Hương Giang Idol 'quẩy' tưng bừng cùng người dân Pháp mừng đội bóng vô địch Wold Cup 2018

"Có mặt tại nước Pháp đúng ngày Pháp vô địch World Cup 2018, được chứng kiến và hòa mình vào không khí ăn mừng của người dân nơi đây thật lạ kỳ và tuyệt vời biết bao", Hương Giang Idol hào hứng.


Clip Hương Giang idol hòa chung không khí mừng Pháp vô địch Wold Cup với người dân nơi đây mở đầu tin sao Việt: "Có mặt tại thị trấn nhỏ Greox les Bains ở miền nam nước Pháp đúng ngày Pháp vô địch Worldcup 2018, bên cạnh nhà hàng nhỏ tại góc đường được chứng kiến và hòa mình vào không khí ăn mừng của người dân nơi đây thật lạ kỳ và tuyệt vời biết bao. Chúc mừng France".


Sinh năm 1989, Ngọc Trinh hiện tại đã ở ngưỡng bước sang tuổi 30. Mới đây, người mẫu nội y có đôi lời tự nhủ khi ở đầu 3: "30 chưa phải là già. 30 cho biết chị mặn mà hơn xưa".


Thời gian vừa qua, tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc hẹn hò với Chi Dân đang lan truyền râm ran. Nghi vấn bắt đầu từ những chia sẻ của người trong cuộc. Check in cùng một địa điểm, diễn viên "Tấm cám truyện chưa kể" và Chi Dân cũng bị bắt gặp nắm tay nhau đi xem phim. Không những thế, trong chuyến đi chơi du lịch tại Thái Lan, Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân diện đồ đôi, thoải mái chụp hình bên nhau. Giữa thời điểm nghi vấn "tình trong như đã mặt ngoài còn e" với Chi Dân đang xôn xao, diễn viên họ Ninh mới đây đăng tải hình ảnh sexy cùng lời than vãn: "Đầu tuần ế show ngắm mưa".


Thanh Hằng tâm sự: "Không mơ ước gì nhiều, chỉ mong có cái căn nhà nhỏ với sân vườn xinh. Mỗi sáng nhâm nhi ly cà phê, chiều chiều đứng trước cửa và hỏi: Khi nào anh về ăn cơm".


Trúc Diễm phô diễn hình thể bên bể bơi

Vĩnh Thụy triết lý cuộc sống: "Được cái này lại muốn cái kia, con người sinh ra vốn dĩ là tham mà. Vậy hãy tham đi nhưng hãy tham một cách xứng đáng, hoặc hãy cứ mơ đi, mơ đi rồi tỉnh giấc và lúc đó ta chỉ có 1 việc duy nhất để làm.. đó là hành động".


Võ Hoàng Yến thư giãn giữa thiên nhiên

Trái ngược với hình ảnh sexy quyến rũ khi tham dự sự kiện, ở đời thường Angela Phương Trinh giản dị dễ thương


Bảo Anh hóm hỉnh chia sẻ về bức ảnh: "Mặt rất căng thẳng"


Diễm My chia sẻ khoảnh khắc đời thường 


Hari Won hào hứng bật mí vợ chồng cô chuẩn bị về nước sau chuyến lưu diễn tại Mỹ: "5/7-16/7, giờ chuẩn bị đi về thôi"



Kỳ Duyên xuống phố Hội An khép lại tin sao Việt

Khánh An
Theo Vietnamnet


Ngọc Trinh Thanh Hằng Hương Giang idol

Tin tức mới nhất