Quế Vân rạng rỡ tái xuất sau scandal tình ái 'mèo mỡ' với Việt Anh

Hình ảnh rạng rỡ tươi cười xuống phố tái xuất sau scandal tình ái ngoài luồng với diễn viên Việt Anh của Quế Vân được cô chia sẻ mới đây.


Sau những ngày ồn ào, thậm chí mang bông hồng trắng để ám chỉ cái chết giữa nghi án hẹn hò ngoài luồng với Việt Anh, Quế Vân mới đây đã tái xuất trở lại với hình ảnh rạng rỡ xuống phố mở đầu tin sao Việt.


Trấn Thành ngỡ ngàng khi nhìn món ăn: "Con cá nó bự gần bằng em rồi"


Á hậu Ngô Trà My cầu cứu: "Cần 500 chị em chia sẻ chỗ nhấn mí đẹp. Em cảm ơn trước ạ"


Thanh Hằng thư giãn tận hưởng khung cảnh yên bình giữa thiên nhiên


Trương Quỳnh Anh suy tư ở đời thường

Vĩnh Thụy chia sẻ hình ảnh giường chiếu cùng lời tâm sự: "Bạn có biết rằng, trên đường đời, mỗi ngày, sẽ có những người mình không bao giờ gặp lại nữa. Lý do có khi không phải vì không hợp, không phải vì sứt mẻ và cũng chẳng phải vì ghét bỏ nhau, mà chỉ đơn giản là không cùng nhau đi trên cùng con đường nữa".


Hương Giang idol khoe bữa ăn thịnh soạn bên bờ sông


Linh Chi đố fan: "Có ai nhận ra cô gái ngồi góc giữa khung hình của Chi và anh Lâm Vinh Hải không này?"


Phương Vy idol hạnh phúc bên chồng: "Biển xanh rì rào, trong vắt và mát rượi nắng sớm... Những bữa ăn ngon miệng, đẹp mắt, thơm ngất ngây, làm chẳng cầm lòng nổi đành hứa với lòng không ăn là có tội với bản thân lắm Zi ơi, ăn đi về tập túi bụi là được".


Quỳnh Nga khép lại tin sao Việt: "Cuộc sống không phải để sợ, mà là để hiểu. Đây chính là lúc chúng ta cần phải tìm hiểu nhiều hơn về cuộc sống để làm vơi bớt mọi nỗi sợ hãi..."

 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-sao-viet-que-van-tai-xuat-sau-scandal-tinh-ai-viet-anh-n-159195.html

Việt Anh Quế Vân Trấn Thành

Tin tức mới nhất