Tin sao Việt: Hari Won tiếp tục 'dìm hàng' ông xã Trấn Thành

Hari Won tiếp tục "dìm hàng" ông xã Trấn Thành ở hậu trường khi ghi hình chương trình: "Hôm nay đi quay tiếp 'Khi đàn ông mang bầu', người kia ngủ gục, thôi mình tôi đẹp là được".


Hari Won mở đầu tin sao Việt với khoảnh khắc "dìm hàng" ông xã Trấn Thành ở hậu trường khi ghi hình chương trình: "Hôm nay đi quay tiếp 'Khi đàn ông mang bầu', người kia ngủ gục, thôi mình tôi đẹp là được".


Angela Phương Trinh xinh đẹp trẻ trung 

Hồ  Ngọc Hà bộc bạch tâm tư được "thích làm gì thì làm là thích nhất..."



Kỳ Duyên tận hưởng cuộc sống

Đăng tải khoảnh khắc bên ông xã Mạc Hồng Quân và con trai, Kỳ Hân bảo: "Gia đình nhỏ xíu"



Minh Hằng tự nhủ: "Những người sai luôn dạy mình những bài học đúng... kinh nghiệm sống cho hay"



Phi Thanh Vân gửi lời nhắn nhủ tới mọi người: "Tặng cả nhà yêu của Vân, sống vui vẻ và kinh doanh thật tốt để chăm lo cho gia đình nhé. Nhiều chàng trai, cô gái hay chính bản thân chúng ta cũng vậy đã sống thì nên cố gắng sống cho có ý nghĩa, sống có ích, sống vui vẻ vậy mới đáng sống".



Thanh Hằng hào hứng: "Ngày xưa đi ăn còn bây giờ đi phục vụ... ngày đầu hoạt động cầu mong buôn may bán đắt".


Trấn Thành thích thú khoe món ăn cùng đồng nghiệp với lời khẳng định: "Khi đàn ông vào bếp!".


Trang Nhung than thở sau khi "sang sửa góc con người": "Bị bác cắt tóc xén 1 phát lên 20cm, buồn muốn khóc vì bé thích tóc dài, nhưng gặp ai cũng bảo trông trẻ ra. Thôi âu cũng là an ủi bé lại vui"


Ngọc Trinh khép lại tin sao Việt với lời suy tư: "Sự hiểu chuyện và bình tĩnh hiện tại của tôi đều từng là những ngây ngô trong quá khứ. Sự ôn hòa và lạnh nhạt của hiện tại từng là những bi thương, lo lắng mà tôi đã trải qua".
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-sao-viet-tin-tuc-24h-cua-sao-viet-ngay-2152018-n-154534.html

Hari Won Angela Phương Trinh Kỳ Duyên Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao