Tin sao Việt: Hồ Ngọc Hà tất bật công việc giữa ồn ào tình ái của Kim Lý

Hồ Ngọc Hà: "Đi họp... nên lạnh -5 cũng không được diện áo lông. Mai lại về nơi mình yêu thương thì chỉ có nóng rụng lông thôi".

Tin sao Việt: Hồ Ngọc Hà tất bật công việc giữa ồn ào tình ái của Kim Lý-1
Giữa ồn ào tình ái của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà thoải mái tập trung cho công việc mở đầu tin sao làng giải trí Việt: "Đi họp... nên lạnh -5 cũng không được diện áo lông, mai lại về nơi mình yêu thương thì chỉ có nóng rụng lông thôi"

Tin sao Việt: Hồ Ngọc Hà tất bật công việc giữa ồn ào tình ái của Kim Lý-2
Vy Oanh hạnh phúc khoe: "Chồng chăm em tốt quá, ai cũng khen trẻ đẹp hơn trước luôn mới ghê, thật không trời? Cảm ơn ông xã, nếu có yêu thì hãy chăm tôi kỹ vào"

Tin sao Việt: Hồ Ngọc Hà tất bật công việc giữa ồn ào tình ái của Kim Lý-3
Ngô Kiến Huy đua xe cùng Đông Nhi: "Đua xe phân khối Khủng Long !"

Tin sao Việt: Hồ Ngọc Hà tất bật công việc giữa ồn ào tình ái của Kim Lý-4
Diễm Hương triết lý cuộc sống: "Hình ảnh trong gương sẽ là phản chiếu của chính bản thân mỗi chúng ta. Sự tôn trọng của tôi dành cho bạn là sự phản chiếu bạn cư xử với tôi, bởi tôi không quan trọng nhưng là cái gương cho bạn soi!"

Tin sao Việt: Hồ Ngọc Hà tất bật công việc giữa ồn ào tình ái của Kim Lý-5
Kỳ Hân khám phá trời tây cùng chị chồng

Tin sao Việt: Hồ Ngọc Hà tất bật công việc giữa ồn ào tình ái của Kim Lý-6
Trấn Thành hóm hỉnh dễ thương ở đời thường

Tin sao Việt: Hồ Ngọc Hà tất bật công việc giữa ồn ào tình ái của Kim Lý-7
Tuấn Hưng tuyên bố: "Có bao nhiêu người muốn mình livestream và nghe mình hát? Đủ 10.000 like status này và trên 1.000 comment là chơi."

Tin sao Việt: Hồ Ngọc Hà tất bật công việc giữa ồn ào tình ái của Kim Lý-8Tin sao Việt: Hồ Ngọc Hà tất bật công việc giữa ồn ào tình ái của Kim Lý-9
Vân Hugo chia sẻ niềm hạnh phúc: "Nhận được tấm hình đáng yêu của bạn bé ở nhà, với lời nhắn: 'Mẹ đi làm ngoan nhé, Bin thương mẹ'. Bạn Bin của mẹ lớn thật rồi. Cu cậu ở nhà nhớ mẹ quá, nhờ bà loay hoay chỉnh chỉnh, ghép ghép thế nào mà ra được tấm ảnh kỳ diệu như vậy."

Tin sao Việt: Hồ Ngọc Hà tất bật công việc giữa ồn ào tình ái của Kim Lý-10
Xuân Lan kín cổng cao tường vì trời lạnh
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-sao-viet-ho-ngoc-ha-tat-bat-cong-viec-giua-on-ao-tinh-ai-cua-kim-ly-n-141463.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất