Linh Chi hạnh phúc khoe 'đổi đời' từ khi yêu Lâm Vinh Hải

"Ngày trước không động tay, động chân hay muốn làm gì nhiều. Còn giờ thì đã biết vun vén cho 4 chữ gọi là: tổ ấm gia đình", Linh Chi tâm sự.


Linh Chi mở đầu tin sao Việt với lời chia sẻ: Bao dự án để làm, tôi cảm thấy không tin được rằng từ khi quen ông Lâm Vinh Hải lại thay đổi nhiều đến như thế. Ngày trước tính thật trẻ con không sợ gì chỉ sợ mệt, không động tay, động chân hay muốn làm gì nhiều vì cái gì cũng đã có người lo. Còn giờ thì đã biết vun vén cho 4 chữ gọi là 'Tổ ấm gia đình'. Thề luôn đó là lý do vì sao mà từ không thích ông Hải giờ ba mẹ mình lại thương ông hơn thương cô con gái này"


Thúy Vân rạng rỡ với tông đỏ


Đàm Thu Trang xinh đẹp trên xế sang

Đỗ Mỹ Linh phân vân: "Làm gì có ai thương em?"


Hà Anh khoe khoảnh khắc yêu của con


Hương Giang idol khoe lưng trần ở xứ người


Quế Vân gửi lời chúc mừng con trai: "Chúc mừng sinh nhật con trai yêu. Chúc con vui, khỏe thật nhiều. Chăm ngoan, học giỏi là điều mẹ mong. Bước đường tương lai sáng trong. Chúc con toại nguyện, vui lòng mẹ. Con là tất cả của mẹ. Chúc con tuổi mới thật là sắc hương. Yêu con nhiều Ben".


Thanh Hằng xuống phố về đêm


Thu Minh mặc tông trắng cá tính xuống phố: "Chế đã trở lại và sẽ chiến lợi hại hơn xưa..."


Tóc Tiên sexy quyến rũ trong bức ảnh mới


Trà Ngọc Hằng khoe hình xăm sau lưng, khép lại tin sao Việt
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-sao-viet-ngay-2572018-linh-chi-hanh-phuc-ben-vinh-hai-n-160318.html

Đàm Thu Trang Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất