Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu bất ngờ xuất hiện trong một bức ảnh hậu chia tay

Bức ảnh mới nhất được bạn bè chung của cặp đôi Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đăng tải nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng.


Bức ảnh có mặt của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu ngồi gần nhau nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng fan của hai ca sĩ, bên cạnh rất nhiều nhân vật nổi tiếng như Lam Trường, Trường Giang, Chí Tài, vợ chồng Hồng Ngọc cùng vợ chồng Hari Won Trấn Thành


Đăng tải hình ảnh bên Lê Phương, Ngân Khánh mở đầu tin sao Việt với lời bộc bạch: "Bạn bè là người mà ta có thể nói chuyện mà không cần dùng đến lời nói. Chỉ cần một chiếc camera với người chụp ảnh có tâm là đủ. Xin thề là tình bạn lãng mạn hơn tình yêu".


Chi Pu xinh đẹp với váy kẻ caro ngắm thành phố lên đèn


Việt Hương tận hưởng những phút giây bên gia đình: "Ăn sáng với anh cho lãng mạn, dụ chị móc nghéo là lớn cũng phải cho hôn và giờ đã đáp New York".


Minh Hằng thư giãn giữa thiên nhiên


Ngô Thanh Vân cho rằng: "Mọi công việc thành đạt đều nhờ sự kiên trì và lòng say mê".


Phương Mỹ Chi thú nhận: "Với con má luôn là số 1"


Phương Vy Idol thẽ thọt tự nhủ: "Gái một con một chồng đi du lịch trên du thuyền. Gái đi du thuyền về đã tự hứa với lòng sẽ thắt lưng buộc bụng ráng làm sao thâu tóm được một căn tầm vừa dọc Newport Beach là vui".


Thủy Tiên thử trí nhớ của fan: "Mọi người nhớ cảnh trong MV nào của Tiên không này?"


Tú Anh khép lại tin sao Việt với: "Concept chụp trước cửa nhà quen thuộc..."

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-sao-viet-ngan-khanh-voi-le-phuong-lang-man-hon-tinh-yeu-n-158067.html

Ngân Khánh Hồ Quang Hiếu Bảo Anh Lê Phương

Tin tức mới nhất