Tin sao Việt: Ninh Dương Lan Ngọc bị tông xe, mất ví đúng ngày ông Công ông Táo chầu trời

Đăng tải hình ảnh đi thả cá ngày Ông Công Ông Táo, Lan Ngọc chia sẻ : "23 âm lịch, con báo cáo với ông Táo là con mới bị tông nhẹ xe, người bình an, mất cái bóp".

Tin sao Việt: Ninh Dương Lan Ngọc bị tông xe, mất ví đúng ngày ông Công ông Táo chầu trời-1
Đăng tải hình ảnh đi thả cá ngày Ông Công Ông Táo, Lan Ngọc mở đầu tin sao làng giải trí Việt với chia sẻ : "23 âm lịch, con báo cáo với ông Táo là con mới bị tông nhẹ xe, người bình an, mất cái bóp dạ hết... chắc hạn cuối rồi đừng thêm nữa ông ơi. Bây giờ tụi con đi thả cá để ông lên đường mong ông phù hộ mọi việc năm mới được bình yên thuận lợi. Con cảm ơn ông"

Tin sao Việt: Ninh Dương Lan Ngọc bị tông xe, mất ví đúng ngày ông Công ông Táo chầu trời-2
Gia đình "Hoa dâm bụt" Đức Phúc, Hòa Minzy đi tất niên cuối năm: "Ăn bữa tất niên để về quê ăn tết thôi bà con ơi".

Tin sao Việt: Ninh Dương Lan Ngọc bị tông xe, mất ví đúng ngày ông Công ông Táo chầu trời-3

Tin sao Việt: Ninh Dương Lan Ngọc bị tông xe, mất ví đúng ngày ông Công ông Táo chầu trời-4
Angela Phương Trinh mừng sinh nhật tuổi mới: "Sinh nhật năm nay không mong gì hơn là có thật nhiều sức khỏe, quan trọng luôn được sống trong tình yêu thương đầy ắp của mọi người, vì đó là động lực vô cùng lớn để những sự cố gắng, những tâm huyết sẽ thành hiện thực và các kế hoạch sẽ thật thành công. Cảm ơn gia đình mến thương, các anh chị em trong ekip, đại gia đình Angels và tất cả mọi người đã ở bên thương yêu Trinh. Mãi mãi đong đầy như thế nhé"

Tin sao Việt: Ninh Dương Lan Ngọc bị tông xe, mất ví đúng ngày ông Công ông Táo chầu trời-5
Hồ Ngọc Hà bày tỏ mong muốn: "Cả nhà ơi, tớ sắp chuyển nhà sang Instagram rồi, ở bên này hơi chán, bên kia thấy nhộn nhịp và tươi mới, chẳng ai chửi ai và có gout"

Tin sao Việt: Ninh Dương Lan Ngọc bị tông xe, mất ví đúng ngày ông Công ông Táo chầu trời-6
Hoàng Thùy Linh xinh đẹp cá tính

Tin sao Việt: Ninh Dương Lan Ngọc bị tông xe, mất ví đúng ngày ông Công ông Táo chầu trời-7
Lan Khuê than thở giao thông ngày giáp tết: "Đường đông, kẹt xe, dưới đường hay trên lề thì đều căng thẳng. Phàm là người đi bộ mang giày cao, đeo túi thì luôn trong tâm trạng đề cao cảnh giác. Nên đề nghị các bạn trẻ đừng có chạy xe đi ngang rồi gọi thất thanh tên người khác hay bất kỳ một ai. Đó gọi là lịch sự và giữ an toàn cho mọi người."

Tin sao Việt: Ninh Dương Lan Ngọc bị tông xe, mất ví đúng ngày ông Công ông Táo chầu trời-8
Phương Vy hạnh phúc bên ông xã: "Không hứa hẹn mãi mãi, chỉ cố gắng mỗi ngày cùng nhau là một ngày bình yên...."
Tin sao Việt: Ninh Dương Lan Ngọc bị tông xe, mất ví đúng ngày ông Công ông Táo chầu trời-9
Thanh Hằng bày tỏ cảm xúc khi nhận được món quà từ đồng nghiệp: "Vừa ngủ dậy mở mắt ra và thấy 'tâm thư' của đạo diễn gửi, mình luôn có cảm tình với những lá thư được viết bằng tay. Hình ảnh ngồi chăm chú nắn nó viết từng chữ sao mà đẹp dễ sợ. Niềm vui không đến từ món quà mà thời gian họ dành ra cho mình chính là giá trị"

Tin sao Việt: Ninh Dương Lan Ngọc bị tông xe, mất ví đúng ngày ông Công ông Táo chầu trời-10
Thu Minh tâm sự nỗi lòng người mẹ: "Phụ huynh gương mẫu, sáng dậy 7h lo anh vệ sinh, thay đồ, uống sữa... đưa đến trường rồi ngồi đợi dài mỏ đến trưa đưa về. Này thì 'Nữ hoàng nhạc dance', này thì diva, divong... không bằng cái mông anh ấy nhé"
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tin-sao-viet-ninh-duong-lan-ngoc-bi-tong-xe-mat-vi-dung-ngay-ong-cong-ong-tao-chau-troi-n-146102.html

Ninh Dương Lan Ngọc Đức Phúc Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất