khi tìm cách 'sống ảo'

"Ở một mình nên mỗi lần muốn chụp rất cực, chỉnh giây rồi liên tục tạo dáng trong tình trạng gấp rút, mai đi sắm cây selfie ngay và luôn. Cả nhà thấy Trinh tự chụp thế nào?", Angela Phương Trinh tâm sự.


Angela Phương Trinh mở đầu tin sao Việt với lời tâm sự về nỗi khổ khi muốn "sống ảo" mà chỉ có một mình: "Ở một mình nên mỗi lần muốn chụp rất cực, chỉnh giây rồi liên tục tạo dáng trong tình trạng gấp rút, mai đi sắm cây selfie ngay và luôn. Cả nhà thấy Trinh tự chụp thế nào?". Trước đó, "bà mẹ nhí" từng gây bão cộng đồng mạng với bức ảnh khoe vòng 3 nảy nở với số đo lên tới 100cm. 


Cộng đồng mạng bóc mẽ vì chỉnh sửa vòng 3 quá đà, Angela Phương Trinh khiến hình dạng chiếc ghế trở nên méo mó. Nhiều nghi vấn cũng cho rằng nữ diễn viên đã can thiệp dao kéo để có số đo vòng 3 khủng, song đáp lại, Angela khẳng định vẻ đẹp của cô hoàn toàn tự nhiên, do tập luyện chăm chỉ mà có.


Bạn gái Cường Đô La, người mẫu Đàm Thu Trang tự nhủ: "Khi thấy mệt, hãy mỉm cười thật tươi"


Đông Nhi triết lý cuộc sống: "Học cách cho đi mà không cần đền đáp bởi khi ta cho đi là ta đã làm cho cuộc sống của mình trở nên giàu mạnh, vì ta đang xây dựng một trái tim nhân hậu, bao dung, khả ái và đầy lòng yêu thương"


Hoàng Thùy Linh tinh nghịch dễ thương ở đời thường


Lâm Vinh Hải bày tỏ: "Thực sự rất hào hứng khi có thể cùng những người anh em một lần nữa đứng cùng chung sân khấu trình diễn cho 1 bài hát mà 10 năm trước chúng ta cùng đứng trên sân khấu ấy. Cảm xúc bây giờ thật khó tả, chỉ mong đến ngày ghi hình thật nhanh thôi".


Mai Phương Thúy tự tin thừa nhận: "Đẹp quá, chuẩn không son phấn"


Ngô Thanh Vân bật mí hậu trường phim: "Bà chờ được ăn cơm ..."


Phạm Hương xinh đẹp rạng rỡ khi về với núi rừng: "Sáng tỉnh dậy thấy tóc dài hơn"


Thanh Hằng dịu dàng quyến rũ

 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-sao-viet-272-angela-phuong-trinh-va-noi-kho-song-ao-n-149697.html

Đông Nhi Angela Phương Trinh Hoàng Thùy Linh Phạm Hương

Tin tức mới nhất