Bị chỉ trích vì nghi án yêu ngoài luồng Việt Anh, Quế Vân tự nhủ: 'Miệng đời dù có ác ôn, nhưng nhờ có nó ta khôn hơn nhiều'

"Miệng đời dù có ác ôn, nhưng nhờ có nó ta khôn hơn nhiều", Quế Vân mới đây tự nhủ giữa tâm điểm dư luận vướng nghi án tình yêu ngoài luồng với diễn viên Việt Anh.


Đang ở tâm điểm dư luận vì nghi án tình yêu ngoài luồng với diễn viên Việt Anh, Quế Vân mới đây mở đầu tin sao Việt với lời tự nhủ: "Miệng đời dù có ác ôn, nhưng nhờ có nó ta khôn hơn nhiều".

Lan Khuê tiết lộ bí quyết ăn uống đỡ béo cho chị em: "Chuyện khuya hôm qua giờ mới kể, thực đơn dành cho những người vừa muốn ăn khuya lại vừa không muốn mập"


Bảo Thanh triết lý cuộc sống: "Không ai có thể ngăn cản những lời buộc tội, những lời tường thuật hay đồn đại sai lầm do những người cố ý hay ác ý. Thế gian này đầy chông gai và đá nhọn. Nhưng nếu bắt buộc phải đi trên đó, không thể nào tránh né, hơn nữa chúng ta không thể rời gai và dẹp đá được, thì tốt hơn hết nên mang một đôi giày thật chắc và thận trọng đi từng bước."


Diễm My phân vân: "Nghĩ gì mà cười một mình?"


Đăng ảnh bên ông xã, Lê Phương nhắn nhủ bạn đời: "Mặc kệ thế gian vô tình anh hen, mình ăn khoai cũng hạnh phúc mà!"


Linh Chi nhắn nhủ fan: "Là phụ nữ phải xinh đẹp hơn mỗi ngày, bé nào muốn ốm, trắng và sexy thay đổi khuôn mặt không cần phẫu thuật hoặc muốn làm đẹp gì cứ gặp Chi".


Khánh My phô diễn hình thể với bikini


Trà Ngọc Hằng trưng cầu dân ý: "Xăm vậy có được gọi là ăn chơi quá không nhỉ"


Vân Hugo khép lại tin sao Việt: "Bình yên ở đây chẳng đâu xa vời..."

 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tin-sao-viet-que-van-dap-tra-khi-bi-chi-trich-yeu-viet-anh-n-159017.html

Việt Anh Quế Vân

Tin tức mới nhất