Tin sao Việt: Hari Won ôm ấp Trấn Thành, mặc kệ ồn ào bị khơi lại 'lời tuyên thệ' với rapper Tiến Đạt

Hari Won khoe khoảnh khắc tình tứ với Trấn Thành ở Mỹ, mặc kệ ồn ào bị khơi lại lời tuyên bố chủ quyền với tình cũ Đinh Tiến Đạt.


Sau khi bất ngờ "đơ toàn tập" khi bị nhắc tới tình cũ trên sóng truyền hình ở show "Quý ông đại chiến", nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc bị dân mạng bất ngờ chia sẻ rầm rầm tuyên bố chủ quyền "Tiến Đạt là của Hari Won" từ 4 năm trước. Mặc những ồn ào vây quanh, giọng ca "Anh cứ đi đi" mới đây chia sẻ khoảnh khắc ôm tình cảm ông xã Trấn Thành vui chơi khám phá xứ sở cờ hoa.


Đăng tải khoảnh khắc thư giãn, Angela Phương Trinh bảo: "Để ngày hôm qua chiếm hết chỗ ngày hôm nay thì uổng phí".


Bảo Thanh chia sẻ giây phút hạnh phúc bên ông xã với lời tự nhủ: "Không ai chụp ảnh cho thì tự vậy. Nó cũng như là nếu không ai giúp mình thì mình vẫn phải tự vươn lên trong cuộc sống".


Đức Phúc phân vân đi tìm câu trả lời cho câu hỏi: "Thanh xuân của chúng ta là...?"


Hồ Ngọc Hà suy ngẫm ước ao về thời tiết: "Mình thì đang tận hưởng những ngày mát lạnh tại lâu đài xinh đẹp của bà chị với khu vườn không thể yên tĩnh hơn. Bỗng ước Sài Gòn hãy lạnh chút được không, nắng quá người còn tã huống chi hoa".


Thu Minh hào hứng khoe niềm hạnh phúc riêng bên ông xã ngoại quốc: "Thiên nhiên hùng vĩ và tuyệt đẹp như một bức tranh, hai vợ chồng trốn Gấu đi 'Honey moon - Tuần trăng mật' nữa nè. Cuối tuần vui vẻ nhé cả nhà..."



Lan Khuê khoe: "Đăng tấm hình mà rưng rưng xúc động cả nhà ạ. Tính tới hôm nay là bị hack mất và lấy lại trang cá nhân tới lui vậy hết 4 lần. Cuối cùng thì mình lại được chia sẻ ảnh Facebook rồi."


Ngọc Trinh nhắn nhủ ai đó: "Nếu anh có yêu nói đi... ngại gì"


Thanh Hằng có đôi lời gửi tới fan: "Post hình đồ ăn nhà hàng hoài cứ sợ bị quên mặt, em là cô này nha quý vị..."


Trang Nhung khép lại tin sao Việt: "Đôi khi chúng ta nên quên đi những vai vế trong gia đình để trở thành những người bạn... 2 dì cháu hơi hâm".
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-sao-viet-hari-won-om-ap-tran-thanh-mac-ke-on-ao-bi-khoi-lai-loi-tuyen-the-voi-rapper-tien-dat-n-155008.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất