Tin sao Việt: Xuân Lan phát ngôn 'Mặt có thể đập đi làm lại nhưng nhân cách thì không'

Midu trải lòng về phong cách riêng trong cuộc sống; Lan Khuê bật mí về tình trạng hiện tại của bản thân sau va chạm; Thanh Hằng cá tính xuống phố với tông đen huyền bí...




Tin sao Việt: Xuân Lan phát ngôn 'Mặt có thể đập đi làm lại nhưng nhân cách thì không'-1
Xuân Lan bày tỏ quan điểm riêng về việc phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng do sợ hiểu lầm nên mẹ bé Thỏ đã khẳng định thêm là không động chạm tới Đức Phúc - nam ca sĩ có gương mặt mới hot nhất hiện nay: "Mặt thì có thể đập đi làm lại. Nhà cũng có thể đập đi xây lại. Nhưng nhân cách không thể đập đi xây lại. Mà nhân cách là quan trọng nhất vì người ta hay nói câu... do ăn ở. Vậy 900 anh em ơi... đừng sốt ruột nếu không có tiền đập mặt làm lại theo phong trào. Không nói em Đức Phúc à nha", mở đầu cho tin tức sao Việt.

Tin sao Việt: Xuân Lan phát ngôn 'Mặt có thể đập đi làm lại nhưng nhân cách thì không'-2
Midu trải lòng cuộc sống: "Bạn biết không, tôi là cô gái quanh năm làm việc kiếm tiền. Nhưng tiền, danh vọng hay địa vị chưa bao giờ là nỗi lo lắng của tôi. Cũng như chưa bao giờ có ai mang tiền bạc hay tiếng tăm để có thể uy hiếp được cô gái nhỏ này. Không phải vì tôi thanh cao, mà là vì trong cuộc sống này tôi hiểu bản thân mình thật sự cần gì. Điều tôi sợ nhất là mất đi sự tự do, là tâm hồn bị chai sạn, là mình phải làm những việc không mang lại cho mình nguồn cảm hứng nào. Tôi cứ như một con chim nhỏ mỗi ngày vô tư hót trên cành cây, không phải vì tôi tin tưởng cành, mà vì tôi tin vào đôi cánh của mình. Tôi thích bay khắp nơi, tận hưởng cuộc sống đơn giản mà ngọt ngào".

Tin sao Việt: Xuân Lan phát ngôn 'Mặt có thể đập đi làm lại nhưng nhân cách thì không'-3
Lan Khuê bật mí về tình trạng hiện tại của bản thân: "Thông báo cho cả nhà biết là cục u sưng vù nằm phía sau đầu nên không ảnh hưởng gì đến mỹ quan mặt tiền. Cám ơn cả nhà đã quan tâm. Muốn cày nát cái đường Đồng Khởi trả mối thù u đầu ghê"
.

Tin sao Việt: Xuân Lan phát ngôn 'Mặt có thể đập đi làm lại nhưng nhân cách thì không'-4
Quế Vân xinh đẹp ở hiện tại sau khi "đập mặt đi xây lại", góp mặt trong tin tức sao Việt

Tin sao Việt: Xuân Lan phát ngôn 'Mặt có thể đập đi làm lại nhưng nhân cách thì không'-5
Thanh Hằng cá tính xuống phố với tông đen huyền bí

Tin sao Việt: Xuân Lan phát ngôn 'Mặt có thể đập đi làm lại nhưng nhân cách thì không'-6Tin sao Việt: Xuân Lan phát ngôn 'Mặt có thể đập đi làm lại nhưng nhân cách thì không'-7
Hari Won cùng ông xã Trấn Thành vui chơi cùng bạn bè: "Thuê chiếc thuyền đi chơi... quá lãng mạn!"

Tin sao Việt: Xuân Lan phát ngôn 'Mặt có thể đập đi làm lại nhưng nhân cách thì không'-8
Tú Anh thích thú khoe khoảnh khắc tinh nghịch giữa trời nắng: "Giữa trưa nắng hè tăng động chạy ra chạy vào nhờ mọi người chụp ảnh mà không ai quan tâm đến cô bé tội nghiệp, may mà người thương tình không ngại nắng nóng mà giúp em nó có bức hình này".

Tin sao Việt: Xuân Lan phát ngôn 'Mặt có thể đập đi làm lại nhưng nhân cách thì không'-9
Tuấn Hưng gửi lời nhắn nhủ tới con gái: "Em yêu đã tròn 4 tháng, bố mẹ yêu em nhất trên đời và sẽ dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho hai anh em con"

Tin sao Việt: Xuân Lan phát ngôn 'Mặt có thể đập đi làm lại nhưng nhân cách thì không'-10
Hoàng Thùy Linh xinh đẹp dễ thương ở đời thường

Tin sao Việt: Xuân Lan phát ngôn 'Mặt có thể đập đi làm lại nhưng nhân cách thì không'-11
Hoàng Thùy cá tính xuống phố

Tin sao Việt: Xuân Lan phát ngôn 'Mặt có thể đập đi làm lại nhưng nhân cách thì không'-12
Bà xã Đan Trường: "Mẹ đi làm mà cứ nhớ tới Thiên Từ... Nếu không có hẹn với khách mẹ chỉ muốn làm việc ở nhà để chơi với Thiên Từ. Hiện giờ, mẹ vẫn tiến hành việc bán đi những cơ sở thương mại để mẹ cùng con đi khắp thế gian", khép lại tin tức sao Việt.

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-sao-viet-xuan-lan-phat-ngon-mat-co-the-dap-di-lam-lai-nhung-nhan-cach-thi-khong-n-128340.html

Xuân Lan Midu Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao