Tin sao Việt: Quang Hải - U23 Việt Nam đón tuổi 21 hạnh phúc bên bạn gái

"Sinh nhật tuổi 21 của tôi, cảm ơn tất cả những lời chúc của mọi người đã dành đến Hải... 12/04/1997", Quang Hải chia sẻ niềm hạnh phúc trong ngày sinh nhật.


Quang Hải mở đầu tin sao Việt với khoảnh khắc yêu thương bên bạn gái Nhật Lê cùng lời chia sẻ: "Sinh nhật tuổi 21 của tôi, cảm ơn tất cả những lời chúc của mọi người đã dành đến Hải... 12/04/1997".


Angela Phương Trinh chia sẻ niềm vui an lạc: "Sinh ra là để hạnh phúc, an lạc thảnh thơi cuộc đời... cho nên có câu: 'lắc đầu khó hơn gật đầu'. Một ngày được nghe Sư Cô thuyết giảng chia sẻ biết bao nhiêu điều hay, đã yêu đời nay còn yêu đời hơn".


Chi Pu xinh đẹp khám phá Hàn Quốc


Diễm My triết lý cuộc sống: "Một nửa sự thật còn nguy hiểm hơn những lời nói dối"


Đăng tải khoảnh khắc phía sau hậu trường, Kỳ Duyên bảo: "Một lời nói vô ý là một xung đột hiểm họa, một lời nói nóng giận có thể làm hỏng cả một cuộc đời, một lời nói đúng lúc có thể làm giảm căng thẳng, còn lời nói yêu thương có thể chữa lành vết thương và mang đến sự bình yên..."


Mạc Hồng Quân hạnh phúc ngắm nhìn hai "tình yêu" dạo phố

Phạm Hương khoe dáng chuẩn với bikini tại Indonesia


Thanh Hằng bật mí niềm vui mỗi sáng: "Nhiệm vụ mỗi buổi sáng, tuy có chút nhẹ bạo lực nhưng khỏe khoắn"

Văn Mai Hương suy ngẫm cuộc sống: "Sự đời nước mắt soi gương, càng yêu nhau lắm càng thương đau nhiều..."


Võ Hoàng Yến khoe: "Người ta nói chu kỳ của đỉnh cao, giờ Yến mới hiểu"


Xuân Lan trưng cầu dân ý: "Mình có hợp đeo kính không nhỉ? Hay là mình hợp đeo tai thỏ? Muốn xả stress vài ngày. Muốn đi Thái thì sợ gặp Tết Thái ướt nhẹp. Rồi sau đó thì việc ập vào mặt luôn..."

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-sao-viet-134-quang-hai-don-tuoi-21-ben-ban-gai-n-151148.html

Quang Hải U23 Việt Nam Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất