Tin sao Việt: Nhã Phương cùng Phạm Hương 'nắm tay nhau' về Sài Gòn tối nay

Đăng tải hình ảnh tinh nghịch cùng Nhã Phương, Phạm Hương thông báo: "Tam ca áo trắng về Sài Gòn đây..."


Phạm Hương chia sẻ khoảnh khắc tinh nghịch cùng Nhã Phương với lời thông báo: "Tam ca áo trắng về Sài Gòn đây...", mở đầu tin sao Việt.


Những ngày qua scandal tình ái của Trường Giang đang phủ sóng làng giải trí. Cho rằng "đầu óc Nam Em có vấn đề", nam danh hài cũng "dằn mặt" Hoa khôi họ Nguyễn: "Nam Em đụng tới Nhã Phương, tôi không để cô ấy yên ổn".


Tăng Thanh Hà tự nhủ bản thân: "Cười nhiều hơn và làm nhiều hơn những gì khiến bạn hạnh phúc"


Đăng tải khoảnh khắc tương đồng của hai vợ chồng với Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng, Trấn Thành bảo: "Có những khoảnh khắc trùng hợp đến lạ. Em khẳng định hình của vợ chồng em có trước nha, không hề sắp đặt. Có người đã phát hiện ra điều này và ghép hình"


Kỳ Duyên triết lý cuộc sống: "Đôi khi chỉ cần chậm một nhịp là tim ngừng đập mãi mãi, chậm một giây là bỏ lỡ hạnh phúc cả đời. Thời gian không chờ đợi bao giờ nên thay vì cứ từ từ chờ đợi, sao không tự mình bước ra khỏi vỏ bọc của chính mình... "


Minh Hằng thả dáng trước biển


Đức Phúc hóm hỉnh thông báo: "Học sinh Hàn Quốc trở lại"

Hoàng Thùy Linh bật mí lịch trình với Fan: "Giao lưu kí sách tối nay tại Hội Sách Hải Châu nhé các bạn Đà Nẵng".

Huyền My xuống phố cuối tuần


Quỳnh Nga suy ngẫm: "Lo lắng chính là điều vô bổ nhất trên đời. Nó giống như việc bạn cầm một chiếc ô và chạy vòng vòng đợi trời mưa xuống."

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tin-sao-viet-nha-phuong-cung-pham-huong-nam-tay-nhau-ve-sai-gon-toi-nay-n-151864.html

Nhã Phương Phạm Hương

Tin tức mới nhất